Tip hay

Độc đáo Soda có vị bánh bao áp chảo tại Nhật Bản

Độc đáo Soda có vị bánh bao áp chảo tại Nhật Bản

Không chỉ đơn thuần là một loại nước có ga, sản phẩm soda đến từ Nhật Bản sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hương vị bánh bao áp chảo cực kỳ độc đáo.

Soda là một loại nước có ga và thường mang vị ngọt ngào rất sảng khoái. Thế nhưng hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại soda Gyoza - soda vị bánh bao áp chảo vô cùng độc lạ và nổi tiếng hiện nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu soda Gyoza

Soda Gyoza đã gây ra một ấn tượng lớn cho khách hàng về thương hiệuSoda Gyoza đã gây ra một ấn tượng lớn cho khách hàng về thương hiệu

Soda Gyoza hay còn được nhiều người gọi là Gyoza cider, là một sự sáng tạo đến từ Nagai Garden - công ty giải khát có trụ sở chính đặt tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Ra mắt thị trường trong nước vào năm 2019, Gyoza gây ra một cú nổ lớn và trở thành tiêu đề của nhiều báo chí, tin tức truyền thông vì hương vị bánh bao áp chảo vô cùng độc lạ. Đồng thời chính nhờ sản phẩm đặc biệt này, công ty Nagai Garden trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên thế giới.

Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất tiên tiến và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Nagai Garden hứa hẹn sẽ dùng soda Gyoza như một bàn đạp để tiếp tục sáng tạo, phát triển thêm nhiều dòng nước uống khác và đem các sản phẩm của công ty đến nhiều nơi hơn trên thị trường quốc tế.

2 Soda Gyoza có gì đặc biệt ?

Soda Gyoza có hương vị rất đặc biệt và vô cùng độc đáoSoda Gyoza có hương vị rất đặc biệt và vô cùng độc đáo

Cũng có bảng thành phần bao gồm những nguyên liệu quen thuộc như CO2, khoáng chất,... thế nhưng soda Gyoza lại gây ấn tượng mạnh mẽ đặc biệt với người sử dụng bởi sự kết hợp sáng tạo các loại hương liệu khác nhau, từ đó mang đến một hương vị bánh bao hấp rất chân thực cho người uống.

Chính vì thế, nhiều giới truyền thông tại Nhật Bản như J-Town, Rocket News 24 cùng những khách hàng khác trên twitter đã cho rằng đây là một trong các loại nước giải khát kinh điển và kỳ dị nhất của thời đại, bởi hương vị hơi ngọt ban đầu và sự nồng mùi gừng, tỏi ở hậu vị lúc sau sẽ khiến bạn phải ấn tượng đến mức nhớ mãi không quên được.

Để dẫn chứng cho hương vị gây ấn tượng mạnh của sản phẩm, một nhận xét từ twitter đã cho biết rằng: “Ban đầu nó rất ngọt, sau đó vị tỏi và gừng của bánh bao bay vào cổ họng tôi.” Hay thậm chí đặc biệt hơn, một khách hàng còn nhận xét: “Tôi uống nó sau bữa ăn và sau đó bị nôn", một người khác bình luận.”

Hiện nay, Gyoza cider được nhiều bạn trẻ Nhật Bản sử dụng để làm hình phạt hoặc thử thách trong các buổi vui chơi, hội họp với nhau. Tuy nhiên, vì chưa được bày bán trên thị trường quốc tế nên nếu như, bạn cũng muốn được trải nghiệm loại nước uống này thì hãy cùng Tip Hay chờ đón sản phẩm này đổ bộ vào Việt Nam nhé!

3 Cách bảo quản soda Gyoza

Cách bảo quản soda GyozaCách bảo quản soda Gyoza

Cũng như các loại nước ngọt thông thường khác, soda Gyoza sẽ thích hợp để uống nhất khi được ướp lạnh hoặc uống cùng với đá. Ngoài ra, bạn nên bảo quản sản phẩm này ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Trên đây là chi tiết các thông tin về soda Gyoza - soda vị bánh bao áp chảo đến từ Nhật Bản. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm một loại nước uống vô cùng độc lạ, ấn tượng và đang rất nổi tiếng hiện nay nhé!

Từ khóa: Độc đáo Soda có vị bánh bao áp chảo tại Nhật BảnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh