Tip hay

Dùng dầu tràm trà và dầu hạnh nhân giúp đánh bay gàu dai dẳng

Dùng dầu tràm trà và dầu hạnh nhân giúp đánh bay gàu dai dẳng

Gàu là nỗi ám ảnh với những ai mắc phải chúng. Để loại bỏ gàu, bạn có thể tham khảo cách dùng dầu tràm trà và dầu hạnh nhân để đánh bay chúng qua bài viết sau.

Mùa đông là thời điểm da đầu trở nên nhạy cảm, khó chịu hơn, nhất là khi có gàu. Không chỉ là nỗi phiền muộn về vẻ bề ngoài hay giao tiếp mà gàu còn là tình trạng da liễu dai dẳng, khó trị dứt điểm, thậm chí có thể phải mang theo nó suốt đời.

Bằng cách dùng dầu tràm trà và dầu hạnh nhân lại có thể đánh bay chúng một cách triệt để và nhanh chóng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem như thế nào ngay nhé!

1 Công dụng trị gàu của dầu tràm trà và dầu hạnh nhân

Dầu tràm trà là loại dầu được chiết xuất từ cây thảo dược tràm trà. Tinh dầu cây tràm trà có thành phần chứa các chất chống nấm, chống viêm rất hiệu quả, vì vậy sẽ tiêu diệt nhanh chóng các loại nấm da đầu, từ đó giúp ngăn ngừa và trị gàu hiệu quả.

Công dụng trị gàu của dầu tràm trà và dầu hạnh nhânCông dụng trị gàu của dầu tràm trà và dầu hạnh nhân

Còn đối với dầu hạnh nhân, đây cũng là loại dầu có khả năng chống nấm, chống vi khuẩn đồng thời giúp bạn tẩy da chết trên da đầu một cách sạch sẽ. Dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn cân bằng nấm và men gây ra gàu, từ đó trở thành một nguyên liệu hữu ích trong việc đánh bay gàu.

2 Cách trị gàu dai dẳng từ dầu tràm trà và dầu hạnh nhân

Cách trị gàu dai dẳng từ dầu tràm trà và dầu hạnh nhânCách trị gàu dai dẳng từ dầu tràm trà và dầu hạnh nhân

Kết hợp dầu tràm trà và dầu hạnh nhân là cách trị gàu vô cùng đơn giản bạn có thể thử ngay tại nhà với những bước làm nhanh chóng.

Nguyên liệu

  • 2 giọt dầu tràm trà
  • 50 ml dầu hạnh nhân

Cách thực hiện

Trộn 50ml dầu hạnh nhân và 2 giọt dầu tràm trà là có ngay hỗn hợp trị gàu. Bạn hãy dùng hỗn hợp đó cho lên tóc, đồng thời xoa bóp nhẹ nhàng trong vòng khoảng 30 phút. Sau đó, gội đầu bằng dầu gội thông thường để da đầu sạch trở lại.

Trên đây là cách đánh bay gàu chỉ với một vài bước đơn giản khi kết hợp dầu tràm trà và dầu hạnh nhân mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có ngay cho mình một da đầu khỏe mạnh và một mái tóc tự tin nhất nhé!

Từ khóa: Dùng dầu tràm trà và dầu hạnh nhân giúp đánh bay gàu dai dẳngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh