Tip hay

Dự đoán những màu nhuộm tóc hot nhất dịp Tết 2022

Dự đoán những màu nhuộm tóc hot nhất dịp Tết 2022

Năm 2022 nhuộm tóc màu gì đẹp? Cùng điểm qua những màu tóc dự đoán sẽ là hot trend dịp Tết 2022 cùng Tip Hay nha!

Thanh xuân trôi qua nhanh như cơn gió. Vì vậy, để đánh dấu tuổi thanh xuân bằng hình ảnh bạn của những ngày tháng đẹp đẽ nhất, hãy thử ngay những màu tóc nhuộm đẹp này bạn nhé!

1 Màu tóc bạch kim

Trong số các màu tóc đẹp 2022 đi chơi Tết được lòng giới trẻ nhất hiện nay, bạch kim là màu sành điệu và kén người nhất.

Màu tóc bạch kim giúp bạn khá nổi bật và lột xác ngoạn mục. Để thực hiện màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc mới lên được màu nhuộm ưng ý.

Màu tóc bạch kimMàu tóc bạch kim

2 Màu tóc nâu đỏ

Nâu đỏ là một trong những màu tóc được đánh giá cao vì những ưu điểm tuyệt vời. Sở hữu màu tóc này vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm của làn da tối màu, sạm, ngăm đen mà còn bật tông đáng kể.

Khi lựa chọn màu tóc này bạn nên chú ý không nên chọn màu quá thiên đỏ vì sẽ phản tác dụng và không phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Màu tóc nâu đỏMàu tóc nâu đỏ

3 Màu tóc nâu lạnh

Màu tóc nâu lạnh nằm trong top những màu tóc đẹp được yêu thích nhất. Màu tóc này giúp bật tone da một cách ngoạn mục. Khi nhuộm màu tóc này bạn không cần phải tốn thời gian chăm sóc hay trải qua nhiều bước cầu kỳ.

Màu tóc nâu lạnhMàu tóc nâu lạnh

4 Màu tóc tím khói

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật và tìm màu tóc phù hợp thì tím khói là lựa chọn không tồi.

Màu tóc tím khói khiến mọi gương mặt đều trở nên tỏa sáng hơn, đầy ma mị, quyến rũ và cực kỳ “sang chảnh”.

5 Màu tóc than chì

Màu than chì (charcoal) cũng được nhiều người yêu thích và trở thành màu tóc hot trend trong năm 2022 này.

Màu tóc này liên tục gây bão trong cộng đồng giới trẻ. Với màu sắc hài hòa, tóc màu than chì rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên.

Màu tóc than chìMàu tóc than chì

6 Màu tóc nâu chocolate

Trong danh sách các màu tóc hot trend 2022 thì không thể nào bỏ qua màu nâu chocolate được rồi. Màu tóc này luôn dẫn đầu trong các bảng màu tóc nhuộm Tết vì đây là một màu đơn giản không kén da nhưng vẫn khiến bạn trở nên mới mẻ hơn trong mắt mọi người.

Màu tóc nâu chocolateMàu tóc nâu chocolate

7 Màu tóc Ombre

Tóc nhuộm Ombre chưa bao giờ hết hot trên thị trường tóc nhuộm. Khi nhuộm Ombre bạn có thể thoải mái lựa chọn màu yêu thích để phối màu phù hợp với làn da. Một số màu bạn có thể lựa chọn như: Màu ánh bạc (hay còn được gọi là màu lông chuột), màu hồng đào, màu hồng nhạt,…

Màu tóc ombreMàu tóc ombre

8 Màu tóc nâu vàng

Nếu bạn là một fan của Kpop thì không thể bỏ qua màu tóc này đâu nhé bởi vì đây là màu tóc được rất nhiều idol lựa chọn như Rosé (Blackpink), Hani (EXID),...

Màu nâu vàng là sự kết hợp giữa tone nâu trầm ấm và tone vàng rực rỡ, tạo thành một sắc thái nhẹ nhàng, giúp làn da trắng hồng của bạn càng thêm nổi bật. Vì thế, màu tóc nâu vàng được xem như lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng sở hữu làn da trắng đấy.

Màu tóc nâu vàngMàu tóc nâu vàng

9 Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây phù hợp cho các bạn học sinh và sinh viên trưng diện đi chơi hay học tập. Sở hữu gam màu tóc nâu tây bạn sẽ trở nên dịu dàng và xinh đẹp hơn.

Màu tóc nâu tâyMàu tóc nâu tây

10 Màu tóc xanh đen

Tóc màu xanh đen là màu tóc chủ đạo của năm 2021 nhưng có lẽ đến năm 2022 vẫn chưa hạ nhiệt đâu nhé, nếu bạn chưa kịp thử trong năm nay thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho Tết năm sau đấy.

Màu tóc xanh đenMàu tóc xanh đen

11 Màu tóc nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là màu tóc trường kỳ không bao giờ hết hot. Với ưu điểm phù hợp với mọi làn da nâu hạt dẻ luôn được chị em ưu ái lựa chọn. Đặc biệt màu tóc này được coi là phương thuốc cứu cánh cho các cô nàng có màu da sạm, ngăm đen, sạm vàng sẽ trở nên nổi bật, tươi mới hơn.

Tóc màu nâu hạt dẻTóc màu nâu hạt dẻ

12 Màu tóc trà sữa

Màu tóc này không chỉ gây ấn tượng với tên gọi quen mà lạ, chính vì vậy với một cô nàng yêu thích trà sữa không nên bỏ qua lựa chọn này. Tóc màu trà sữa thực sự nổi bật khi đi dưới ánh nắng mặt trời và là một trong những màu tóc nhẹ nhàng gần gũi và thân thiện với khả năng nịnh da siêu hiệu quả.

Màu tóc trà sữaMàu tóc trà sữa

13 Màu tóc đen khói

Màu tóc này đã có từ rất lâu nhưng thời gian gần đây được lăng xê nhiệt tình. Để lên được chuẩn màu tóc đen khói đòi hỏi tay nghề sáng tạo. Dù phức tạp và có phần hại tóc nhưng màu tóc này mang lại vẻ ngoài nổi bật cho các cô nàng thích phá cách.

Màu tóc đen khóiMàu tóc đen khói

14 Màu tóc hổ phách

Dù bạn có nước da ngăm đen, da trắng xanh hay trắng hồng đều có thể đẹp rạng ngời với màu nhuộm mới lạ này.

Màu tóc hổ pháchMàu tóc hổ phách

15 Màu tóc cam đỏ

Màu cam đỏ cũng là một tông màu tóc đẹp khiến bạn vô cùng nổi bật giữa đám đông. Màu tóc cam đỏ sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và có phần nổi loạn, táo bạo.

Màu tóc cam đỏMàu tóc cam đỏ

16 Màu tóc hồng khói

Màu tóc này vừa nổi loạn vừa cá tính thu hút rất nhiều bạn gái và dù bạn là người “ngoan hiền” hay có màu da như thế nào thì cũng nên thử nhuộm một trong những màu tóc này một lần.

Sự phối màu hài hòa giữa gam hồng và khói càng tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” và trẻ trung.

Màu tóc hồng khóiMàu tóc hồng khói

17 Màu tóc phúc bồn tử

Màu tóc phúc bồn tử có lẽ là màu tóc mới lạ khiến bạn thêm nổi bật rạng rỡ và thanh thoát mang đến cho bạn sự hài hòa và vô cùng bắt mắt.

Vẻ đẹp của màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc và các mùa trong năm. Bạn vẫn tỏa sáng mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Màu tóc phúc bồn tửMàu tóc phúc bồn tử

18 Màu tóc rêu đá

Màu tóc rêu đá là một trong những màu tóc không quá nổi bật hay phá cách, sự kết hợp giữa sắc nâu truyền thống và màu rêu hiện đại mang đến sự hài hòa, bắt mắt.

Màu tóc rêu đáMàu tóc rêu đá

19 Màu tóc nâu sữa

Đầu năm 2022, màu nâu sữa đã được dự đoán chính là tông màu chủ đạo trong năm. Và tông màu này hiện tại đã thật sự trở thành một trong những màu tóc đẹp nhất và được yêu thích nhất năm.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho bạn, màu tóc này sẽ hơi “làm khó” những cô nàng da ngăm. Vì thế, hãy dưỡng trắng da trước khi quyết định chọn gắn bó với mái tóc màu nâu sữa trong dịp Tết nhé.

Màu tóc nâu sữaMàu tóc nâu sữa

20 Màu tóc hồng đào

Để F5 cho vẻ ngoài của mình và có một màu tóc đẹp thì bạn có thể thử cân nhắc với mái tóc màu hồng đào ngọt ngào. Với màu tóc hot trend 2022 này, bạn sẽ trông vô cùng nữ tính và đáng yêu đấy.

Màu tóc hồng đàoMàu tóc hồng đào

Trên đây là những màu tóc nhuộm dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2022, với một trong những màu tóc này, Tip Hay đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật trong dịp Tết sắp tới đấy. Hãy chọn ngay cho mình một màu và lên kế hoạch sẵn sàng cho một phiên bản mới của chính mình bạn nhé!

Từ khóa: Dự đoán những màu nhuộm tóc hot nhất dịp Tết 2022tóc nhuộm