Tip hay

Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc cùng bia Saigon phiên bản Tết 2024

Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc cùng bia Saigon phiên bản Tết 2024

Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc cùng bia Saigon phiên bản Tết 2024. Bia Saigon mang đến cho bạn phiên bản bia đặc biệt nhân dịp Tết 2024 với thiết kế, bao bì và hương vị tuyệt vời.

Tết là dịp để sum họp, chia sẻ và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp. Và không gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau thưởng thức những ly bia Saigon ngon lành, mát lạnh. Bia Saigon - thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam, đã cho ra mắt phiên bản bia đặc biệt dành riêng cho mùa Tết Rồng 2024. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của bia Saigon phiên bản Tết 2024 qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu bia Saigon

Bia Saigon là thương hiệu bia lâu đời và uy tín của Việt Nam, được sản xuất bởi Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Bia Saigon luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong những dịp lễ, tết, sinh nhật, hội họp, giao lưu và giải trí.

Bia Saigon là thương hiệu bia lâu đời và uy tín của Việt NamBia Saigon là thương hiệu bia lâu đời và uy tín của Việt Nam

Bia Saigon có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ bia vàng, bia đen, bia không cồn đến bia hương trái cây. Bia Saigon luôn đảm bảo chất lượng cao, an toàn và tươi ngon, trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của người Việt.

Bia Saigon đã cho ra mắt phiên bản Tết 2024Bia Saigon đã cho ra mắt phiên bản Tết 2024

Với thông điệp "Thấy Bia Saigon là thấy lộc. Cùng Bia Saigon nhân bội lộc mùa Tết Rồng này." Bia Saigon đã cho ra mắt phiên bản Tết 2024, giúp bạn nhân bội lộc, đón Tết an khang, thịnh vượng.

2 Bia Saigon phiên bản Tết 2024 có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Tết này, Lộc rồng sẽ nhân cho tất cả. Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc cùng phiên bản đặc biệt của Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Export PremiumBia Saigon Special cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Bia Saigon phiên bản Tết 2024 có thiết kế, bao bì độc đáo và ấn tượngBia Saigon phiên bản Tết 2024 có thiết kế, bao bì độc đáo và ấn tượng

Bia Saigon phiên bản Tết 2024 có thiết kế, bao bì độc đáo và ấn tượng, mang đậm phong cách Việt Nam. Mỗi loại bia có một màu sắc và họa tiết riêng biệt, nhưng đều có chung hình ảnh của con rồng uốn lượn, biểu tượng của sức mạnh, may mắn và phú quý.

Nhân bội lộc, đón Tết an khang, thịnh vượng cùng bia SaigonNhân bội lộc, đón Tết an khang, thịnh vượng cùng bia Saigon

Bên cạnh đó, sử dụng bia Saigon làm quà tặng dịp Tết như thay lời chúc cho người thân "Một Năm Mới An Khang, dồi dào sức khỏe, Vạn Sự Như Ý". Với ý nghĩa đó, bia Saigon phiên bản Tết 2024 không chỉ là một thức uống ngon miệng, mà còn là một món quà ý nghĩa để gửi tặng cho người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết.

Bia Saigon làm quà tặng dịp Tết như thay lời chúc ý nghĩaBia Saigon làm quà tặng dịp Tết như thay lời chúc ý nghĩa

Về thành phần và hương vị

Bia Saigon phiên bản Tết 2024 vẫn giữ nguyên những thành phần và hương vị tuyệt vời của các dòng bia Saigon truyền thống, được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, như lúa mạch, hoa bia, men bia và nước tinh khiết.

Bia có hương vị đậm đà, thanh khiết và tươi mát, phù hợp với khẩu vị của người Việt NamBia có hương vị đậm đà, thanh khiết và tươi mát, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam

Bia có hương vị đậm đà, thanh khiết và tươi mát, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Trong phiên bản này có nhiều loại bia với nồng độ cồn khác nhau, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và cơ địa của mình. Các loại bia Saigon phiên bản Tết 2024 lần lượt có nồng độ cồn là:

  • Bia Saigon Gold có nồng độ cồn 5.0%
  • Bia Saigon Special có nồng độ cồn 4.9%
  • Bia Saigon Export Premium có nồng độ cồn 4.8%
  • Bia Saigon Chill có nồng độ cồn 4.6%
  • Bia Saigon Lager có nồng độ cồn 4.3%

Bia Saigon không chỉ là một thức uống ngon miệng, mà còn là một biểu tượng của sự sum vầy, gắn kết và chia sẻ. Hãy cùng Bia Saigon đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thân, bạn bè và đối tác nhé.

Từ khóa: Đón Tết Rồng Nhân Bội Lộc cùng bia Saigon phiên bản Tết 2024Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh