Tip hay

Du Lịch Phúc Yên có gì đáng trải nghiệm? Lưu ngay hôm nay

Du Lịch Phúc Yên có gì đáng trải nghiệm? Lưu ngay hôm nay

Phúc Yên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng khám phá 3 địa điểm du lịch Phúc Yên hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Phúc Yên (Vĩnh Phúc) nơi mang đầy tiềm năng du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng đang được khám phá và khai thác. Hãy cùng Tip Hay điểm qua một vài địa điểm đang hot tại đây nhé!

1 Tổng quan về Phúc Yên

Thành phố Phúc YênThành phố Phúc Yên

Phúc Yên là một trong những đô thị vệ tinh của Vùng thủ đô Hà Nội, trực thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Thành phố Phúc Yên nổi tiếng với . Phúc Yên xứng đáng là nơi bạn nên ghé qua khi du lịch Vĩnh Phúc.

2 3 địa điểm du lịch Phúc Yên đẹp, nhất định phải ghé

Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại LảiFlamingo Đại Lải

Đánh giá chất lượng: 4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đại Lải, Đồng Đầm, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá thành: 330.000/người lớn - 230.000/trẻ em

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0986009393

Facebook: Flamingo Dai Lai Resort

Ưu điểm: Cảnh quan đẹp, dịch vụ tốt

Nhược điểm: Giá hơi cao

Flamingo Đại Lải là một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng tọa lạc tại hồ Đại Lải (Phúc Yên). Khu nghỉ dưỡng 5 sao với diện tích 1233 triệu m2 sở hữu đa dạng cảnh quan và địa hình, sẽ khiến bạn choáng ngợp khi đến đây. Ngoài phong cảnh đẹp, Flamingo Đại Lải còn gây ấn tượng với du khách bởi các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho ngày nghỉ của bạn.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại LảiHồ Đại Lải

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Phong cảnh đẹp, hữu tình

Nhược điểm: Dịch vụ du lịch chưa tốt

Hồ Đại Lải là một địa điểm cực kì thu hút khách du lịch ở Vĩnh Phúc. Hồ được xây dựng với mục đích nông nghiệp và cơ bản hoàn thành vào 1963. Tính đến nay, địa điểm với cảnh quan thiên nhiên đẹp và phong phú này đã trở thành một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng khi nhắc đến du lịch Phúc Yên.

Đền Ngô Tướng Công

Đền Ngô Tướng CôngĐền Ngô Tướng Công

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Phường Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0355212481

Facebook: Không có

Ưu điểm: Mang ý nghĩa lịch sử

Nhược điểm: Một số phần đã quá cũ

Đền Ngô Tướng Công là một di tích lịch sử nổi tiếng ở Phúc Yên. Ngôi đền được xây dựng để thờ tướng Ngô Miễn - người đã có công tổ chức khai hoang lấn biển, xây dựng thôn ấp. Năm 1991, đền được Bộ Văn hóa, Thông tin và Thể thao công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

Trên đây là các thông tin về du lịch Phúc Yên mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hãy mau lưu lại để tham khảo nếu có dịp đến với Vĩnh Phúc trong những chuyến du lịch sắp tới nhé!

Từ khóa: Du Lịch Phúc Yên có gì đáng trải nghiệm? Lưu ngay hôm naydu lịch phúc yêncẩm nang du lịch phúc yênkinh nghiệm du lịch phúc yênkhám phá du lịch phúc yênđịa điểm du lịch phúc yên