Tip hay

Đồ trang điểm của It's Skin có những loại nào? Dùng có tốt không?

Đồ trang điểm của It's Skin có những loại nào? Dùng có tốt không?

Đồ trang điểm It’s Skin có những loại nào? Dùng có tốt không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Việc trang điểm để có một khuôn mặt thật tự tin khi ra ngoài là một việc không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn đồ dùng trang điểm thật sự tốt và thích hợp lại vô cùng khó khăn. Hom nay, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu về đồ trang điểm của It’s Skin, một thương hiệu nổi tiếng trong giới mỹ phẩm.

1 Tìm hiểu về đồ trang điểm It’s Skin

Nguồn gốc, xuất xứ của đồ trang điểm It’s Skin

Đồ trang điểm It’s Skin đến từ thương hiệu It’s Skin xuất hiện từ năm 2006 thuộc công ty Hanbul Cosmetics Co Ltd của Hàn Quốc.

Với thông điệp “Bạn chỉ đẹp khi thật sự là chính mình”, các sản phẩm của It’s Skin luôn dành trọn sự tâm huyết vào từng sản phẩm và rất được các bạn trẻ trong và ngoài nước tin dùng.

Logo của thương hiệu It’s SkinLogo của thương hiệu It’s Skin

Trong quá trình hình thành và phát triển, It’s Skin đã cho ra mắt nhiều sản phẩm cùng với nhiều công dụng như kem dưỡng da, đồ trang điểm,...được nghiên cứu tỉ mỉ từ những chuyên gia mỹ phẩm tại các trường đại học Hàn Quốc. Vì lý do đó, các sản phẩm từ It’s Skin luôn luôn an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Công dụng của đồ trang điểm It’s Skin

Đa dạng về mẫu mã và các loại sản phẩm, đồ trang điểm It’s Skin cũng có nhiều công dụng khác nhau:

  • Kẻ mày: Tạo sự sắc nét cho đôi mày với nhiều dạng màu sắc khác nhau tạo sự đặc biệt cho khuôn mặt.
  • Kem nền: Hỗ trợ cho công cuộc make up, giúp cho các bước sau dễ dàng hơn.
  • Phấn phủ: Che đi những khuyết điểm trên gương mặt giúp bạn tự tin hơn.
  • Cọ trang điểm: Giúp cho lớp trang điểm phủ đều gương mặt và thêm phần mịn màng.

Công dụng của đồ trang điểm It’s SkinCông dụng của đồ trang điểm It’s Skin

Ưu điểm của đồ trang điểm It’s Skin

  • Đa dạng chức năng.
  • Thành phần an toàn, lành tính.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

2 Top 6 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên

Chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên là loại chì kẻ chân mày được yêu thích trong các sản phẩm của It’s Skin, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với dạng sáp 2 đầu: 1 đầu dùng để vẽ các nét cho đôi chân mày trong tự nhiên và 1 đầu dùng để chuốt phần lông mày vào nếp.

Với đầu chì mềm, bột tơi và thiết kế dạng tam giác, giúp dễ dàng trong việc kẻ mày, không bị vón cục, trông tự nhiên hơn.

Chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiênChì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên

Hiện tại, chì kẻ mày It's Skin Babyface tự nhiên có 4 loại màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình: Chì kẻ mày It's Skin Babyface Natural Eyebrow 01 Black, Chì kẻ mày It's Skin Babyface Natural Eyebrow 02 Deep Brown, Chì kẻ mày It's Skin Babyface Natural Eyebrow 03 Yellow Brown và Chì kẻ mày It's Skin Babyface Natural Eyebrow 04 Grey Brown.

Giá tham khảo: Khoảng 59.000 VNĐ

Kem B.B trang điểm It’s skin PRESTIGE Creme Ginseng D’escargot B.B Cream

Với chiết xuất dịch nhầy ốc sên chiếm đến 21% cùng với các thành phần khác như rễ nhân sâm, xương rồng, bách dương, arbutin,...hoàn toàn tự nhiên đã giúp kem B.B trang điểm It’s skin PRESTIGE Creme Ginseng D’escargot B.B Cream được sự tin dùng của giới trẻ.

Kem B.B trang điểm It’s skin PRESTIGE Creme Ginseng D’escargot B.B CreamKem B.B trang điểm It’s skin PRESTIGE Creme Ginseng D’escargot B.B Cream

Sản phẩm phù hợp với mọi tông màu da, giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Do có chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên, B.B cream còn cung cấp các dưỡng chất nhằm bảo vệ da, cải thiện làn da bị thô sần, che phủ tốt các khuyết điểm và giúp giảm nếp nhăn. Đây sẽ là một sản phẩm kem nền rất đáng cân nhắc cho phái đẹp khi lựa chọn.

Giá tham khảo: Khoảng 470.000 VNĐ

Son kem It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Son kem It's Skin Life Color Lip Crush Matte với bảng màu đa dạng, phù hợp với các tone da khác nhau. Chất son mềm mại, mịn màng, không tạo lớp cặn trên môi là một điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Son kem It's Skin Life Color Lip Crush MatteSon kem It's Skin Life Color Lip Crush Matte

Khi sử dụng, tốc độ son khô lại khá nhanh và có độ bám cao, không sợ để lộ vân môi, giúp cho môi thêm căng bóng, mềm mại. Dù độ bám dính cao nhưng sản phẩm lại rất dễ tẩy trang, không cần phải dùng sức quá mạnh khi lau son

Giá tham khảo: Khoảng  130.000 VNĐ

Phấn phủ It’s Skin Life Color Air Wear Powder Pact

Với công thức bột phủ độc đáo, phấn phủ It’s Skin Life Color Air Wear Powder Pact trở thành một báu vật giúp giữ lớp trang điểm suốt một ngày dài.

Phấn phủ It’s Skin Life Color Air Wear Powder PactPhấn phủ It’s Skin Life Color Air Wear Powder Pact

Với 4 công dụng chính: công thức bột phủ mỏng mịn, có thể giữ được lớp trang điểm trong thời gian dài, làm mờ các khuyết điểm của da và giúp da trở nên trắng mịn màng mà không sợ làm giảm tone nền của da.

Giá tham khảo: Khoảng 259.000 VNĐ

Phấn má hồng It’s Skin Life Color Cheek

Được thiết kế nhỏ gọn, phấn má hồng It’s Skin Life Color Cheek trở thành một món đồ không thể thiếu trong bộ đồ dùng trang điểm của phái đẹp. Với dạng bột nén cực mịn, màu sắc nhẹ nhàng và trẻ trung, giúp vẻ đẹp vô cùng tự nhiên và thân thiện.

Giá tham khảo: Khoảng 265.000 VNĐ

Phấn má hồng It’s Skin Life Color CheekPhấn má hồng It’s Skin Life Color Cheek

Phấn mắt 2 màu It's Skin Life Color Eyes Combo 04

Phấn mắt 2 màu It's Skin Life Color Eyes Combo 04 sẽ giúp cho người dùng sở hữu một đôi mắt độc đáo và cuốn hút. Với công thức chế tạo đặc biệt, hạt phấn được cấu tạo siêu mịn, độ bám dính cao mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Sản phẩm còn có khả năng hút bã nhờn, không gây bong tróc, cộm mắt. Rất thích hợp cho việc tạo thêm đô long lanh cho đôi mắt.

Giá tham khảo: Khoảng 105.000 VNĐ

Phấn mắt 2 màu It's Skin Life Color Eyes Combo 04Phấn mắt 2 màu It's Skin Life Color Eyes Combo 04

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của đồ trang điểm It’s Skin là gì?

Hiện tại chưa có đánh giá thấp nào về các đồ dùng trang điểm của It’s Skin. Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với một số thành phần nhất định, phải đọc rõ trước khi sử dụng.

Lựa chọn chỗ mua đồ trang điểm It’s Skin uy tínLựa chọn chỗ mua đồ trang điểm It’s Skin uy tín

Mua dòng đồ trang điểm It’s Skin chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng mua tại các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các tiệm mỹ phẩm lớn, ngoài ra bạn vẫn có thể mua trên các trang web nổi tiếng như Hasaki, Watson,... Tip Hay cũng là một nơi có uy tín để bạn có thể mua được đồ trang điểm It’s Skin chính hãng với giá tốt nhất.

Bài viết trên là những đánh giá của Tip Hay về đồ trang điểm của thương hiệu It’s Skin, mong sẽ giúp đỡ được bạn. hãy tiếp tục theo dõi Tip Hay để có thêm những kiến thức bổ ích nữa nhé!

Từ khóa: Đồ trang điểm của It's Skin có những loại nào? Dùng có tốt không?đồ trang điểm it's skinreview đồ trang điểm it's skinđồ trang điểm it's skin có tốt khôngđồ trang điểm it's skinreview đồ trang điểm it's skinđồ trang điểm it's skin có tốt không