Tip hay

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

Bao lì xì hình Facebook cá nhân, hình linh vật, đội tuyển Việt Nam đang là những mẫu bao rất "hot" trên mạng xã hội được rất nhiều giới trẻ săn đón.

Còn hơn 2 tuần nữa mới đến Tết, thế nhưng trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram đã bắt đầu rộ lên những mẫu bao lì xì đẹp đẽ với nhiều thiết kế ngộ nghĩnh, thậm chí độc lạ cuốn hút rất nhiều người dùng không chỉ giới trẻ mà người lớn cũng rất thích thú. Điển hình trong số đó là bao lì xì đội tuyển Việt Nam và mẫu bao lì xì in hình Facebook cá nhân. Cùng điểm qua một số mẫu bao lì xì đang cuốn hút cộng đồng mạng trong đây nhé.

1 Bao lì xì chú heo

Năm Kỷ Hợi chẳng thể thiếu bao lì xì chú heo ngộ nghĩnh dễ thương thế này. Có lẽ đây chính là mẫu bao lì xì đang được săn đón nhiều nhất trên các mạng xã hội Facebook, Instagram trong thời gian gần đây.

Tham khảo thêm: Các  cách làm bao lì xì vừa đơn giản, vừa độc đáo.

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

2 Bao lì xì "Ranh ngôn"

Danh ngôn hay những câu nói vui, những câu nói nổi bật trong năm cũng trở thành chủ đề cho các nhà thiết kế tạo ra những lì xì độc lạ như "Kỷ Hợi là không chờ đợi", "đi để trở về" đã được in rất đẹp trên bao lì xì năm nay.

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

3 Bao lì xì Facebook cá nhân

Sốt nhất năm nay đó là bao lì xì in hình Facebook. Được biết loại bao này chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng đã được cộng đồng mạng đón nhận rất tích cực. Ngoài việc in hình cá nhân lên bao lì xì, khách hàng còn có thể yêu cầu riêng để tạo cho bao lì xì của mình trở nên thật cá tính. Vì vậy giá của bao lì xì này cũng chẳng hề rẻ dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/10 chiếc.

Một người chuyên kinh doanh loại bao lì xì này cho biết, ngoài việc sử dụng đựng tiền vào ngày Tết, bao lì xì này còn dùng cho những bữa tiệc cưới, đầy tháng,...

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

4 Bao lì xì đội tuyển Việt Nam

Và cũng không thể bỏ qua bao lì xì đội tuyển Việt Nam trong năm nay. Với thành tích thi đấu vừa qua của đội tuyển đã tạo nên làn sóng cảm hứng từ rất nhiều lĩnh vực ngay cả lì xì cũng mượn cảm hứng này để vẽ lên những bao lì xì độc đáo.

bao lì xì, lì xì, tết kỷ hợi, tết, tết 2019, bao lì xì 2019

5 Bao lì xì mệnh giá tiền

Những năm gần đây loại bao lì xì mệnh giá tiền này cũng trở nên phổ biến hẳn thế nhưng loại bao lì xì này còn gây nhiều tranh cãi bởi theo quy định việc sao, chụp tiền Việt Nam với bất kỳ mục đích nào không có sự chấp nhận trước bằng văn bản của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam là hành vi bị nghiêm cấm.

Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợi

Lì xì là phong tục tốt đẹp của người Việt với hàm ý mong muốn mang may mắn, tài lộc đến người thân của mình. Ngoài những bao lì xì truyền thống thì hiện hay những loại bao lì xì đa dạng mẫu mã kể trên dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Chẳng những có thiết kế đẹp mắt mà những loại bao lì xì này còn có chất lượng rất tốt nên có giá thành thường mắc hơn bình thường.

Xem thêm nhiều thông tin hay ngày Tết tại Tết ơi Tết

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Ý nghĩa tặng quà ngày Tết và những điều tốt đẹp của món quà đầu năm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Độc đáo những kiểu bao lì xì gây 'Sốt' Tết Kỷ Hợibao lì xìlì xìtết kỷ hợitếttết 2019bao lì xì 2019bao lì xìlì xìtết kỷ hợitếttết 2019bao lì xì 2019