Tip hay

Đón bình minh, lặn biển, ngắm san hô dịp 2/9 - Lên kế hoạch ngay!

Đón bình minh, lặn biển, ngắm san hô dịp 2/9 - Lên kế hoạch ngay!

Dịp lễ 2/9 đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch đi đâu chưa? Tham khảo ngay địa điểm đón bình minh, lặn biển và ngắm san hô đẹp trong dịp 2/9 này nhé!

Dịp lễ 2/9 là một dịp để bạn tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư giãn và vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Với một kỳ nghỉ kéo dài và thời tiết thuận lợi, tại sao bạn không lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đáng nhớ? Đón bình minh, lặn biển và ngắm san hô dịp 2/9 chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Lên kế hoạch ngay cùng Tip Hay trong những địa điểm được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

1 Lặn biển ngắm san hô và cho cá ăn ở Cô Tô

Lặn biển ngắm san hô, cho cá ăn ở Cô TôLặn biển ngắm san hô, cho cá ăn ở Cô Tô

Giới thiệu sơ lược

Đến du lịch Cô Tô, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị độc đáo với lặn biển ngắm san hô và cho cá ăn. Bạn có thể tham gia hoạt động lặn biển tại các khu vực như Vụng Tròn, Hòn Ông Tích và Hòn Chim. Khu vực biển ở đây nằm xa bờ, giúp nước biển luôn trong xanh và sạch đẹp.

Tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô và cho cá ăn tại Cô Tô

Hệ sinh thái dưới biển vô cùng phong phú và nguyên sơ, chưa chịu tác động nhiều từ con người. Với sự ưu ái của thiên nhiên, nơi này tự hào sở hữu nhiều rặng san hô lớn, với sự đa dạng màu sắc.

Lặn biển, ngắm san hô và cho cá ăn ở Tô CôLặn biển, ngắm san hô và cho cá ăn ở Tô Cô

Cảnh quan dưới biển còn sống động hơn nữa với đàn tôm, cá và sinh vật thủy sinh. Du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động lặn biển để ngắm nhìn những rặng san hô đẹp mắt, được hướng dẫn bởi những chuyên gia lặn giàu kinh nghiệm.

Không chỉ vậy, du khách còn có thể tới nơi có nhiều loài cá, cầm thức ăn trên tay và chờ đợi đàn cá đổ tới đớp mồi để tận hưởng một trải nghiệm thú vị.

2 Ngắm bình minh đẹp tại bãi biển Thanh Hóa

Ngắm bình minh đẹp tại bãi biển Thanh HóaNgắm bình minh đẹp tại bãi biển Thanh Hóa

Giới thiệu sơ lược

Nằm tại bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, bãi Đông cách trung tâm thành phố Thanh Hoá 70km và cách Hà Nội 220km. Dù chưa sầm uất và phong phú như các điểm đến khác như Hải TiếnSầm Sơn ở Thanh Hoá, Bãi Đông vẫn ghi điểm với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Biển xanh trong và hải sản tươi ngon ở đây cũng có giá thành rất hợp lý. Đường bờ biển dài và núi cao cùng với ghềnh đá bao quanh ở nơi đây đã tạo nên một bức tranh tự nhiên độc đáo.

Ngắm bình minh tuyệt đẹp tại bãi Đông Thanh Hóa

Có ba điểm đáng chú ý tại bãi Đông mà du khách yêu thích, đó là khu làng chài vịnh Nghi Sơn, bãi biển trong khu nghỉ Nghi Sơn Eco Island và “Cây cô đơn” cách bãi biển khoảng 400m. Nếu muốn tham gia hoạt động thú vị, du khách còn có cơ hội tham gia tour chèo SUP đến đảo Bung.

Ngắm bình minh tuyệt đẹp tại bãi Đông Thanh HóaNgắm bình minh tuyệt đẹp tại bãi Đông Thanh Hóa

Buổi sáng sớm là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng bình minh ở “cây cô đơn”, một địa điểm được so sánh với vẻ đẹp của Phú QuốcLý Sơn. Với mục đích phục vụ các hoạt động “sống ảo” cho du khách, các dịch vụ tạo bối cảnh, chụp hình đã diễn ra tại đây. Thời gian tốt nhất để tận hưởng khoảnh khắc này từ 5h45 đến 6h45.

Nếu bạn có thêm thời gian, hãy tham gia vào tour Đảo Bung để trải nghiệm chèo thuyền, câu cá, ngắm san hô và thưởng thức ẩm thực độc đáo của người dân địa phương.

3 Săn 'biển vô cực' lúc bình minh tại Thái Bình

Săn 'biển vô cực' lúc bình minh tại Thái BìnhSăn 'biển vô cực' lúc bình minh tại Thái Bình

Giới thiệu sơ lược

Nằm tại xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, Biển Quang Lang nằm bên cạnh cửa sông Diêm Hộ - một nhánh nhỏ của sông Hồng, cách Hà Nội khoảng 140km và thị trấn Diêm Điền 2km. Khu vực này không phát triển mạnh trong lĩnh vực du lịch, thay vào đó, đây là một vùng biển còn hoang sơ, nguyên thủy và phục vụ chủ yếu cho việc săn bắt hải sản của người dân địa phương.

Chiêm ngưỡng “biển vô cực” lúc bình minh tại Thái Bình

Trong vài năm gần đây, bờ biển Quang Lang đã thu hút sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia bởi vẻ đẹp kỳ ảo của nó. Buổi sáng bình minh, nơi đây trở thành một tấm gương lớn phản chiếu bầu trời, tạo nên khung cảnh đẹp mê ly cho du khách.

Chiêm ngưỡng “biển vô cực” lúc bình minh tại Thái BìnhChiêm ngưỡng “biển vô cực” lúc bình minh tại Thái Bình

Để bắt lấy những khoảnh khắc đẹp tại biển vô cực, du khách cần thức dậy sớm. Trước khi lên đường, việc theo dõi kỹ lịch triều lên - triều xuống và dự báo thời tiết rất quan trọng.

Thời điểm tốt nhất để thưởng thức "biển vô cực" là bình minh trong những ngày cuối hạ và đầu thu (từ tháng 7 đến 10). Cần chọn ngày có nắng, trời ít mây và không gió. Khoảng thời gian săn ảnh đẹp nhất chỉ kéo dài khoảng 15 phút khi mặt trời mới bắt đầu mọc, toàn bộ không gian bao trùm bởi ánh sáng hồng.

Những trải nghiệm không thể quên khi đón bình minh, lặn biển hay ngắm những rạn san hô đầy màu sắc sẽ tạo nên một kỳ nghỉ 2/9 đáng nhớ. Hãy lên kế hoạch ngay và chuẩn bị cho mình một mùa nghỉ vui vẻ, tràn đầy niềm vui và sự phấn khích nhé!

Từ khóa: Đón bình minh lặn biển ngắm san hô dịp 2/9 - Lên kế hoạch ngay!Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh