Tip hay

Dòng sữa tươi Green Farm cao cấp mới từ Vinamilk có gì đặc biệt?

Dòng sữa tươi Green Farm cao cấp mới từ Vinamilk có gì đặc biệt?

Cùng tìm hiểu dòng sữa tươi Green Farm cao cấp mới từ Vinamilk có gì đặc biệt mà nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho gia đình.

Vinamilk là thương hiệu sữa tươi quốc dân với hàng loạt sản phẩm từ sữa chất lượng này đã cho ra mắt dòng sữa tươi Green Farm thơm ngon và bổ dưỡng. Cùng Tip Hay khám phá dòng sữa mới này của Vinamilk qua bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét thương hiệu Green Farm

Green Farm là dòng sữa tươi cao cấp của thương hiệu Vinamilk đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và quan tâm. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là thương hiệu sữa tươi quốc dân nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài. Công ty thành lập vào 1976, chuyên về sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa.

Green Farm là dòng sữa tươi cao cấp của thương hiệu VinamilkGreen Farm là dòng sữa tươi cao cấp của thương hiệu Vinamilk

Sau 46 năm không ngừng phát triển và đổi mới sản phẩm, Vinamilk đã đem lại nhiều dòng sản phẩm chất lượng như sữa tươi Vinamilk, sữa bột Vinamilk, …đến tay người tiêu dùng, cũng như luôn giữ vững danh hiệu nhãn hiệu sữa hàng đầu Việt Nam.

2 Sữa tươi Green Farm cao cấp của Vinamilk có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Sữa tươi Green Farm mới của Vinamilk có thiết kế dạng hộp giấy cao cấpSữa tươi Green Farm mới của Vinamilk có thiết kế dạng hộp giấy cao cấp

Sữa tươi Green Farm mới của Vinamilk có thiết kế dạng hộp giấy cao cấp, bao bì có màu sắc khá cổ điển với màu trắng làm chủ đạo, họa tiết và nét chữ của thông tin sản phẩm hết sức sắc sảo, cuốn hút với hình tượng chú bò sữa đặc trưng cùng logo , tên sản phẩm trên bao bì.

Về thành phần dinh dưỡng

Sản phẩm có thành phần 100% sữa tươi nguyên chất từ những chú bò sữa khỏe mạnh được chăn nuôi tại nông tại Vinamilk Green Farm, đây là nông trại sinh thái hàng đầu của Vinamilk đầy đủ cả 4 yếu tố:

  • Mạch nước ngầm tự nhiên và hồ điều hòa sinh thái
  • Nguồn thức ăn tự nhiên, giàu dinh dưỡng
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học
  • Các giống bò thuần chủng nhập khẩu.

Sản phẩm có thành phần 100% sữa bò tươi nguyên chấtSản phẩm có thành phần 100% sữa bò tươi nguyên chất

Những giống bò thuần chủng được nhập khẩu từ nước ngoài được nuôi dưỡng chặt chẽ, nghiêm ngặt, nguồn thức ăn của chúng từ những giống cỏ mombasa, ruzi, bắp tươi, chỉ sử dụng phân bón hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học và không sử dụng phân bón hóa học, là nguồn thức ăn tự nhiên giàu dưỡng chất, xanh sạch cho đàn bò sữa.

Sữa tươi Green Farm thơm ngon, giữ đủ hàm lượng dinh dưỡngSữa tươi Green Farm thơm ngon, giữ đủ hàm lượng dinh dưỡng

Đồng thời phối hợp với cách chăn nuôi tiên tiến, sử dụng ứng dụng khoa học như gắn chíp điện tử trên từng con bò sữa để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa, dùng robot trong việc cho bò sữa ăn, kết hợp với nghe nhạc, massage toàn thân, tắm mát mỗi ngày, môi trường sống sạch sẽ, mát mẻ, dễ chịu khiến những chú bò thoải mái nhất, tạo ra dòng sữa tươi thơm ngon, giữ đủ hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng nhất.

Về công dụng

Nhờ áp dụng cách chăn nuôi khoa học thông minh nên Vinamilk Green Farm sản xuất khối lượng sữa sạch, chất lượng và thơm ngon đến tay người tiêu dùng. Hàm lượng dinh dưỡng giàu protein, chất béo, vitamin khoáng chất, năng lượng dồi dào cho người dùng.

Hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm dồi dào cho người dùng.Hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm dồi dào cho người dùng.

Đặc biệt lượng canxi, phốt pho trong sữa tươi Green Farm rất cao, đây là nguồn dưỡng chất tốt cho xương và hệ thần kinh mà con người rất cần, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đối tượng cần lượng canxi, vitamin, chất đạm mỗi ngày để phát triển xương, tăng cao hệ miễn dịch, giúp phòng các bệnh tật như loãng xương, …

Về hương vị

Sữa tươi Green Farm Vinamilk có hương vị thơm ngon thuần khiết nhấtSữa tươi Green Farm Vinamilk có hương vị thơm ngon thuần khiết nhất

Dòng sữa tươi Green Farm Vinamilk có ưu điểm nhất là hương vị thơm ngon từ sữa thuần khiết nhất, hòa quyện vị béo béo, ngọt thanh nhẹ khiến bất cứ ai thưởng thức đều phải ngất ngây và thu hút ngay lần đầu sử dụng.

Nhờ hương vị ngon lành này mà sữa tươi Green Farm ngoài dùng trực tiếp ra cũng có thể làm nguyên liệu cho nhiều món bánh, món ăn thêm hấp dẫn nhất.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa tươi Green Farm của Vinamilk đã có mặt ở khắp siêu thị lớn hay các trang thương mại điện tửSữa tươi Green Farm của Vinamilk đã có mặt ở khắp siêu thị lớn hay các trang thương mại điện tử

Hiện nay sữa tươi Green Farm của Vinamilk đã có mặt ở khắp siêu thị lớn hay các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee,..rất dễ tìm mua, hoặc mua trên trang điện tử của Tip Hay để nhận mức giá ưu đãi gồm:

Bên trên là các thông tin liên quan đến sữa tươi Green Farm cao cấp của Vinamilk đang được yêu thích hiện nay. Mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Dòng sữa tươi Green Farm cao cấp mới từ Vinamilk có gì đặc biệt?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh