Tip hay

Du lịch An Lão (Bình Định) với 5 địa điểm thu hút du khách

Du lịch An Lão (Bình Định) với 5 địa điểm thu hút du khách

An Lão là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Định. Cùng khám phá 5 địa điểm du lịch An Lão hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Bình Định được khách du lịch đánh giá là một trong những nơi đáng đi nhất trong năm. Trong đó An Lão là địa điểm du lịch được nhiều người bình chọn khi đến tới Bình Định. Vậy An Lão ở đâu? Có gì thú vị mà thu hút nhiều du khách? Cùng Tip Hay khám phá về 5 địa điểm thu hút du khách khi du lịch An Lão nhé!

1 Tổng quan về An Lão

Tổng quan về An LãoTổng quan về An Lão

Huyện An Lão nằm ở 1 vùng núi cao của tỉnh Bình Định, cách Quốc lộ 1A khoảng 32km và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 120km. Phía Bắc của huyện giáp với huyện Ba Tơ thuộc tỉnh Quảng Ngãi, phía Nam giáp với huyện Hoài Ân và Vĩnh Thạnh, phía Đông giáp huyện Hoài Nhơn, còn phía Tây giáp với huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) và huyện Kờ Bang (tỉnh Gia Lai).

Trên hành trình lịch sử, cư dân An Lão đoàn kết, gắn bó với thiên nhiên, chống xâm lược và phát triển kinh tế. Dưới lãnh đạo của Đảng, họ đóng góp quan trọng vào giải phóng và xây dựng đất nước. Bên cạnh đó, các hoạt động du lịch Bình Định nói chung và địa điểm An Lão nói riêng ngày càng được mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

2 5 địa điểm du lịch An Lão đẹp, nhất định phải ghé

Cổng trời An Lão

Cổng trời An LãoCổng trời An Lão

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Ân Nghĩa, An Lão, Bình Định

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không tốn chi phí du lịch.

Nhược điểm: Khánh rất đông vào giờ cao điểm.

Cổng trời An Lão nằm tại vùng đất Bình Định, là xem là một điểm đến độc đáo và huyền bí. Bước vào cổng trời, bạn sẽ cảm nhận được sự lạc vào một thế giới khác, nơi ánh nắng vàng ươm lan tỏa trên cảnh quan thiên nhiên. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp huyền bí, nơi đây còn được người dân địa phương cho là nơi giao thoa giữa con người và thế giới tâm linh. Hiện nay, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và tìm kiếm bình yên trong lòng.

Suối Đá Ghe

Suối Đá GheSuối Đá Ghe

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: An Hưng, An Lão, Bình Định

Giá thành: Miễn phí

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng.

Nhược điểm: Địa hình nguy hiểm, dễ trượt chân.

Suối Đá Ghe hay còn được gọi là sông Ba Liên là một nhánh của sông An Lão ở xã An Hưng, An Lão Bình Định. Nơi đây có những tảng đá đa dạng tạo nên một phong cảnh sống động, giúp khách du lịch có thể thư giãn trong nước mát và tận hưởng sự yên bình của thiên nhiên. Hãy đến thôn 2, xã An Hưng, An Lão Bình Định cùng bạn bè để khám phá không gian sống động và thơ mộng này tại thác Đá Ghe nhé.

Hồ Hưng Long

Hồ Hưng LongHồ Hưng Long

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: An Lão, Bình Định

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình.

Nhược điểm: Khánh đông vào giờ cao điểm.

Hồ Hưng Long là một hồ nước nhân tạo ở xã An Hòa, An Lão Bình Định, được xây dựng để phục vụ công tác tưới tiêu. Với không gian khoáng đạt và yên bình, hồ này tạo ấn tượng mạnh với du khách. Nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 5km, bạn có thể dễ dàng đến đó theo đường tỉnh lộ DT629. Hãy tận hưởng không khí trong lành và chụp những bức ảnh đáng nhớ khi ghé thăm Hồ Hưng Long nhé!

Đỉnh ngắm mây An Lão

Đỉnh ngắm mây An LãoĐỉnh ngắm mây An Lão

Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: An Toàn, An Lão, Bình Định

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 7h30-18h00 (Thường đông khách lúc 19h00)

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh thiên nhiên đẹp, thơ mộng

Nhược điểm: Khánh đông vào những dịp nghỉ.

Đỉnh ngắm mây ở An Lão, Bình Định là một điểm đến độc đáo và hấp dẫn. Từ đỉnh cao, bạn có thể ngắm nhìn mây trôi qua và tận hưởng không gian yên bình của vùng núi. Đây là nơi lý tưởng để thả hồn và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thác Đá Ghe

Thác Đá GheThác Đá Ghe

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thôn 2, An Lão, Bình Định

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 7h30-18h00 (Thường đông khách lúc 13h00)

Số điện thoại: 0983012517

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không tốn chi phí du lịch.

Nhược điểm: Không có.

Thác Đá Ghe khiến bạn ấn tượng bởi làn nước trong veo cùng tiếng nước chảy róc rách như nhạc. Du khách khi đến đây có thể thả mình trong dòng nước mát, tận hưởng cảm giác thoải mái của thiên nhiên và nhâm nhi ly nước lạnh. Với thác Đá Ghe trong không gian nguyên sơ, xanh thẳm và tươi đẹp, bạn như đang được hòa mình vào thiên nhiên đất trời nơi đây.

Trên đây là 5 địa điểm du lịch thu hút khách của An Lão, Bình Định. Bạn có thể tham khảo những địa điểm trên đây để chọn cho mình một nơi du lịch kỳ thú mùa hè năm nay nhé.

Từ khóa: Du lịch An Lão (Bình Định) với 5 địa điểm thu hút du kháchdu lịch an lãocẩm nang du lịch an lãokinh nghiệm du lịch an lãokhám phá du lịch an lãođịa điểm du lịch an lão