Tip hay

Đổi vị với các sản phẩm mì tương đen đang bán tại Bách hoá XANH

Đổi vị với các sản phẩm mì tương đen đang bán tại Bách hoá XANH

Mê mẩn vị mì tương đen khi xem những bộ phim Hàn Quốc nhưng không biết thử ở đâu mới đúng vị. Hãy tham khảo thử những sản phẩm mì tương đen ăn liền Bách Hóa XANH đang bán nhé!

Mì tương đen từ lâu đã được công nhận là một trong những biểu tượng đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc. Món mì tương đen không chỉ ngon miệng, mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với những điểm cộng to lớn của mì tương đen cho sức khoẻ, tại sao chúng ta không thử ăn mì tương đen nhỉ? Theo dõi bài viết dưới đây, Bách Hoá XANH giới thiệu đến bạn những loại mì tương đen đang được ưa chuộng trên thị trường.

1 Mì tương đen Bắc Kinh Ottogi

Được sản xuất với công nghệ hiện đại mang lại sợi mì dai và giòn, và có màu vàng làm món ăn thêm hấp dẫn. Bên cạnh đó, mì Ottogi còn được làm từ các thành rất tự nhiên, không chứa các chất bảo quản nên các bạn có thể an tâm nấu cho cả gia đình nhé. Mì tương đen Ottogi còn được đánh giá là có hương vị rất giống với mì tương đen của Hàn Quốc do bột sốt tương đen được làm có hương vị rất ngon. Chỉ mất vỏn vẹn vài phút là bạn có thể nấu ngay được tô mì tương đen chuẩn vị cho gia đình.

2 Mì trộn tương tàu dầu Olive Samyang

Mì trộn tương tàu dầu Olive Samyang có sốt tương tàu cùng với dầu olive rất tốt cho sức khỏe. Từ lâu, các bạn đã biết dầu Olive có rất nhiều công dụng cho làn da, đôi mắt của chúng ta, do đó chúng có giá thành khá đắt. Samyang kết hợp sốt lại cùng với dầu Olive, đảm bảo vừa tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và vừa lạ miệng.

Bên cạnh đó, mì trộn Samyang còn được chế biến với công nghệ không dùng dầu chiên, các thành phần làm ra sợi mì bao gồm bột mì, dầu cọ, tinh bột và khoai tây nên rất tốt cho sức khoẻ. Sốt tương đen được làm từ đỗ tương đậu lên men, làm cho món ăn bạn thêm dậy mùi và hấp dẫn.

3 Mì trộn tương đen Koreno Jjajangmen

Mì trộn tương đen Koreno Jjajangmen là một sản phẩm của thương hiệu mì rất nổi tiếng. Koreno từng được nhiều food bloggers tại Hàn Quốc cảm nhận sản phẩm rất tốt. Với một cái giá khá mềm cho một tô mì tương đen chính hiệu hương vị Hàn. Mì trộn Koreno ngon bởi vì nước sốt của Koreno rất vừa miệng, không bị quá mặn. Đặc biệt là tuy Koreno là mì trộn khô, thế nhưng cảm giác ăn thì không hề bị khô, rất dễ nuốt do hương vị nước sốt quá ngon và sợi mì mềm dai.

4 Mì xào tương đen Phú Gia

Mì xào tương đen Phú Gia là một sản phẩm của thương hiệu mì Vifon ăn liền tại Việt Nam. Sợi mì tương đen của Phú Gia cũng được làm từ những thành phần rất tốt cho sức khỏe. Phú Gia nổi tiếng với gói gia vị ngon khi bổ sung tương đen và thịt gà nguyên chất vào nước sốt, tạo nên một vị mì mới, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Vì đây là một thương hiệu của Việt Nam nên Phú Gia khá hiểu tâm lý người tiêu dùng, sợi mì và hương vị chuẩn vị Việt. Nếu các bạn sợ không ăn được sợi mì tương đen của Hàn thì đây cũng có thể là một gợi ý cho các bạn.

Chỉ với vài phút bạn đã có thể tự tay nấu cho gia đình những tô mì tương đen chuẩn vị Hàn Quốc. Lâu lâu để thay đổi thực đơn cho gia đình, hãy thử 5 loại mì mà Bách Hoá Xanh gợi ý nhé, không những sợi mì không chiên tốt cho sức khoẻ, mà các nguyên liệu cũng rất từ nhiên, không sợ bị nóng.

Xem thêm nhiều mẹo hay tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đổi vị với các sản phẩm mì tương đen đang bán tại Bách hoá XANHmì ăn liềnmì tương đenmì góimì ăn liềnmì tương đenmì gói