Tip hay

Dòng sản phẩm Sunsilk nào phù hợp với bạn nhất?

Dòng sản phẩm Sunsilk nào phù hợp với bạn nhất?

Bạn phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào của Sunsilk để chăm sóc cho mái tóc của mình? Hãy để Tip Hay giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này nhé.

1 Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ

Bộ sản phẩm Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ

Bộ sản phẩm Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ

Bạn là cô nàng ưa thích thay đổi kiểu tóc thường xuyên, nhưng việc uốn xoăn, nhuộm, ép lại khiến tóc bạn trở nên khô xơ và chẻ ngọn? Vậy hãy để bộ sản phẩm Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ chăm sóc mái tóc hư tổn của bạn nhé.

Dầu gội Sunsilk Mềm Mượt Diệu Kỳ gồm hỗn hợp dưỡng chất Macadamia và 5 loại tinh dầu tự nhiên giàu Vitamin E (Hạnh nhân, Argan, Dầu cọ, Dầu hoa trà & Dầu dừa) có tác dụng nuôi dưỡng sâu những phần tóc khô xơ nhất mà không gây bết dính, xóa bỏ tình trạng khô xơ, trả lại sự mềm mượt và phục hồi sức sống cho mái tóc.

2 Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời

Bộ sản phẩm Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời

Bộ sản phẩm Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời

Nếu bạn yêu mến hay mong muốn sở hữu nét duyên dáng của mái tóc đen dày óng mượt truyền thống, thì Bách Hóa Xanh xin giới thiệu đến bạn dòng Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời, dòng sản phẩm dành cho tóc đen tự nhiên do Jamal Hammadi - chuyên gia tóc óng mượt đến từ Los Angeles - đồng sáng tạo cùng Sunsilk.

Với công nghệ Kim Cương Óng Ánh và gấp 10 lần tinh chất bồ kết, dòng Sunsilk Óng Mượt Rạng Ngời mang hỗn hợp dưỡng chất Bồ kết – Mica lưu lại quanh sợi tóc, tạo thành màng bảo vệ tóc khỏi tác động xấu của tia UV mặt trời - nguyên nhân chính làm tóc xỉn màu, đồng thời, cung cấp dưỡng chất chuyên biệt vào phần thân và ngọn tóc, cho bạn một mái tóc chắc khỏe và óng ả từ mọi góc nhìn.

3 Sunsilk Thẳng Mượt Hoàn Hảo

Bộ sản phẩm Sunsilk Thẳng Mượt Hoàn Hảo

Bộ sản phẩm Sunsilk Thẳng Mượt Hoàn Hảo

Với các chị em ưa chuộng kiểu tóc thẳng, điều kì diệu nhất của mái tóc là độ thẳng và vào nếp hoàn hảo của mái tóc ẩm ngay sau khi gội nhờ vào liên kết hydro của nước, nhưng rồi lại cảm thấy thất vọng vì tóc lại bung ra và mất nếp khi để khô tự nhiên. Nếu dùng máy sấy hay ép thẳng lại quá nhiều thì vừa mất thời gian, vừa gây tổn thương tóc.

Hiểu rõ điều ấy, Sunsilk đã cho ra dòng sản phẩm Sunsilk Thẳng Mượt Hoàn Hảo để khắc phục tình trạng bung xù của tóc.

Các hạt dưỡng chất amino NLP và tinh dầu khoáng trong dòng Sunsilk Thẳng Mượt Hoàn Hảo có tác dụng cung cấp độ ẩm, giữ nếp tóc từ lúc tóc ẩm, kết hợp công thức Khóa Nếp Tóc Thẳng hoạt động như một chiếc lược vô hình, duy trì mối liên kết giữa các sợi tóc với nhau cho tóc thẳng mượt hoàn hảo kể cả khi để khô tự nhiên.

4 Sunsilk Dưỡng Dài Mượt

Bộ sản phẩm Sunsilk Dưỡng Dài Mượt

Bộ sản phẩm Sunsilk Dưỡng Dài Mượt

Việc sở hữu một mái tóc suôn mượt sẽ giúp chị em phụ nữ thêm tự tin vào bản thân, thế nhưng không ít người lại gặp phải tình trạng tóc chậm dài hoặc mỏng và dễ rối, cũng như dễ khô ngọn và gãy rụng do tóc quá dài. Và đó cũng là lí do ra đời của dòng Sunsilk Dưỡng Dài Mượt mới.

Không giống các dòng cung cấp hỗn hợp dưỡng chất trước, dòng Sunsilk Dưỡng Dài Mượt tập trung bổ sung một dưỡng chất duy nhất là Biotin - một loại vitamin vô cùng cần thiết cho sự phát triển của tóc, giúp tóc nhanh dài và tăng độ dày nhanh hơn những dòng khác mà vẫn khỏe mạnh và mềm mượt từ gốc đến ngọn.

Trên đây là 4 dòng sản phẩm dầu gội Sunsilk có mặt tại Việt Nam. Chúc các bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất và có được mái tóc khỏe đẹp nhé!

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dòng sản phẩm Sunsilk nào phù hợp với bạn nhất?khỏe đẹp mỗi ngàydầu gội đầusunsilkchăm sóc tócdầu xảkhỏe đẹp mỗi ngàydầu gội đầusunsilkchăm sóc tócdầu xả