Tip hay

Du lịch Đà Lạt tháng 6 nên mặc gì? Gợi ý 8 kiểu phối đồ cực đỉnh

Du lịch Đà Lạt tháng 6 nên mặc gì? Gợi ý 8 kiểu phối đồ cực đỉnh

Bạn dự định sẽ có kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Lạt vào tháng 6 nhưng chưa biết phối đồ như nào? Vậy hãy cùng Tip Hay khám phá 8 kiểu phối đồ cực đỉnh sau nhé!

Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm check-in hấp dẫn, thế nhưng bạn lại chưa biết nên mặc gì để cho ra những bức ảnh xinh lung linh. Vậy hãy để Tip Hay gợi ý cho bạn 8 kiểu phối đồ cực đỉnh cho chuyến du lịch Đà Lạt tháng 6 này nhé!

1 Khí hậu Đà Lạt tháng 6 như thế nào?

Tháng 6 là khoảng thời gian mà Đà Lạt chuyển giao mùa với thời tiết mát mẻ, hơi se lạnh vào sáng sớm và đêm khuya. Khi đó, nhiệt độ ở Đà Lạt dao động từ 18-25 độ C, là địa điểm thích hợp cho những ai muốn tránh nóng ngày hè. Bên cạnh đó, thời tiết ở Đà Lạt cũng có phần thất thường bởi sẽ có những cơn mưa bất chợt ghé ngang và sương mù vào buổi xế chiều.

Khí hậu Đà Lạt tháng 6 như thế nào?Khí hậu Đà Lạt tháng 6 như thế nào?

2 Du lịch Đà Lạt tháng 6 nên mặc gì?

Váy xòe cùng áo len mỏng

Váy xòe cùng áo len mỏngVáy xòe cùng áo len mỏng

Chiếc áo len mỏng giúp giữ ấm cho cơ thể kết hợp với mẫu chân váy xòe thanh lịch mang đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái cho trải nghiệm du lịch Đà Lạt.

Quần ống suông và áo crop top

Quần ống suông và áo crop topQuần ống suông và áo crop top

Quần ống suông là món đồ không thể thiếu cho các chị em, không chỉ giúp che được các khuyết điểm chân, hack dáng mà chúng còn dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Khi kết hợp với chiếc áo crop top vừa người, quần ống suông lại còn phát huy hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên khoác thêm một chiếc áo khoác để giúp bạn giữ ấm cơ thể nhé.

Váy maxi dài

Váy maxi dàiVáy maxi dài

Một chiếc váy maxi dài với họa tiết hoa lá, cỏ cây là sự lựa chọn tuyệt vời khi đến với thành phố ngàn hoa này. Chỉ cần chọn một chiếc váy có màu sắc nhẹ nhàng thôi là bạn cũng đủ thu hút được mọi ánh nhìn rồi đấy.

Hoodie giấu quần

Hoodie giấu quầnHoodie giấu quần

Với những cô nàng năng động, thì một chiếc áo hoodie rộng rãi kết hợp với quần hay chân váy ngắn là đã mang lại sự thoải mái, ấm áp và sành điệu cho các nàng rồi.

Áo sơ mi và chân váy

Áo sơ mi được xem như là một item must-have trong tủ đồ của mỗi người, bởi sự thoải mái, không bao giờ lỗi thời và kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Khi đến với Đà Lạt, bạn chỉ cần phối một chiếc áo sơ mi oversized cùng chân váy là đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn rồi.

Áo sơ mi và chân váyÁo sơ mi và chân váy

Váy suông cùng giày thể thao

Váy suông cùng giày thể thaoVáy suông cùng giày thể thao

Một set đồ vô cùng đơn giản, thoải mái với sự kết hợp của chiếc váy suông và đôi giày thể thao năng động. Với cách phối đồ này, bạn sẽ thoải mái khi phải di chuyển nhiều nhưng vẫn thể hiện được gu thời trang cá tính, trẻ trung.

Áo hai dây kèm kimono

Áo hai dây kèm kimonoÁo hai dây kèm kimono

Một cách phối đồ mang lại sự quyến rũ lại vô cùng thoải mái cho các nàng, đó là kết hợp chiếc áo hai dây cùng với áo kimono khoác ngoài. Với cách phối đồ này, bạn có thể mặc thêm một chiếc chân váy hay quần ống rộng đều siêu xinh.

Quần baggy và áo phông

Quần baggy và áo phôngQuần baggy và áo phông

Một set đồ quốc dân đơn giản, thoải mái với chiếc áo phông oversized bất kỳ mang cùng chiếc quần baggy. Với cách phối đồ này, là bạn đã có ngay một bộ trang phục cho những ngày không biết mặc gì tại Đà Lạt rồi.

3 Những lưu ý khi lựa chọn trang phục

Những lưu ý khi lựa chọn trang phụcNhững lưu ý khi lựa chọn trang phục

Ngoài những cách phối đồ trên, bạn cũng nên chú ý những lưu ý sau để khiến cho bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn và phù hợp với thời tiết Đà Lạt.

  • Kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài như áo gió, áo kimono, áo khoác len,... vừa giữ ấm cho cơ thể vừa giúp cho trang phục thêm phần ấn tượng hơn.
  • Thêm các phụ kiện vào trang phục như khăn quàng, mũ, găng tay, túi, kính mắt,... sẽ giúp cho trang phục của bạn trông sành điệu hơn.
  • Nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng như ghi, be, trắng, vàng,... sẽ thích hợp với phong cảnh thiên nhiên lãng mạn tại Đà Lạt.
  • Lựa chọn những loại giày bệt, thể thao,... mang đến sự thoải mái trong quá trình di chuyển qua nhiều địa điểm du lịch tại Đà Lạt.

Chuẩn bị thêm ô trong thời tiết mưa nắng thất thường ở Đà Lạt.

4 Gợi ý nơi tham quan hấp dẫn tại Đà Lạt

Dưới đây là một số địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Lạt mà Tip Hay gợi ý đến bạn:

Thác Datanla Đà Lạt

Thác Datanla Đà LạtThác Datanla Đà Lạt

Thác Datanla tại Đà Lạt với dịch vụ máng trượt cực kỳ thú vị ở nơi thiên nhiên hùng vĩ. Đây sẽ là nơi mà các bạn không thể nào bỏ qua khi đến Đà Lạt.

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt

Vườn thú ZooDoo Đà LạtVườn thú ZooDoo Đà Lạt

Với những bạn yêu mến động vật, thì vườn thú ZooDoo tại Đà Lạt là địa điểm lý tưởng cho các bạn. Nơi đây bao gồm nhiều loài thú dễ thương, thân thiện cùng với những hoạt động mà bạn có thể làm với chúng như tiếp xúc, quan sát và cho chúng ăn,...

Núi Langbiang Đà Lạt

Núi Langbiang Đà LạtNúi Langbiang Đà Lạt

Langbiang gắn liền với câu chuyện truyền thuyết cảm động của chàng Lang và nàng Biang, bên cạnh đó, nơi đây còn được nhiều du khách ghé thăm bởi khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Núi Langbiang là địa điểm hấp dẫn với nhiều dịch hỗ trợ cho khách tham quan có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Những màn trình diễn ánh sáng cuốn hút, nghệ thuật với mô hình không gian bắt mắt, công nghệ hiện đại, tất cả chỉ có trong vườn Ánh Sáng Lumiere tại Đà Lạt. Khi đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên trước những màn trình diễn nghệ thuật này.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà LạtVườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Vùng đất cổ tích Fairytale Land Đà Lạt

Vùng đất cổ tích Fairytale Land Đà LạtVùng đất cổ tích Fairytale Land Đà Lạt

Với những ai muốn trải nghiệm lạc vào thế giới cổ tích, thì Fairytale Land Đà Lạt là địa điểm không thể bỏ qua. Những căn nhà, con đường, khung cảnh nơi đây được trang trí lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích tại New Zealand. Đây sẽ là địa điểm cực kỳ đáng đến cho những tín đồ đam mê chụp ảnh.

Qua bài viết trên, Tip Hay đã chia sẻ đến bạn những gợi ý phối đồ và một số địa điểm nổi tiếng khi du lịch tại Đà Lạt tháng 6. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho kế hoạch du lịch sắp tới của bạn.

Từ khóa: Du lịch Đà Lạt tháng 6 nên mặc gì? Gợi ý 8 kiểu phối đồ cực đỉnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh