Tip hay

Dọn dẹp nhà bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp Softly

Dọn dẹp nhà bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp Softly

Nhà bếp luôn là nơi cần được đảm bảo sạch sẽ để việc sinh hoạt, ăn uống, nấu nướng được hợp vệ sinh. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có nhiều thời gian để dọn dẹp cho nơi này của mình thật chỉn chu. Dưới đây là những tip nhỏ Bách Hóa XANH mách bạn để có thể dọn dẹp nhà bếp đơn giản, nhanh chóng chỉ với khăn giấy lau bếp Softly.

Chỉ với cuộn khăn giấy bếp Softly đa năng, bạn có thể dọn dẹp được những gì ở căn bếp nhà mình? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1 Thương hiệu Softly

Thương hiệu Softly

Softly là thương hiệu khăn giấy thuộc top những công ty sản xuất giấy hàng đầu khu vực miền Bắc Việt Nam, công ty TNHH XNK Thuận Phát..

Giấy bếp Softly được làm bởi 100% bột giấy nguyên chất trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Do đó sản phẩm luôn có độ dai thấm hút tốt giúp giữ căn bếp nhà bạn luôn sạch như mới.

2 Khăn giấy lau bếp Softly có gì đặc biệt?

Giấy Softly không chỉ siêu thấm hút mà còn an toàn cho thực phẩm và người sử dụng. Vì vậy loại khăn giấy ăn này thường được sử dụng trong việc:

Lau sạch bếp và các vật dụng

Chỉ cần vắt chút nước chanh lên các vị trí thường bị bám dầu mỡ xung quanh bếp, bệ bếp gas hoặc các vật dụng. Sau 15 phút, bạn hãy dùng khăn giấy lau sạch những chỗ vừa chà chanh lên. Các vết bẩn không chỉ bị đánh bay mà căn bếp cũng trở nên thơm tho, ít vi khuẩn hơn.

Lau sạch bếp và các vật dụng

Lau sạch vết bẩn trong lò vi sóng

Cho một bát giấm hoặc nước cốt chanh nhỏ vào lò vi sóng, quay trong 30s. Sau đó lấy khăn giấy lau sơ lại, các vết bẩn trong lò vi sóng sẽ nhanh chóng biến mất.

Lau sạch vết bẩn trong lò vi sóng

Thấm dầu sau khi chiên

Với khả năng thấm hút cao, bạn chỉ cần lót một lớp khăn giấy Softly lên vật đựng trước khi để món ăn đã chiên xong vào. Nhờ đó đồ ăn của bạn sẽ không bị “ngấy” vì dầu mỡ, đồng thời cũng không sợ dây dầu mỡ ra xung quanh bếp.

Thấm dầu sau khi chiên

Thấm khô thịt, cá, trước khi chiên

Thịt sau khi rã đông sẽ có phần máu thừa và nước rã đông, phần nước này không chỉ gây hôi tanh cho căn bếp của bạn mà còn không ngon nếu đem đi nấu.

Thấm khô thịt, cá, trước khi chiên

Để tránh tình trạng này, trước khi bạn cho thịt vào tủ đông hãy dùng khăn giấy siêu thấm hút Softly thấm khô nước và máu trên bề mặt thịt, rồi quấn khăn giấy quanh miếng thịt, cá và cho vào túi zipper.

Sau khi rã đông thì dùng khăn giấy thấm sạch nước bám trên thịt lần nữa là được.

Vệ sinh tách, chén, đĩa và dùng làm khăn lau tay

Softly được làm từ 100% bột giấy nguyên chất nên đảm bảo an toàn trong việc lau chùi các vật dụng mình ăn hàng ngày như tách, chén, đĩa hay ngay cả dùng để làm khăn lau tay.

Vệ sinh tách, chén, đĩa và dùng làm khăn lau tay

Hy vọng với những chia sẻ trên việc dọn dẹp nhà bếp của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn trong những ngày bận rộn. Và đặc biệt, hãy chọn giấy Softly để đồng hành cùng bản thân nhé!

Xem thêm:

>> Sự khác nhau giữa các loại bột giấy có trong khăn giấy

>> Khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO có dai và mềm mịn không?

>> Khăn giấy ướt Mamamy có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Dọn dẹp nhà bếp đơn giản nhanh chóng với khăn giấy lau bếp Softlykhăn giấy lau bếp softlysoftlykhăn lau đa năngkhăn giấykhăn giấy lau bếp softlysoftlykhăn lau đa năngkhăn giấy