Tip hay

Dùng mì khô Vinaly chế biến các món mì đều dai ngon, ăn hoài không ngán

Dùng mì khô Vinaly chế biến các món mì đều dai ngon, ăn hoài không ngán

Vinaly nổi tiếng với các loại mì khô mà chắc chắn các “tín đồ” yêu mì không thể bỏ qua. Tất tần tật về mì khô Vinaly được tổng hợp dưới đây.

Mì khô của hãng Vinaly được rất nhiều người yêu thích bởi sự thơm ngon, đậm đà và chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn. Cùng Tip Hay khám phá tất cả về các loại mì Vinaly thông qua bài viết này nhé!

1 Thương hiệu Vinaly

Vinaly là nhãn hiệu thuộc Công Ty CP Thực Phẩm Xanh được thành lập năm 1996, chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm như: Mì trứng, nui, mì ăn liềnbún gạo khô.

Các sản phẩm của Công Ty CP Thực Phẩm XanhCác sản phẩm của Công Ty CP Thực Phẩm Xanh

Các sản phẩm của Thực Phẩm Xanh (Greenfood) được kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 22000-2005, đã từng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài trong đó có châu Âu, là thị trường mà hệ thống kiểm tra chất lượng cực kỳ khắt khe.

Các sản phẩm nui và mì Vinaly là những sản phẩm giàu canxi, sắt, chất xơ và các chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, đây là các sản phẩm không sử dụng các chất độc hại như nước tro tàu, hàn the, phoóc môn... nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với phương châm "Green food, Green life", Thực Phẩm Xanh cam kết đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm không những thơm ngon, tiện dụng mà còn tốt cho sức khỏe.

2 Các sản phẩm mì Vinaly

Mì trứng thượng hạng Vinaly

Mì trứng thượng hạng Vinaly với thành phần chính là bột mì và bột trứng, màu tự nhiên từ bột nghệ, rất thơm ngon với sợi mì dai mềm đậm vị và vàng óng hấp dẫn.

Mì trứng thượng hạng VinalyMì trứng thượng hạng Vinaly

Mì trứng thượng hạng Vinaly có sợi mì tròn, nhỏ được xoắn lại thành từng vắt, thích hợp với nhiều món ăn khác nhau chế biến theo sở thích của người tiêu dùng. Mì này tiện lợi để dùng chung với nước lèo, ăn kèm lẩu hoặc chế biến mì Ý sốt bò bằm, mì Ý sốt kem,...

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại Tip Hay với mức giá khoảng 28.500 đồng/ gói 500g.

Mì chay Vinaly

Mì chay Vinaly có thành phần chính là bột mì và màu tự nhiên từ bột nghệ, phù hợp cho các món chay.

Mì chay VinalyMì chay Vinaly

Sợi mì có bản dẹp thon, nhỏ và khi chế biến cho ra sợi mì mềm thơm, thấm đậm vị và không gây ngán. Loại mì này có thể dùng để làm mì xào, mì trộn hay ăn kèm với lẩu đều thơm ngon.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại Tip Hay với mức giá khoảng 22.500 đồng/ gói 400g.

Mì xào đặc biệt Vinaly

Mì xào đặc biệt Vinaly có sợi mì có bản thon, hơi to và dẹp tạo cảm giác khác biệt khi chế biến món ăn và phù hợp với nhiều công thức khác nhau.

Mì xào đặc biệt VinalyMì xào đặc biệt Vinaly

Với thành phần chính là bột mì và bột trứng, màu tự nhiên từ bột nghệ, mì sợi dẹp đặc biệt tiện lợi cho bạn chế biến món mì xào hoặc mì trộn thơm ngon mà không hề ngán.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại Tip Hay với mức giá khoảng 20.000 đồng/ gói 360g.

Mì sợi cao cấp Vinaly

Mì sợi cao cấp Vinaly có thành phần chính là bột mì và bột trứng, sợi mì có bản thon nhỏ. Mì này khi nấu lên có mùi vị thơm béo đặc trưng, độ dai vừa phải thích hợp cho các món mì xào hoặc trộn với các loại sốt cà chua, spaghetti,...

Mì sợi cao cấp VinalyMì sợi cao cấp Vinaly

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại Tip Hay với mức giá khoảng 20.000 đồng/ gói 360g.

3 Lưu ý khi bảo quản và sử dụng sản phẩm

Lưu ý khi bảo quản

Để gói mì ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng

Các cách chế biến mìCác cách chế biến mì

Món mì xào: Ngâm vắt mì vào nước lạnh 30 phút, khi sợi mì bung ra, vớt ra rổ cho ráo rồi xào chung với các loại thịt cá rau củ tuỳ thích. Cách này tiết kiệm năng lượng cho bạn. Trong khi ngâm mì bạn có thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu xào chung với mì. Luộc mì trong nước sôi khoảng 1 phút. Vớt mì ra rửa lại bằng nước lạnh và để ráo. Xào chín các loại thực phẩm khác rồi cho mì vào xào thêm 1 phút.

Món mì trộn: Luộc mì trong nồi lớn, cho thêm vào nồi luộc 1 thìa dầu thực vật (để sợi mì bớt dính). Vừa luộc vừa khuấy đều. Sau 4 phút thử cấu đứt sợi mì làm đôi, nếu không thấy còn lõi trắng là mì đã chín. Vớt mì ra, trộn với các loại nước sốt.

Ăn kèm lẩu: Cho vắt mì vào nồi nước lẩu đang sôi trong khoảng 2 phút, vớt ra dùng nóng.

Hy vọng thông tin về các loại mì khô của Vinaly mà Tip Hay đã tổng hợp sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn để bổ sung vào các bữa ăn ngon cho gia đình. Theo dõi các bài viết sau để cập nhật thêm nhiều chủ đề hay nhé!

Từ khóa: Dùng mì khô Vinaly chế biến các món mì đều dai ngon ăn hoài không ngánmì khô vinalymì khô vinaly