Tip hay

Dọn dẹp nhà bếp nhanh chóng, dễ dàng với những vật dụng sau

Dọn dẹp nhà bếp nhanh chóng, dễ dàng với những vật dụng sau

Công việc dọn dẹp nhà bếp từ nay sẽ không còn phức tạp mà trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn với những vật dụng vô cùng hữu ích, cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé.

Dọn dẹp nhà bếp là một công việc khiến cho các bà nội trợ phải đau đầu sau mỗi bữa cơm. Đừng lo, hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn những vật dụng giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên vô cùng đơn giản.

1 Lau dọn nhanh chóng với khăn ướt đa năng HLP Clean & Light

Thành phần, công dụng

Khăn ướt đa năng HLP Clean & Light được sản xuất 100% từ vải không dệt kết hợp với những hợp chất có tính kháng khuẩn, chất tẩy dầu mỡ, chất giữ ẩm và mùi hương chanh tự nhiên giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Khăn ướt đa năng HLP Clean & LightKhăn ướt đa năng HLP Clean & Light

Khăn ướt HLP Clean & Light sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những vết dầu mỡ loang lổ, cứng đầu bám trên bề mặt bàn, ghế, các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, tủ lạnh,... Ngoài ra, với thành phần kháng khuẩn có trong khăn sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và để lại cho bề mặt vật dụng mùi hương chanh thơm mát, dễ chịu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm khăn ướt HLP Clean & Light là khi sử dụng để vệ sinh những đồ vật trong nhà, các bạn không cần phải rửa lại với nước, tránh làm hư hại đến những vật dụng khi tiếp xúc với nước.

Cách sử dụng

Cách sử dụng khăn ướt HLP Clean & LightCách sử dụng khăn ướt HLP Clean & Light

Cách sử dụng khăn ướt HLP Clean & Light cũng vô cùng đơn giản:

Bước 1 Bạn mở miếng decal dán trên bề mặt của bịt khăn giấy.

Bước 2 Rút khăn bên trong ra sử dụng.

Bước 3 Dán miếng decal về vị trí cũ để tránh khăn ướt bị khô.

2 Kháng khuẩn, diệt khuẩn với xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth

Thành phần, công dụng

Sản phẩm xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth với ưu điểm làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, an toàn và thân thiện với cơ thể. Dung dịch cồn bên trong được lên men tự nhiên và không sử dụng cồn công nghiệp. Ngoài ra còn có chiết xuất quả hồng và hạt Yuzu giúp tăng khả năng kháng khuẩn.

Xịt diệt khuẩn nhà bếp NatuearthXịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth

Sản phẩm có tác dụng diệt vi khuẩn bám trên bề mặt của các thiết bị gia dùng, nhất là không gian bếp, nơi vi khuẩn dễ dàng sinh sôi, gây hại sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth còn có thể được sử dụng như dung dịch sát khuẩn cho da tay. Nó được chứng minh là có tác dụng diệt được các vi khuẩn gây bệnh như Ecoli, vi khuẩn lao,...

Cách sử dụng

Cách sử dụng xịt diệt khuẩn nhà bếp NatuearthCách sử dụng xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth

Cách sử dụng xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth như sau:

Bước 1 Vặn nút vòi xịt đến vị trí ON

Bước 2 Xịt dung dịch diệt khuẩn

  • Đối với thiết bị bề mặt, thiết bị gia dụng: Xịt ướt đều lên bề mặt cần diệt khuẩn, để khô tự nhiên, không rửa lại với nước. Đối với dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, rửa lại bằng nước trước khi sử dụng.
  • Đối với da: Xịt 2 lần vào lòng bàn tay, mỗi lần tương ứng 5ml. Xoa đều hai tay vào nhau, để khô tự nhiên không rửa lại bằng nước. Không dùng cho tay có vết thương hở.

Bước 3 Sau khi sử dụng xong, vặn nút vòi về lại vị trí OFF.

Lưu ý: Không hoà chung với dung dịch khác.

Vừa rồi Tip Hay đã giới thiệu đến bạn 2 vật dụng hữu ích hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà bếp của mình rồi đấy. Hãy sử dụng thử và cảm nhận nhé.

Có thế bạn quan tâm

Mua xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth tại Tip Hay

Tip Hay

Từ khóa: Dọn dẹp nhà bếp nhanh chóng dễ dàng với những vật dụng saudọn dẹp nhà cửadọn dẹpdọn dẹp nhà cửadọn dẹp