Tip hay

Đừng bỏ qua 4 địa điểm du lịch Đức Linh (Bình Thuận) hot nhất

Đừng bỏ qua 4 địa điểm du lịch Đức Linh (Bình Thuận) hot nhất

Đức Linh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Cùng khám phá 4 địa điểm du lịch Đức Linh hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đức Linh (Bình Thuận) nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của vùng núi. Với những ai đam mê khám phá và trải nghiệm thì không thể bỏ qua Đức Linh khi đến với Bình Thuận. Vậy đến Đức Linh thì nên đi đâu? Hãy cùng Tip Hay khám phá 4 địa điểm cực kỳ ấn tượng tại Đức Linh ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Tổng quan về Đức Linh

Đức Linh là một huyện nằm ở phía tây tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 140km về phía tây nam. Phía đông giáp huyện Tánh Linh, phía nam giáp Đồng Nai, phía bắc giáp Đồng Nai và Lâm Đồng.

Nhờ nằm gọn trong vùng ranh giới giữa Nam Trung bộ và Đông Nam bộ mà du lịch ở đây cũng vô cùng độc đáo, ấn tượng với khung cảnh núi rừng hoang sơ, ấn tượng. Nếu bạn đã đi du lịch Bình Thuận thì không thể bỏ qua Đức Linh.

Tổng quan về Đức LinhTổng quan về Đức Linh

2 4 địa điểm du lịch Đức Linh đẹp, nhất định phải ghé

Thác 3 tầng

Thác 3 tầngThác 3 tầng

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đa Kai, Đức Linh, Bình Thuận

Giá thành: Khoảng 50.000 đồng/vé

Giờ mở cửa: Mở cả ngày (Thường đông khách vào lúc 13h)

Số điện thoại: 0913158045

Facebook: Thác 3 Tầng - Đức Linh, Bình Thuận

Ưu điểm: Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đặc biệt phù hợp với những buổi dã ngoại

Nhược điểm: Giá vé hơi cao

Thác 3 tầng hay còn gọi là thác Đa Kai mang đến vẻ đẹp ấn tượng, tiếng nước chảy róc rách quanh năm len lỏi trong từng tảng đá. Đặc biệt, không khí ở đây vô cùng trong lành. Khi đến đây, bạn có thể đứng trên từng tầng ngắm nhìn cảnh rừng núi hùng vĩ. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức những món đặc sản địa phương như cá suối, cá tầm, ăn trái cây tại vườn.

Thác trượt Tà Pứa

Thác trượt Tà PứaThác trượt Tà Pứa

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Giáp ranh 2 xã Đức Phú, huyện Tánh Linh và xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0326205529

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không gian mát mẻ, đường đi đến điểm du lịch an toàn

Nhược điểm: Rác còn khá nhiều

Thác trượt Tà Pứa mang đến vẻ đẹp bình yên với những tảng đá bằng phẳng, dài khoảng 30m cùng dòng nước chảy nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của thác nằm ở đỉnh thác với những hòn đá xếp chồng lên nhau. Thời điểm đẹp nhất để tham quan thác là từ tháng 6 đến tháng 11 dương lịch với khung cảnh rừng núi xanh mướt hòa quyện cùng dòng nước chảy trong veo tạo nên bức tranh cực kỳ đẹp.

Đình làng Võ Đắt

Đình làng Võ ĐắtĐình làng Võ Đắt

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Giáp ranh 2 xã Đức Phú, huyện Tánh Linh và xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày (Thường đông khách vào lúc 8h)

Số điện thoại: 0326205529

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không gian mát mẻ, đường đi đến điểm du lịch an toàn

Nhược điểm: Rác còn khá nhiều

Đình làng Võ Đắt được xây dựng vào năm 1968 để thờ Thành hoàng Bổn xứ võ Đắt, các vị vì nước vong thân, Hậu hiền khai cơ và những người đã cưu mang, độ trì dân chúng. Nơi đây thường xuyên diễn ra các lễ hội truyền thống dân gian của dân tộc. Đặc biệt, đình làng đã được chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận xếp hạng là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh vào năm 2013.

Thác K’reo

Thác K’reoThác K’reo

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Đức Linh, Bình Thuận

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa:
Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Thác đẹp, không khí mát mẻ, trong lành

Nhược điểm: Không có

Thác K'Reo hay thác Kơ Reo tọa lạc trên sông La Ngà ở vùng giáp ranh xã Đức Tín, huyện Đức Linh, Bình Thuận và xã Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai, Việt Nam. Nơi đây nổi bật với những tảng đá to, dòng nước đổ thẳng xuống vực sâu tạo nên khung cảnh huyền hảo, ấn tượng. Thác còn được xem là địa điểm hẹn hò lý tưởng của những đôi lứa yêu nhau.

Vào những ngày nắng đẹp, khoảng 9 - 10h sáng, du khách sẽ được thưởng thức hình ảnh ảnh sáng chiếu qua những hạt nước bắn lên thành hình cầu vồng cực kỳ độc đáo. Đồng thời tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ nơi đây.

3 Đặc sản Đức Linh

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thì Đức Linh còn nổi tiếng với các món đặc sản địa phương dân dã và cực kỳ hấp dẫn. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm ăn trái cây ngay tại vườn với đa dạng các loại trái cây như thanh long, măng cụt, quýt ngọt, chuối,..

Đặc sản Đức LinhĐặc sản Đức Linh

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá 4 địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua và những món đặc sản tại Đức Linh (Bình Thuận). Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch khám phá những vẻ đẹp hoang sơ, nguyên vẹn thì đừng nên bỏ qua Đức Linh nhé.

Từ khóa: Đừng bỏ qua 4 địa điểm du lịch Đức Linh (Bình Thuận) hot nhấtdu lịch đức linhcẩm nang du lịch đức linhkinh nghiệm du lịch đức linhkhám phá du lịch đức linhđịa điểm du lịch đức linh