Tip hay

Dùng ngay bánh flan Yess thơm ngon béo mịn từ sữa tươi và trứng

Dùng ngay bánh flan Yess thơm ngon béo mịn từ sữa tươi và trứng

Là một "tín đồ" mê ăn vặt, chắc chắn không thể bỏ qua hương vị bánh flan thơm ngon béo mịn từ sữa tươi và trứng. Tham khảo ngay bánh flan Yess nhé.

Bánh flan là một món tráng miệng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ ăn, bánh flan còn rất tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao từ thành phần gồm sữa và trứng. Nếu không có thời gian để tự tay làm nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh flan thì hãy tham khảo ngay bánh flan làm sẵn từ thương hiệu Yess.

1 Đôi nét về thương hiệu bánh flan Yess

Bánh flan Yess là sản phẩm được sản xuất bởi chi nhánh Công Ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng (AHF) - một trong những nhà sản xuất và cung cấp nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến các dòng sản phẩm dinh dưỡng được làm từ trứng tươi và 100% sữa nguyên chất như: Flan, sữa chua, pudding,...

Đôi nét về thương hiệu bánh flan YessĐôi nét về thương hiệu bánh flan Yess

Ánh Hồng Food (AHF) hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất bánh flan lớn và hiện đại nhất Việt Nam với vốn đầu tư lên đến hơn 100 tỷ đồng. Các sản phẩm của AHF đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ khâu chọn nguyên liệu cho đến thành phẩm, theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt trong sản xuất thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm Tin cậy - Thơm ngon - Dinh dưỡng và bữa phụ cần thiết làm hài lòng trẻ em và gia đình ở trường học, ở nhà, ở nơi vui chơi và nơi làm việc, AHF đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.

2 Bánh flan Yess có gì đặc biệt?

Flan Yess được đựng trong hộp nhựa cứng cáp được ép lại bởi một lớp seal màng mỏng bên trên, giúp giữ trọn hương vị của bánh flan và bảo quản sản phẩm hiệu quả.

Flan Yess được đựng trong hộp nhựa cứng cápFlan Yess được đựng trong hộp nhựa cứng cáp

Trên bề mặt hũ có hình minh họa của bánh, cùng thông tin về thành phần và logo thương hiệu bắt mắt. Ngoài ra, thiết kế hũ nhỏ gọn với dung tích 100gr và 50gr nên bạn có thể mang đi học hay đi làm đều rất tiện lợi.

Kế thừa từ công thức làm bánh flan Ánh Hồng, bánh flan Yess là sự hòa quyện của các thành phần chính gồm sữa tươi, trứng và caramel, trải qua quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm có bên dưới là lớp caramel đường màu nâu vàng hấp dẫn, bên trên là lớp bánh với màu vàng đẹp mắt và bề mặt mềm mịn, thơm mùi trứng sữa đặc trưng.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, bánh flan còn cung cấp các chất dinh dưỡng như: Lysine, taurine, photpho, omega 3, DHA, canxi, sắt, vitamin A, vitamin D, vitamin E.... rất tốt cho sự phát triển của trí não và thể chất.

Hiện tại, bánh flan Yess đang được bán tại Tip Hay với giá tham khảo:

Để có thể thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh flan Yess hãy đặt mua ngay tại Tip Hay nhé. Hiện tại, sản phẩm còn đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi.

Từ khóa: Dùng ngay bánh flan Yess thơm ngon béo mịn từ sữa tươi và trứngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh