Tip hay

Đói bụng không biết ăn gì? Thử ngay bánh gạo ăn liền Ottogi chuẩn Hàn ngon mê ly

Đói bụng không biết ăn gì? Thử ngay bánh gạo ăn liền Ottogi chuẩn Hàn ngon mê ly

Đang xem mà phải “ứa nước miếng” vì những món ăn hấp dẫn trong phim Hàn thì phải làm sao bây giờ? Chỉ cần chạy ngay vào bếp, bật lò vi sóng, sau 5 phút bạn đã có ngay bánh gạo ăn liền Ottogi chuẩn vị “Hàn xẻng” ngon mê ly rồi.

Bánh gạo với hương vị dẻo dai từ bột gạo, cay cay của nước sốt chắc chắn là món ăn khoái khẩu của những tín đồ mê ẩm thực Hàn quốc . Tuy nhiên để có thể thưởng thức, bạn phải chế biến khá phức tạp còn đối với những người thuộc “hội ghét bếp” lại phải thường xuyên đến nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc. Điều này gây ra khá nhiều bất tiện cũng như tốn kém thời gian và tiền bạc nhưng với bánh gạo ăn liền thì chỉ sau 5 phút chiếc bụng đói đã được giải quyết. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bánh gạo ăn liền nhưng hôm nay chúng ta sẽ nếm thử bánh gạo của Ottogi với ba mùi vị cay, tương đen và phô mai nhé.

1 Thương hiệu Ottogi

Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm tiện dụng như mì cay, mì tương đen, cá hộp ăn liền,... và các nguyên liệu, gia vị chế biến món ăn Hàn Quốc. Với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ottogi mang đến rất nhiều bữa ăn tiện dụng cùng mức giá phải chăng. Bánh gạo ăn liền Ottogi được khá nhiều người ưa thích vì rất tiện dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

2 Hương vị bánh gạo Ottogi

Để thưởng thức món ăn này, bạn chỉ cần cho các gói gia vị, thêm nước lọc và bỏ vào lò vi sóng từ 2-3 phút là có thể ăn được rồi. Nếu nhà nào không có lò vi sóng thì có thể nấu bằng chảo từ 5-8 phút là đủ để bánh gạo chín mềm.

Để phù hợp với sở thích khác nhau của mỗi người, bánh gạo Ottogi mang đến 3 hương vị cay, tương đen và phô mai.

Bánh gạo Ottogi vị cay

Bánh gạo Ottogi vị cay với thành phần chủ yếu từ bột gạo và bột kem không sữa tạo nên thanh bánh gạo dẻo thơm, dai dai cùng nước sốt từ tương ớt gochujang truyền thống. Khi cắn một miếng mang đến hương vị quen thuộc với nước sốt cay nồng đậm đà, kích thích vị giác, không gây ngán rất hợp với những người thích ăn vị truyền thống.

Bánh gạo Ottogi vị phô mai

Bánh gạo phô mai béo ngậy, với thành phần nước sốt chủ yếu làm từ bột phô mai và kem béo thơm nức, mằn mặn, sền sệt sẽ khiến các tín đồ cuồng phô mai thích mê ly.

Bánh gạo Ottogi vị tương đen

Điểm đặc biệt của vị tương đen nằm ở nước sốt làm từ tương đậu truyền thống ngọt ngọt mặn mặn, cay nhẹ. Ngoài bánh gạo thì bên trong còn có hỗn hợp rau củ sấy khô bao gồm cà rốt, hành lá, hành tây rất bắt mắt. Đây sẽ là gợi ý hay ho cho những tâm hồn mê ăn uống khám phá đấy.

Để tăng thêm độ ngon cho bánh gạo, bạn cũng có thể ăn kèm với một số thực phẩm như: Kim chi, Mì ăn liền, Phô mai lát, Xúc xích, trứng, chả cá, cá viên,...

Nghe hấp dẫn quá phải không nào? Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể chọn hương vị bánh gạo phù hợp để có thể thưởng thức với bạn bè.

Xem thêm

>> Cách làm bánh gạo Tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc

>> Cách làm bánh gạo cay Hàn Quốc từ bánh tráng đang sốt rần rần trên mạng

>> Cách làm tokbokki phô mai chuẩn Hàn Quốc mời bạn bè cùng xơi

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đói bụng không biết ăn gì? Thử ngay bánh gạo ăn liền Ottogi chuẩn Hàn ngon mê lyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh