Tip hay

Độc lạ kem Cornetto Popcorn mới thơm lừng vị bắp rang caramel

Độc lạ kem Cornetto Popcorn mới thơm lừng vị bắp rang caramel

Cùng Tip Hay khám phá kem Cornetto Popcorn mới với hương vị độc đáo của bắp rang caramel, thưởng thức món tráng miệng tuyệt vời này ngay thôi.

Để thỏa mãn nhu cầu của những tín đồ yêu thích kem, Cornetto đã cho ra mắt một sản phẩm độc đáo mang tên Cornetto Popcorn. Điều đặc biệt là sản phẩm này mang hương vị bắp rang caramel thơm lừng, tưởng chừng chỉ được thưởng thức trong những rạp chiếu phim. Hương vị mới lạ khiến ai đã thử một lần, chần chờ gì nữa mà không cùng Tip Hay xem qua món kem Cornetto Popcorn này có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Cornetto

Kem Cornetto là một thương hiệu kem nổi tiếng trên toàn thế giới, được sản xuất bởi tập đoàn Unilever. Thương hiệu này được ra đời lần đầu tại Ý vào năm 1959 và từ đó đã trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp kem.

Với nhiều hương vị khác nhau, kem Cornetto đã trở thành một lựa chọn ưa thích của rất nhiều người từ trẻ em cho đến người lớn. Ngoài ra, Cornetto còn có những sản phẩm “best seller” như kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto, vani socola, socola dâu,…

Đôi nét về thương hiệuĐôi nét về thương hiệu

Thương hiệu Cornetto đã trải qua nhiều năm phát triển và trở thành một trong những "ông lớn" của thị trường kem đông lạnh tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á nhờ thị phần cao. Với sự tận tâm và nỗ lực trong nghiên cứu và phát triển, Cornetto đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm kem cây đa dạng, thơm ngon và độc đáo đến người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài việc mang đến những chiếc kem chất lượng, thương hiệu còn gửi gắm những thông điệp yêu thương muốn truyền tải đến khách hàng. Với niềm tin rằng thế giới sẽ tốt đẹp hơn khi chúng ta dám để tiếng yêu thương trỗi dậy, Cornetto đã làm lay động trái tim của rất nhiều khách hàng.

2 Kem Cornetto Popcorn mới có gì đặc biệt?

Về thiết kế, bao bì

Dòng sản phẩm Cornetto Popcorn có thiết kế bao bì giống như một rạp chiếu phim cine, thể hiện được linh hồn chính của sản phẩm là bắp rang phô mai. Họa tiết nhìn chung khá thu hút với màu đỏ và trắng nổi bật như thể bạn đang cầm một bỏng ngô trên tay.

Về thành phần

Sản phẩm Kem ốc quế Cornetto Popcorn vị bắp rang bơ caramel Wall's được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến, với việc lựa chọn kỹ các thành phần chất lượng cao. Không chứa đường hóa học, chất tạo ngọt hay phẩm màu, sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Kem Cornetto Popcorn mới có gì đặc biệt?Kem Cornetto Popcorn mới có gì đặc biệt?

Về hương vị

Hương vị mới của Cornetto có vị kem bắp rang bơ thơm lừng, dẻo mịn. Topping phía trên là bắp rang bơ caramel giòn tan, ngon khó cưỡng, lỗi sốt phía trong mặn mặn ngọt ngọt kết hợp với ốc quế giòn rụm, tan chảy trong miệng, ăn vào vô cùng bắt vị.  Các sản phẩm kem Cornetto bắp rang bơ hiện tại được phân phối rộng khắp tại các siêu thị, trung tâm thương mại và bạn có thể mua ở những cửa hàng tiện lợi như Circle K với mức giá khoảng 28.000 VNĐ.

Hiện sản phẩm chưa có mặt tại Tip Hay, nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm kem khác của Cornetto đang được bày bán tại Tip Hay để thưởng thức như: Kem ốc quế socola hạnh nhân, socola vani, socola dâu, …

Với hương vị độc đáo và sự kết hợp tuyệt vời giữa kem và bắp rang caramel, Cornetto Popcorn sẽ trở thành một sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người. Đây là món tráng miệng hoàn hảo cho những buổi picnic, dã ngoại hay chỉ đơn giản là xem phim trong nhà. Hãy cùng Tip Hay thử và trải nghiệm vị kem mới lạ của Cornetto nhé!

Từ khóa: Độc lạ kem Cornetto Popcorn mới thơm lừng vị bắp rang caramelKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh