Tip hay

Dung dịch xịt tay Lamcosmé có những loại nào? Công dụng ra sao?

Dung dịch xịt tay Lamcosmé có những loại nào? Công dụng ra sao?

Không chỉ mang mùi hương dễ chịu, các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé còn sẽ hỗ trợ khả năng vệ sinh, khử mùi cũng như giúp kháng khuẩn cho bàn tay của bạn.

Lamcosmé là một nhãn hiệu Việt  chuyên về những dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc da uy tín. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé với đa dạng nhiều công dụng đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lamcosmé

Đôi nét về thương hiệu LamcosméĐôi nét về thương hiệu Lamcosmé

Lamcosmé là một thương hiệu gel rửa tay hiện đang trực thuộc, phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Sản xuất Mỹ phẩm Bảo Ngọc, đồng thời cũng là một trong những công ty uy tín nhất hiện nay chuyên cung cấp cho thị trường Việt Nam những mặt hàng về nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...

Đặc biệt, với công thức 3K được chuyển nhượng độc quyền từ Pháp, dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất cùng nguồn nguyên liệu chất lượng và nhập hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, mỗi sản phẩm thuộc Lamcosmé luôn đáp ứng được chuẩn mực, đòi hỏi cao của khách hàng sành mỹ phẩm và giới chuyên môn quốc tế.

Ngoài ra, với sự siêng năng đón nhận các phản hồi từ khách hàng cũng như nhanh chóng đón đầu xu hướng thế giới, mỗi dòng sản phẩm thuộc Lamcosmé hiện nay không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, dịu nhẹ, có nguồn gốc thiên nhiên mà bên cạnh đó còn vô cùng phong phú về kiểu mẫu, từ đó có thể đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng từ thị trường.

2 Các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé có gì đặc biệt?

Dung dịch xịt tay kháng khuẩn Lamcosmé hương bạc hà

Dung dịch xịt tay kháng khuẩn Lamcosmé hương bạc hàDung dịch xịt tay kháng khuẩn Lamcosmé hương bạc hà

Chọn lựa phong cách tối giản nhưng hiện đại, dòng sản phẩm dung dịch xịt tay kháng khuẩn Lamcosmé hương bạc hà chọn màu trắng làm tông chủ đạo, trên thiết kế có in ấn hình minh họa chân thực, nổi bật, đồng thời cũng mang kiểu bao bì dạng chai xịt có nắp đậy vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng ở nhiều nơi.

Ngoài ra, với nguồn nguyên liệu an toàn gồm các chất như akophot, glycol, parfu, aloe barbade,... sản phẩm không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, không gây kích ứng da mà đồng thời còn vô cùng hiệu quả trong việc khử khuẩn, làm sạch tay, đặc biệt còn mang đến hương bạc hà thơm mát và nhờ đó giúp đánh bay nhanh chóng mùi hôi khó chịu.

Hiện nay, bạn có thể mua dung dịch xịt tay kháng khuẩn Lamcosmé hương bạc hà tại các siêu thị, cửa hàng uy tín cũng như ở trang web chính chủ của Tip Hay với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 20.000 đồng/chai 8ml.

3 Cách sử dụng và bảo quản các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé

Cách sử dụng và bảo quản các loại dung dịch xịt tay LamcosméCách sử dụng và bảo quản các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé

Để sử dụng các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở nắp sản phẩm, sau đó ấn xịt hoặc lấy một lượng vừa đủ dung dịch ra khỏi bàn tay.
  • Bước 2: Kế đến, bạn xoa đều 2 tay theo 5 bước của bộ y tế, sau đó để khô tự nhiên và không cần rửa lại với nước.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn cần chú ý phải bảo quản dung dịch rửa tay ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em cũng như không nên để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý đây là sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, không được dùng để uống hay nhỏ mắt.

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại dung dịch xịt tay Lamcosmé. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm những dòng nước rửa tay thật chất lượng, từ đó giúp đảm bảo vệ sinh cũng như phòng ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm nhé!

Từ khóa: Dung dịch xịt tay Lamcosmé có những loại nào? Công dụng ra sao?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh