Tip hay

Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho người mới

Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho người mới

Tam Dương là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng khám phá những địa điểm du lịch Tam Dương hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Tam Dương là một huyện ở Vĩnh Phúc, nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành và cảnh quan thiên nhiên rất đẹp. Bài viết sau đây sẽ gợi ý những địa điểm du lịch thú vị tại Tam Dương mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây nhé!Loại hình dịch vụ: Địa điểm du lịch

1 Tổng quan về Tam Dương

Tam Dương (Vĩnh Phúc)Tam Dương (Vĩnh Phúc)

Vĩnh Phúc nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, cách Hà Nội khoảng 55km. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với những cánh rừng bạt ngàn, những hồ nước trong veo. Khi đến du lịch Vĩnh Phúc, bạn sẽ được đắm mình trong không khí của núi rừng, được khám phá những nơi có cảnh quản vô cùng đẹp và được thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc sắc.

Tam Dương là một huyện nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây là một vùng đất cổ, trung du bán sơn địa, là nơi giao thoa giữa văn hóa miền núi Tây Bắc với văn hóa lúa nước vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Đến Tam Dương bạn sẽ được cảm nhận không khí thiên nhiên yên bình, mát mẻ và ngắm nhìn những cảnh quan rất đẹp.

2  Địa điểm du lịch Tam Dương đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Động Lâm

Chùa Động LâmChùa Động Lâm

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Hợp Thịnh, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Chùa có kiến trúc đẹp, cổ kính

Nhược điểm: Không có

Chùa Động Lâm còn được gọi là chùa Hạ. Chùa được xây dựng ở giữa khu dân cư trù phú và phía trước chùa có hồ nước rộng. Đây là ngôi chùa tiêu biểu cho tín ngưỡng tôn giáo kết hợp với tín ngưỡng bản địa và triết lý phương Đông.

3 Đặc sản Tam Dương

Dứa ở Tam DDứa ở Tam D

Khi đến Tam Dương (Vĩnh Phúc) bên cạnh được khám phá thiên nhiên, cảnh quan nơi đây thì bạn còn được thưởng thức dứa Tam Dương vô cùng thơm ngon. Đây là đặc sản nổi tiếng ở Tam Dương và nơi đây cũng một là huyện trồng dứa nhiều nhất ở Vĩnh Phúc.

Dứa được trồng ở Tam Dương từng loại sẽ có những hương vị riêng. Dứa mỡ gà sẽ có vị chua, màu vàng nhạt. Dứa hướng đạo có vỏ nhỏ, vị ngọt, chua nhẹ. Dứa mật thì sẽ ngọt, có nhiều nước.

Trên đây là những địa điểm du lịch Tam Dương (Vĩnh Phúc) mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Các bạn hãy lưu lại những nơi đây nếu có dịp đến Tam Dương hãy đến tìm hiểu và tham quan nhé!

Từ khóa: Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho người mớidu lịch tam dươngcẩm nang du lịch tam dươngkinh nghiệm du lịch tam dươngkhám phá du lịch tam dươngđịa điểm du lịch tam dương