Tip hay

Dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo?

Dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo?

Thớt đa năng là đồ dùng nhà bếp đang ngày càng thu hút các bà nội trợ. Vậy dụng cụ này có tiện dụng như quảng cáo? Chúng ta cùng tham khảo review bên dưới nhé.

Dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo?Dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo?

Dụng cụ thớt đa năng ngày nay bạn có thể dễ dàng nghe tới và bắt gặp nó trên các trang thương mại điện tử với vô vàn review. Vậy dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo không, hãy giải đáp thắc mắc đó với Bách hoá XANH nhé!

1 Giới thiệu dụng cụ thớt đa năng

Theo nhiều thông tin được đề cập trên các trang bán hàng, dụng cụ thớt đa năng được cho là dụng cụ bếp nhập khẩu từ Nhật Bản.

Đối với các nội trợ hay là người thích vào bếp như mình thì việc cần những vật dụng tiện ích thông minh, đặc biệt là tích hợp 2 trong 1 sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc bếp núc vì nó giúp tiết kiệm thời gian, cũng như không gian bếp.

Gần đây, trên các nhóm review mọi người có vẻ đang ưa chuộng sản phẩm “Thớt đa năng 2 trong 1 - Bộ thớt kèm chậu gấp gọn” giá lại rất rẻ chỉ với 45.000 đồng. Sản phẩm được giới thiệu với các công dụng như: Gấp gọn sẽ tạo thành thớt cắt, hay chỉ dùng tay đẩy nhẹ là có thể tạo thành chậu để rửa rau củ,... Chỉ cần nghe sơ qua thôi là cũng thấy được những ưu điểm cũng như sự tiện ích của sản phẩm này rồi.

Thương hiệu của dụng cụ thớt đa năngThương hiệu của dụng cụ thớt đa năng

2 Đánh giá tổng quan về dụng cụ thớt đa năng

Nhìn chung sản phẩm có thiết kế đơn giản với tông màu trắng – xám hiện đại, tối giản hợp với mọi không gian bếp.

Kích cỡ của dụng cụ thớt đa năng có chiều ngang tương đương một chiếc thớt thông thường. Tuy nhiên, dụng cụ thớt đa năng lại có độ dày hơn vì có thêm chân đế.

Mặt thớt được làm bằng chất liệu nhựa PP để đảm an toàn cho thực phẩm. Lớp viền xung quanh thớt làm bằng silicon siêu nhẹ, vì vậy thớt không bị nặng như thớt gỗ.

Phần đế dụng cụ thớt đa năng được thiết kế thêm 4 chân chống trơn trượt và nắp lỗ thoát nước. Tuy nhiên, với nguyên liệu cứng thì bạn cần dùng lực nhiều hơn 1 chút.

Đánh giá tổng quan về dụng cụ thớt đa năngĐánh giá tổng quan về dụng cụ thớt đa năng

3 Công dụng của dụng cụ thớt đa năng

Đúng như tên gọi, dụng cụ thớt đa năng rất tiện dụng để cắt thái thực phẩm, dùng rửa rau, trái cây, úp chén bát, đựng gia vị,…

Bạn có thể nhẹ nhàng dùng tay ấn vào phần mặt thớt để tạo thành chậu rửa trái cây, rau củ,... Tuy nhiên, mình không đánh giá cao phần thiết kế nút thoát nước vì chưa được chắc chắn và có thể bị rỉ nước, kèm theo đó mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa PP nhưng khá mỏng và không được bền.

Sau khi rửa xong bạn có thể tận dụng làm thớt cắt rau củ rất tiện lợi.

Công dụng của dụng cụ thớt đa năngCông dụng của dụng cụ thớt đa năng

4 Ưu, nhược điểm dụng cụ thớt đa năng

Nhìn chung sản phẩm dụng cụ thớt đa năng này có những ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm không gian bếp cũng như thời gian như vừa rửa rau củ, vừa làm thớt tiện dụng.

Tuy nhiên thiết kế của sản phẩm chưa chắc chắn nên có thể không sử dụng được lâu dài so với các sản phẩm khác như để lại các vết hằn dao, hoặc sẽ có thể bị bể nếu dùng để chặt các loại thực phẩm cứng,... Nếu được thì chỉ nên dùng để làm thớt cắt rau củ sẽ tiện lợi hơn.

Tóm lại, mình thấy sản phẩm này chỉ tạm ổn chứ không thực sự xuất sắc như mong đợi, mình chấm cho sản phẩm này 7/10, nhưng với mức giá 45.000 đồng thì mình thấy là hợp lý.

Ưu, nhược điểm dụng cụ thớt đa năngƯu, nhược điểm dụng cụ thớt đa năng

5 Mua dụng cụ thớt đa năng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua dụng cụ thớt đa năng ở trên các trang thương mại điện tử, các cửa hàng thiết bị dụng cụ bếp nhập khẩu.

Giá bán dụng cụ thớt đa năng được dao động khoảng từ 100.000 - 150.000 đồng/1 sản phẩm 40x30x3cm.

Mua dụng cụ thớt đa năng ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua dụng cụ thớt đa năng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên đây là thông tin về dụng cụ thớt đa năng mà Bách hoá XANH gửi đến bạn. Hy vọng với bài viết trên sẽ hữu ích với bạn nhé!

Từ khóa: Dụng cụ thớt đa năng có tiện dụng như quảng cáo?thớt đa năngthớt đa năng