Tip hay

'Đu trend' đào hoá thạch khủng long cho cuối tuần nhiều thú vị

'Đu trend' đào hoá thạch khủng long cho cuối tuần nhiều thú vị

Sau trào lưu tô tượng cực hot, cùng đu trend đào hóa thạch khủng long đang thịnh hành cực kì thú vị của giới trẻ hiện nay nhé!

Các trò chơi khơi dậy sự khám phá và tính sáng tạo đã trở thành xu hướng cho nhiều bạn trẻ gần đây. Sau khi tô tượng được nhiều tiktoker review và hình thành trào lưu nổi bật trong cộng đồng thì mới đây trend đào hóa thạch khủng long lại tiếp tục gây sốt.

1 Sơ lược về trò chơi đào hóa thạch khủng long siêu hot đang làm "điên đảo" giới trẻ

Trò chơi đào hóa thạch khủng long giúp cho mọi người có cơ hội trở thành những nhà khảo cổ tài ba. Trò chơi đã trở thành trend nhờ vào tính giải trí lành mạnh và xả stress hiệu quả cho nhiều bạn trẻ.

Để chơi trò đào hóa thạch khủng long, bạn sẽ phải lựa chọn một tảng hóa thạch bất kỳ và một số dụng cụ chuyên biệt để ‘giải phẫu’ hóa thạch bao gồm búa, dùi đục,... được làm bằng nhựa và cao su rất an toàn.

Có nhiều loại hóa thạch cho mọi người lựa chọn như người ngoài hành tinh, phi hành gia, khủng long,... với kích thước và mức giá khác nhau.

Trò chơi đào hóa thạch khủng long siêu hot đang làm "điên đảo" giới trẻTrò chơi đào hóa thạch khủng long siêu hot đang làm "điên đảo" giới trẻ

2 "Trend" đào hóa thạch khủng long có gì thú vị

“Trend” đào hóa thạch khủng long đã khuấy động nhiều tiktoker nổi tiếng và trở thành xu hướng mới trên tiktok dạo gần đây. Đây là trò chơi giải trí giúp xả stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Bạn có thể đi cùng bạn bè hoặc người thân để trải nghiệm độ thú vị của trò chơi này nhé!

Đào hóa thạch khủng long hiện đang có mặt tại Aeon Mall Long Biên. Khi tới chơi, các bạn không cần phải mua vé mà chỉ cần mua các mẫu hóa thạch có sẵn với giá dao động từ khoảng 60.000 đồng đến 120.000 đồng.

Bạn cũng có thể đặt mua hóa thạch trên các trang thương mại điện tử với mức giá phải chăng nữa nè.

"Trend" đào hóa thạch khủng long có gì thú vị"Trend" đào hóa thạch khủng long có gì thú vị

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về trend đào hóa thạch khủng long đang gây sốt hiện nay. Hy vọng bạn có thể trải nghiệm trò chơi này cùng gia đình và bạn bè trong những ngày cuối tuần nhé!

Từ khóa: 'Đu trend' đào hoá thạch khủng long cho cuối tuần nhiều thú vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh