Tip hay

Dọn nhà đón Tết với bộ dung cụ vệ sinh nhà cửa tại Bách hóa XANH

Dọn nhà đón Tết với bộ dung cụ vệ sinh nhà cửa tại Tip Hay

Dọn nhà đón Tết với bộ dung cụ vệ sinh nhà cửa tại Tip Hay giúp ngôi nhà sạch thơm, cùng đón phúc khí, tài lộc đầy nhà, để một năm Tết an lành, hạnh phúc.

Trong phong thủy, ngôi nhà sạch sẽ, thoáng khí là một trong những cách thu hút tài lộc, khí vận cho gia đình, do đó mỗi năm Tết đến thì việc vệ sinh nhà cửa là điều quan trọng. Hãy cùng điểm qua các dòng sản phẩm vệ sinh đang được bán Tip Hay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất nhé!

1 Nước tẩy đa năng

Nước tẩy đa năng là loại dung dịch hoá chất có thể xử lý nhiều vết bẩn nhiều vết bẩn cứng đầu khác nhau. Tại Tip Hay có nhiều hãng nước tẩy có mùi hương, dung tích  khác nhau cho bạn có thể lựa chọn như tẩy đa năng Typo’s, Rena,...

Tại Tip Hay có nhiều hãng nước tẩy có mùi hương, dung tích khác nhau cho bạn có thể lựa chọnTại Tip Hay có nhiều hãng nước tẩy có mùi hương, dung tích khác nhau cho bạn có thể lựa chọn

Hầu hết các sản phẩm đều có thành phần là dung dịch mang tính tẩy rửa cao và an toàn với sức khoẻ người sử dụng. Đồng thời, tất cả đều có công dụng làm sạch, đánh bay các mảng bám cứng đầu trên các giúp cho đồ vật trong nhà bạn được giữ sáng bóng.

Ngoài ra, một số loại nước tẩy đa năng còn có thể dùng để đánh tan vết ố, vết bẩn trên quần áo. Các dòng nước tẩy có đa dạng mùi hương độc đáo, an toàn với sức khoẻ của bạn và gia đình. Vì vậy, hãy đọc kỹ thành phần và mùi hương in trên bao bì sản phẩm để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay các sản phẩm nước tẩy đa năng với mức giá khác nhau dao động khoảng 30.000 đồng - 250.000 đồng/chai tại Tip Hay.

2 Nước lau sàn

Nước lau sàn là sản phẩm không thể thiếu trong việc vệ sinh nhà cửa đón Tết, tại Tip Hay có nhiều thương hiệu nước lau sàn hàng đầu như Sunlight, On1,...có tác dụng vượt trội trong việc lau sàn nhà, loại bỏ các vết bẩn, vết hằn trên gạch sàn, kèm theo hương thơm dịu nhẹ, thành phần an toàn sức khỏe.

Nước lau sàn là sản phẩm không thể thiếu trong việc vệ sinh nhà cửa đón Tết,Nước lau sàn là sản phẩm không thể thiếu trong việc vệ sinh nhà cửa đón Tết,

Hiện nay, các dòng nước lau sàn đang được bày bán trên Tip Hay được bán với mức giá khoảng 33.000 - 90.000 đồng/ chai tùy vào dung tích và thương hiệu.

3 Nước lau bếp

Nước lau bếp là dung dịch chuyên dụng để trị các vết dầu mỡ, khử mùi tanh trong gian bếp gia đình. Tại kệ hàng của Tip Hay có rất nhiều loại nước lau bếp với các công dụng đặc biệt riêng như xịt diệt khuẩn Natuearth, nước lau bếp Gift,,...

Nước lau bếp là dung dịch chuyên dụng để trị các vết dầu mỡ, khử mùi tanh trong gian bếp gia đìnhNước lau bếp là dung dịch chuyên dụng để trị các vết dầu mỡ, khử mùi tanh trong gian bếp gia đình

Các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thành phần an toàn, chiết suất từ các loại hoa, quả cho ra nhiều mùi hương từ thiên nhiên, an toàn với sức khoẻ người sử dụng. Đây là sản phẩm chuyên trị các vết dầu mỡ, có khả năng lưu hương trên gian bếp của bạn, giữ cho gian bếp thơm tho, thoáng mát tránh được sự quấy rầy của các loại côn trùng.

Chỉ cần chỉnh vòi xịt sang kiểu xịt phù hợp rồi xịt lên nơi cần làm sạch, dùng khăn khô lau qua là bạn đã có thể tạm biệt được vết dầu mỡ, mảng bám trong căn bếp của mình rồi.

Hiện các dòng nước lau bếp đang bán tại Tip Hay với mức giá khoảng từ 30.000 - 104.000 đồng

4 Nước lau kính

Nước lau kính là sản phẩm gần gũi của nhiều gia đình, với tác dụng làm sạch các vết bẩn bám trên các mặt kính hoặc để lau nhiều vật dụng trong gia đình. Thành phần chính của dòng sản phẩm này gồm hoá chất có tính tẩy rửa, cồn và nước nhưng được phép sử dụng, an toàn cho sức khỏe.

Nước lau kính là sản phẩm gần gũi của nhiều gia đìnhNước lau kính là sản phẩm gần gũi của nhiều gia đình

Tùy vào các thương hiệu thì sẽ có thêm hương thơm để khử mùi hiệu quả. Các dòng nước lau kính có mặt tại Tip Hay gồm có Cif, Gift, Sumo,...với mức giá bán khoảng từ 20.000 đồng - 40.000 đồng/chai tùy loại và thể tích rất được nhiều chị em lựa chọn mua cho gia đình.

5 Tẩy rửa nhà tắm

Đế đánh tan những mảng bám cứng đầu trong nhà tắm và nhà vệ sinh thì ta không thể thiếu được nước tẩy rửa chuyên dụng.  Tip Hay có rất nhiều sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm hàng đầu như Vim, Duck, Gift,,...

Tip Hay có rất nhiều sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm hàng đầuTip Hay có rất nhiều sản phẩm nước tẩy rửa nhà tắm hàng đầu

Các sản phẩm đều có thành phần lành tính như tẩy rửa, khử trùng mạnh giúp ngăn chặn được sự lây lan của vi khuẩn, vi rút, đồng thời đánh tan được những mảng bám khó trị.

Hiện sản phẩm đang được với mức giá khoảng từ 20.000 đồng đến 200.000 đồng/chai.

6 Túi đựng rác

Túi đựng rác cũng là dòng sản phẩm rất nhiều gia đình chọn mua tại Tip HayTúi đựng rác cũng là dòng sản phẩm rất nhiều gia đình chọn mua tại Tip Hay

Túi đựng rác cũng là dòng sản phẩm rất nhiều gia đình chọn mua tại Tip Hay. Túi đựng rác tại đây đa dạng về kích thước, mẫu mã, giá cả và các thành phần, chất liệu. Đa phần các sản phẩm đều làm từ nhựa PE, có chứa chất tự hủy, an toàn cho môi trường, thường dùng để đựng hay chứa rác thải gia đình, giá bán của chúng tại Tip Hay khoảng chừng 20.000 đồng - 60.000 đồng.

7 Xịt phòng, sáp thơm

Xịt phòng và sáp thơm là sản phẩm chuyên dụng để giữ cho căn phòng của bạn luôn thơm tho, thoáng mát. Tại Tip Hay có nhiều dạng xịt phòng như Ami, Aroma, Glade,....Các sản phẩm xịt phòng, sáp thơm có thành phần từ hương liệu thiên nhiên, cồn, nước, hương liệu,..được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và an toàn người sử dụng.

Xịt phòng và sáp thơm là sản phẩm chuyên dụng để giữ cho căn phòng của bạn luôn thơm tho, thoáng mát.Xịt phòng và sáp thơm là sản phẩm chuyên dụng để giữ cho căn phòng của bạn luôn thơm tho, thoáng mát.

Điểm đặc biệt của hầu hết các sản phẩm xịt phòng, sáp thơm là mùi hương thiên nhiên như hương lài, hương chanh, hoa hồng,....mà chúng đem lại, giúp giữ cho nhà cửa luôn thơm mát, thoải mái.

Hiện nay các sản phẩm xịt phòng và sáp thơm được bán tại Tip Hay với mức giá khoảng từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng/loại.

Bên trên là những dòng sản phẩm vệ sinh nhà cửa đang bán tại Tip Hay được nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Dọn nhà đón Tết với bộ dung cụ vệ sinh nhà cửa tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh