Tip hay

Du lịch Nông Sơn (Quảng Nam): 3 địa điểm hút khách nhất

Du lịch Nông Sơn (Quảng Nam): 3 địa điểm hút khách nhất

Nông Sơn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam. Cùng khám phá 3 địa điểm du lịch Nông Sơn hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Khi đến Quảng Nam, du khách tuyệt đối không nên bỏ qua Nông Sơn với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều món đặc sản núi rừng thơm ngon. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 3 địa điểm du lịch tại Nông Sơn cực kỳ ấn tượng ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Tổng quan về Nông Sơn

Nông Sơn trước khi là một phần của Quế Sơn, nhưng sau đó được tách ra thành một huyện riêng của Quảng Nam. Phía bắc giáp với huyện Duy Xuyên và Đại Lộc, phía nam giáp huyện Phước Sơn và Hiệp Đức, phía tây giáp huyện Nam Giang, phía đông giáp huyện Quế Sơn.

Huyện Nông Sơn sở hữu vẻ đẹp núi non trùng điệp, hùng vĩ, mang đậm chất nguyên sơ của thiên nhiên. Du khách khi đến du lịch Quảng Nam đều mong muốn một lần được đặt chân đến với Nông Sơn. Nơi đây sở hữu nhiều phong cách thiên nhiên hấp dẫn với nhiều câu chuyện, giai thoại hấp dẫn về con người khi xưa.

Tổng quan về Nông SơnTổng quan về Nông Sơn

2 3 địa điểm du lịch Nông Sơn đẹp, nhất định phải ghé

Vũng Ông - Nước nóng Tây Viên

Vũng Ông - Nước nóng Tây ViênVũng Ông - Nước nóng Tây Viên

Đánh giá chất lượng: 4.0/5  (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Sơn Viên, Nông Sơn, Quảng Nam

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp

Nhược điểm: Nước đôi lúc hơi bẩn

Vũng Ông - Nước nóng Tây Viên hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Ục Ông và Ục Bà bởi có hai dòng nóng và lạnh chảy song song. Suối nước nóng ở đây là mạch nước ngầm được xuất phát từ dãy Hòn Tàu. Khi đến đây, khách du lịch sẽ được ngâm mình trong nước nóng, tắm bùn và thư giãn, massage. Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên cũng cô cùng hữu tình, cảnh vật thơ mộng.

Làng trái cây Đại Bình

Làng trái cây Đại BìnhLàng trái cây Đại Bình

Đánh giá chất lượng: 4.6/5  (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Làng Đại bình, Quế Trung, Nông Sơn, Quảng Nam

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0886555800

Facebook: Làng Trái Cây Đại Bình

Ưu điểm: Khung cảnh thiên nhiên yên bình, trái câyđa dạng

Nhược điểm: Không có

Làng trái cây Đại Bình được mệnh danh là Nam bộ thu nhỏ của Quảng Nam với nhiều loại trái cây như xoài, ổi, cam, nhãn, bòn bon,.. Ngôi làng nằm ở vị trí tuyệt đẹp cùng phong cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình. Khi đến đây, du khách sẽ được nhìn thấy những hàng cây ngô tàu được cắt tỉa cẩn thận vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, bạn cũng được thưởng thức trái cây ngay tại vườn và mua về làm quà cho mọi người.

Làng nghề trầm Trung Phước

Làng nghề trầm Trung PhướcLàng nghề trầm Trung Phước

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Quế Trung, Nông Sơn, Quảng Nam

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Các sản phẩm chế tác từ trầm vô cùng sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao

Nhược điểm: Không có

Làng nghề trầm Trung Phước là nơi sản xuất các sản phẩm trầm cảnh nổi tiếng, có truyền thống từ hàng trăm năm nay. Các sản phẩm chủ yếu ở đây như lũa, trầm cảnh, hương trầm,...

Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, cẩn thận mang tính sáng tạo và nghệ thuật cực kỳ cao, đồng thời trầm hương tại đây cũng được quảng bá rộng rãi và xuất khẩu sang nhiều nước như Singapore, Trung Quốc,...

3 Đặc sản Nông Sơn

Khi đến Nông Sơn, ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn thì du khách chắc chắn không thể bỏ qua món đặc sản mương. Cá mương tại đây thường có vị ngọt, thịt dai, dễ chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như cá mương chiên, cá mương kho lá nghệ, cá mương nấu canh chua,... Đặc biệt, những người dân ở vùng Nông Sơn thường ăn cá mương vào đầu xuân ngày Tết để cầu may mắn và hanh thông.

Đặc sản Nông SơnĐặc sản Nông Sơn

Trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nông Sơn (Quảng Nam). Nếu bạn yêu thích khám phá vẻ đẹp bình yên, hoang sơ cùng những món ăn đặc sản dân giã thì đừng bỏ qua vùng đất Nông Sơn này nhé.

Từ khóa: Du lịch Nông Sơn (Quảng Nam): 3 địa điểm hút khách nhấtdu lịch nông sơncẩm nang du lịch nông sơnkinh nghiệm du lịch nông sơnkhám phá du lịch nông sơnđịa điểm du lịch nông sơn