Tip hay

Dọn sạch nhà bếp chỉ trong nháy mắt với nước lau bếp IZI HOME

Dọn sạch nhà bếp chỉ trong nháy mắt với nước lau bếp IZI HOME

Sau những buổi nấu ăn chúng ta luôn phải dọn dẹp, vệ sinh lại khu vực bếp đã được sử dụng. Hôm nay Tip Hay sẽ bật mí cho bạn bí quyết dọn sạch nhà bếp chỉ trong nháy mắt với nước lau bếp Izi Home nhé!

Việc dọn dẹp nhà bếp là một công việc tốn kha khá thời gian của người nội trợ, vì những vết bẩn và dầu mỡ còn lưu lại sau những công đoạn chế biến thức ăn thường khó lau chùi sạch sẽ. Nước lau bếp của Izi Home sẽ là một người bạn đắc lực cho bạn để lau sạch mọi vết dầu mỡ bám trên bếp và tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn hiệu quả.

1 Thương hiệu Izi Home

Thương hiệu Izi Home

Izi Home là một thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đến từ Thái Lan. Sứ mệnh của công ty là giúp cho người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của mình theo hướng hiệu quả và tiện nghi nhất.

Sản phẩm của công ty Izi Home vô cùng đa dạng như: nước lau bếp, nước xả vải, nước rửa chén, nước giặt,... với chất lượng đã được đánh giá tốt.

Sản phẩm nước lau bếp Izi Home tại Tip Hay hiện có 2 loại: Nước lau bếp IZI HOME hương chanh chai 650ml và Nước lau bếp IZI HOME tẩy vết dầu mỡ 650ml

2 Công dụng của nước lau bếp Izi Home

Làm sạch vết bẩn

Nước lau bếp Izi Home có công dụng tẩy sạch hiệu quả đối với các vết bẩn dầu mỡ trên các bề mặt khác nhau như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp ga, lò nướng, nền nhà,... vừa đem lại sự sạch sẽ, sáng bóng cho không gian bếp của bạn, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn.

Làm sạch vết bẩn

Khử mùi, tạo hương thơm

Không chỉ làm sạch, nước lau bếp Izi Home còn khử được mùi hôi khó chịu sau khi nấu nướng. Hơn nữa, không gian bếp sẽ có thêm hương thơm nhẹ của hoa hay trái cây, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ở trong căn bếp của mình.

Khử mùi, tạo hương thơm

Diệt khuẩn

Một ưu điểm nổi bật của nước lau bếp Izi Home là khả năng diệt các loại vi khuẩn có hại, ngăn cản các loài côn trùng muốn đến gần bếp, xâm nhập vào thức ăn và gây nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn.

Diệt khuẩn

Bảo quản tiện lợi

Sau khi sử dụng xong nước lau bếp, bạn chỉ cần lựa chọn vị trí thích hợp, tránh ánh nắng mắt trời và đặt nước lau bếp vào cất. Đến khi bạn cần dùng lại, dung dịch nước lau đảm bảo không bị biến chất và hiệu quả làm sạch vẫn cao.

3 Cách sử dụng nước lau bếp Izi Home

Cách sử dụng nước lau bếp Izi Home

Khi bắt đầu sử dụng, bạn chỉ cần xoay vòi xịt từ vị trí “OFF” sang vị trí tỏa, rồi phun nước lau bếp vào vị trí có vết bẩn, sau đó dùng khăn, giẻ khô hay miếng bọt biển lau qua vết bẩn thì bề mặt bếp sẽ được sạch ngay lập tức. Sau khi dùng, bạn xoay vòi xịt lại vị trí “OFF” như ban đầu.

Chỉ với nước lau bếp của Izi Home, bạn đã có thể mang căn bếp của mình sạch sẽ và thoáng hương thơm trở lại sau vài thao tác cơ bản. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dọn sạch nhà bếp của mình theo cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Xem thêm:

>> Vì sao nên chọn mua nước lau bếp để vệ sinh bếp?

>> 4 cách tự chế nước lau bếp dùng cả năm không hết

>> Vệ sinh bếp gas sạch bóng chỉ trong vài bước đơn giản

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dọn sạch nhà bếp chỉ trong nháy mắt với nước lau bếp IZI HOMEnước lau bếp izi homeizi homenước lau bếptư vấn sản phẩmnước lau bếp izi homeizi homenước lau bếptư vấn sản phẩm