Tip hay

Dụng cụ cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả

Dụng cụ cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả

Bạn đang tìm sản phẩm bảo vệ răng miệng tốt. Cùng Tip Hay tìm hiểu dụng cụ cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả nhé.

Cạo lưỡi có thể giúp loại bỏ nguồn vi khuẩn gây hại từ khoang miệng. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dụng cụ cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Pierrot

Dụng cụ cạo lưỡi Pierrot là sản phẩm của thương hiệu Pierrot, Tây Ban Nha được thành lập từ năm 1945.

Pierrot không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực chăm sóc răng miệng, như sản xuất bàn chải đánh răng, kem đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng,....Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên 55 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Thương hiệu PierrotThương hiệu Pierrot

2 Dụng cụ cạo lưỡi Pierrot có gì đặc biệt

Dụng cụ cạo lưỡi PierrotDụng cụ cạo lưỡi Pierrot

Sản phẩm cạo lưỡi Pierrot có tay cầm không trơn trượt với bàn cạo và lông cạo cao su mềm mại giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu làm sạch lưỡi một cách dễ dàng.

Thường xuyên cạo lưỡi, sẽ giúp làm sạch các mảng bám thức ăn có trong lưỡi, hạn chế vi khuẩn từ lưỡi lan vào răng và giúp phòng tránh được tình trạng sâu răng, viêm chân răng, nhiễm trùng nướu và tụt nướu do vi khuẩn gây nên.

Bao bì được thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi, sản phẩm có màu xanh trắng đẹp mắt, được bảo vệ một lớp nhựa an toàn tránh vi khuẩn xâm nhập.

Bảo quản dụng cụ cạo lưỡi ở nơi thoáng mát, tránh để nước làm ướt nơi lắp pin dễ gây hư hỏng dụng cụ.

Giá bán tại Tip Hay khoảng 39.000 đồng/ cây cạo lưỡi Pierrot.

3 Cách sử dụng dụng cụ cạo lưỡi Pierrot

Cách cạo lưỡi đúng cáchCách cạo lưỡi đúng cách

Bước 1 Đưa dụng cụ vào bên trong lưỡi, chà nhẹ xung quanh mặt lưỡi khoảng 3 - 4 lần bên trái, bên phải và phần giữa của lưỡi.

Bước 2 Khi lưỡi đã được làm sạch, súc miệng lại với nước lọc.

Lưu ý
Chỉ nên cạo nhẹ nhàng với lực vừa đủ để loại bỏ mảng bám. Khi làm mạnh bạn dễ làm lưỡi bị xước, chảy máu, dẫn đến các đường rãnh trên lưỡi rất xấu.

Bên trên là thông tin chi tiết của sản phẩm cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám, ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả, mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Dụng cụ cạo lưỡi Pierrot giúp cạo sạch mảng bám ngăn ngừa hôi miệng hiệu quảdụng cụ cạo lưỡi pierrotdụng cụ cạo lưỡi pierrot