Tip hay

Độc đáo 'mì chờ' Hải Phòng, đợi lâu vẫn đông nghẹt thực khách

Độc đáo 'mì chờ' Hải Phòng, đợi lâu vẫn đông nghẹt thực khách

Bạn tìm kiếm một quán mì vằn thắn chất lượng, lâu đời thì đừng bỏ qua "Mì Chờ" Kỳ Đồng, Hải Phòng. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu quán mì có cái tên đặc biệt này nhé!

Mì Chờ Kỳ Đồng là một quán mì nổi tiếng ở Hải Phòng. Quán được đặt tên là "Mì Chờ" khá độc đáo, hương vị lại thơm ngon nên lúc nào cũng hút khách. Tìm hiểu ngay cùng Bách hoá XANH!

1 Giới thiệu quán "Mì Chờ" Kỳ Đồng, Hải Phòng

Giới thiệu quán "Mì Chờ" Kỳ Đồng, Hải PhòngGiới thiệu quán "Mì Chờ" Kỳ Đồng, Hải Phòng

Quán ăn chất lượng:  4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  56 P. Kỳ Đồng, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 19h30 – 02h00 (Thường đông khách lúc 20h - 21h)

Giá thành: Khoảng từ 35.000 - 40.000 đồng

Số điện thoại:  0989094991

Facebook: Không có

Giao hàng: Không có

Menu: Mì vằn thắn

Món ngon nhất: Mì vằn thắn (Khoảng từ 35.000 đồng)

Ưu điểm: Quán ăn lâu năm, ngon có tiếng, hương vị thơm ngon đặc trưng, sợ mì tươi, đều làm thủ công

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ, ít bàn ghế

Không gian quán tuy nhỏ hẹp, chủ yếu kê bàn ghế vỉa hè, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự háo hức của thực khách.Không gian quán tuy nhỏ hẹp, chủ yếu kê bàn ghế vỉa hè, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự háo hức của thực khách.

Nhắc đến những món ngon nức tiếng Hải Phòng, không thể bỏ qua "Mì Chờ" Kỳ Đồng - một trong những quán mì vằn thắn lâu đời và nổi tiếng nhất nơi đây. Trải qua bao thăng trầm, "Mì Chờ" Kỳ Đồng vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống, níu chân thực khách bởi chất lượng tuyệt hảo.

Đúng như tên gọi, "Mì Chờ" Kỳ Đồng luôn thu hút lượng lớn thực khách, khiến bạn phải kiên nhẫn chờ đợi để thưởng thức món mì trứ danh này. Không gian quán tuy nhỏ hẹp, chủ yếu kê bàn ghế vỉa hè, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sự háo hức của thực khách.

Mỗi bát mì vằn thắn tại đây mang đến hương vị hài hòa, tinh tế. Sợi mì tươi vàng óng, mềm dai quyện trong nước dùng thanh ngọt được ninh từ xương. Há cảo nặn tay khéo léo, nhân thịt đậm đà quyện cùng vị béo ngậy của xá xíu, xúc xích và lạp

Mỗi bát mì vằn thắn tại đây mang đến hương vị hài hòa, tinh tế.Mỗi bát mì vằn thắn tại đây mang đến hương vị hài hòa, tinh tế.

2  Quán "Mì Chờ" Kỳ Đồng có gì hấp dẫn thực khách?

Tên quán "mì chờ" vô cùng độc đáo

Điều đầu tiên khiến thực khách tò mò khi đến đây chính là cái tên "mì chờ". Sở dĩ có tên gọi này là bởi vì quán lúc nào cũng đông khách, thực khách phải chờ đợi khá lâu mới có thể thưởng thức được món mì. Tuy nhiên, dù phải chờ đợi, nhưng thực khách vẫn luôn nườm nượp đến quán bởi hương vị thơm ngon, đặc biệt của món mì.

Tên quán "mì chờ" vô cùng độc đáoTên quán "mì chờ" vô cùng độc đáo

Món mì gia truyền làm hoàn toàn thủ công

Món mì ở đây được làm theo công thức gia truyền, với nguyên liệu chính là sợi mì vàng óng, dai ngon, nước dùng thanh ngọt được ninh từ xương heo và gà trong nhiều giờ. Điểm đặc biệt là tất cả các nguyên liệu đều được làm thủ công, từ việc xay bột, cán mì đến chế biến nước dùng.

Món mì ở đây có nhiều topping để thực khách lựa chọn như sườn, giò, chả, trứng,... Mỗi loại topping đều có hương vị riêng, góp phần tạo nên sự đặc biệt cho món mì. Sườn được hầm mềm, giò dai giòn, chả thơm ngon, trứng béo ngậy.

Món mì gia truyền làm hoàn toàn thủ côngMón mì gia truyền làm hoàn toàn thủ công

Giá cả phải chăng

Mặc dù là một món ăn đặc sản nổi tiếng, nhưng giá cả của "mì chờ" lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 35.000 - 40.000 đồng/bát.

Giá cả phải chăngGiá cả phải chăng

Với hương vị thơm ngon, độc đáo cùng giá cả hợp lý, "mì chờ" Kỳ Đồng đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Hải Phòng. Nếu bạn có dịp đến Hải Phòng, hãy thử thưởng thức món mì đặc biệt này nhé!

Từ khóa: Độc đáo 'mì chờ' Hải Phòng đợi lâu vẫn đông nghẹt thực kháchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh