Tip hay

Dove bất ngờ kết hợp cùng Gong Cha ra mắt dòng sản phẩm Foam Smoothie mới

Dove bất ngờ kết hợp cùng Gong Cha ra mắt dòng sản phẩm Foam Smoothie mới

Sản phẩm “trà sữa xà phòng” cực độc đáo và mới lạ xuất hiện lần đầu tại Malaysia của Dove và Gongcha. Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết sau đây.

Trà sữa với các hương vị khác nhau có lẽ đã quá quen thuộc với giới trẻ, thế nhưng bạn đã bao giờ nghe đến “trà sữa xà phòng” chưa? Sản phẩm tưởng chừng như không thể này đã xuất hiện tại Malaysia và được phát triển bởi Dove kết hợp cùng Gongcha. Sau đây hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về sản phẩm cực kỳ độc đáo này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Dove & Gongcha

Dove là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Unilever của Mỹ - chuyên sản xuất hàng tiêu dùng nhanh. Được thành lập từ năm 1957, trải qua hơn 65 năm hình thành và phát triển, Dove đã phủ sóng tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân.

Thương hiệu DoveThương hiệu Dove

Tại  Việt Nam, Dove nổi tiếng là sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn số 1Dầu gội Dove ngăn ngừa rụng tóc đã giành giải thưởng "Người đọc bình chọn nhiều nhất" trong giải Elle Beauty Award năm 2012. Hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã tin dùng và công nhận rằng dòng sữa tắm của Dove giúp da dưỡng ẩm, trả lại làn da mềm mịn cực tốt.

Sữa tắm DoveSữa tắm Dove

Gongcha là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, hiện nay đang rất hot tại Việt Nam và nhiều thị trường trên toàn thế giới. Với những nguyên liệu tinh hoa được tuyển chọn chất lượng nhất, Gongcha đã đem đến hương vị trà sữa Đài Loan đẳng cấp được người tiêu dùng khẳng định.

Thương hiệu GongchaThương hiệu Gongcha

Nhân dịp Dove cho ra mắt dòng sản phẩm "Dove Cloud Foam Body Wash" - dòng sữa tắm có công nghệ tự tạo bọt, giúp làm mềm và giữ ẩm cho làn da, Gongcha Malaysia đã cho ra mắt dòng sản phẩm Foam Smoothie mới, một dòng sản phẩm có "Cloud Foam" nhằm quảng bá sản phẩm mới của Dove. Sản phẩm này đã và đang tạo nên cơn sốt tại Malaysia vì sự sáng tạo độc đáo này.

2 Trà sữa Foam Smoothie Dove & Gongcha có gì đặc biệt?

Trà sữa Peach Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Bao bì, thiết kế

Mang nét đặc trưng của sản phẩm sữa tắm Dove, trà sữa Peach Cloud Foam Smoothie được đóng cốc nhựa trong suốt để nổi bật lên lớp Foam bồng bềnh như bọt sữa tắm trên lớp nước màu vàng nhạt.

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế Peach Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Thành phần, nguyên liệu

Sản phẩm trà sữa này là sự kết hợp của Dove và thương hiệu trà sữa nổi tiếng Gongcha. Ngoài những thành phần nguyên liệu chính tạo nên trà sữa như trà đen và sữa, dòng Peach Cloud Foam Smoothie có thêm thành phần là hương vị quả đào tươi.

Peach Cloud Foam Smoothie có thêm thành phần là hương vị quả đào tươiPeach Cloud Foam Smoothie có thêm thành phần là hương vị quả đào tươi

Hương vị

Theo nhận xét của nhiều người, trà sữa Foam Smoothie có vị hơi ngọt và béo bởi lớp foam dày. Sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy vị chua nhẹ và mùi thơm từ quả đào vô cùng mới lạ.

Trà sữa Strawberry Sakura Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Bao bì, thiết kế

Cũng giống như sản phẩm Peach Cloud Foam Smoothie, trà sữa Strawberry Sakura Cloud Foam Smoothie cũng có hình dáng y hệt, chỉ là bên dưới lớp foam là nước màu hồng đặc trưng. Sự kết hợp màu sắc này vô cùng bắt mắt và thu hút giới trẻ.

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế Strawberry Sakura Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Thành phần, nguyên liệu

Strawberry Sakura Cloud Foam Smoothie là loại trà sữa với sự kết hợp của trà đen, sữa cùng chút hương vị từ quả dâu tây. Sản phẩm có màu trắng và hồng cực kỳ bắt mắt thể hiện cho sự pha trộn của các thành phần trên.

Thành phần, nguyên liệuThành phần, nguyên liệu

Hương vị

Sản phẩm ngoài hương vị trà sữa đặc trưng của Gongcha thì còn pha lẫn mùi dâu tây khá rõ rệt. Ngoài ra còn có vị béo ngậy của lớp foam bên trên, nghe có vẻ rất thú vị đúng không nào.

Trà sữa Caramel Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Bao bì, thiết kế

Cũng giống như hai sản phẩm trên, trà sữa Caramel Cloud Foam Smoothie cũng được đựng trong lớp cốc nhựa trong suốt, bên dưới lớp foam là nước màu nâu nhạt của caramel. Sự kết hợp màu sắc này cũng vô cùng thời thượng.

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế Caramel Cloud Foam Smoothie Dove & Gongcha

Thành phần, nguyên liệu

Caramel Cloud Foam Smoothie là loại trà sữa với sự kết hợp của trà đen, sữa cùng hương vị caramel. Sản phẩm có màu trắng của lớp foam bên trên và màu nâu nhạt bên dưới.

Thành phần, nguyên liệuThành phần, nguyên liệu

Hương vị

Sản phẩm có vị chát nhẹ của trà, vị ngọt của sữa và vị béo thơm của caramel. Sản phẩm được đánh giá là có hương vị thơm ngon nhất trong 3 dòng sản phẩm.

Hiện 3 loại sản phẩm này chỉ được bày bán với phiên bản giới hạn tại Malaysia và chưa có thông tin về việc sản phẩm này có mặt tại Việt Nam hay không, nhưng đây chắc chắn là một sản phẩm mới lạ rất đáng để mong chờ và hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Hãy cùng đón chờ nhé!

Vừa rồi là những thông tin thú vị về sản phẩm trà sữa Foam Smoothie của Dove & Gongcha cực hot tại Malaysia. Đừng quên theo dõi Tip Hay để xem thêm nhiều bài viết thú vị và hữu ích nữa nhé.

Từ khóa: Dove bất ngờ kết hợp cùng Gong Cha ra mắt dòng sản phẩm Foam Smoothie mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh