Tip hay

Đồ dùng gia đình Bách hóa XANH chất lượng ra sao? Giá thành như thế nào?

Đồ dùng gia đình Tip Hay chất lượng ra sao? Giá thành như thế nào?

Bạn có biết Tip Hay không chỉ bán thực phẩm tươi sống mà còn bán đồ dùng gia đình nữa đó. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu các sản phẩm đồ dùng gia đình đến từ thương hiệu này có chất lượng và giá cả ra sao nhé.

Các bà nội trợ luôn phải cất công ra các chợ lớn hoặc siêu thị để mua đồ dùng gia đình, tuy nhiên đôi khi chất lượng và giá cả lại không được như mong muốn. Hiểu được nhu cầu này nên chuỗi siêu thị mini Tip Hay đã cho ra mắt một số sản phẩm đồ dùng gia đình chất lượng để khách hàng khi đi mua sắm thực phẩm hàng ngày cũng có thể mua đồ dùng sinh hoạt cho gia đình.

1 Thương hiệu Tip Hay

Tip Hay là một chuỗi bán lẻ mini chuyên bán các loại thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm thuộc công ty Cổ Phần Thế Giới Di Động được hình thành từ năm 2015.

Bên cạnh việc mở rộng hệ thống, Tip Hay cũng chú trọng đến chất lượng sản phẩm với 100% hàng tươi sống tại các cửa hàng đều được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng và có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra để đảm bảo chất lượng cho mặt hàng đồ dùng gia đình Tip Hay cũng cho ra mắt hàng loạt các mặt hàng như tô chén dĩa dùng một lần, túi rác, túi zip, thảm,... mang tên thương hiệu của mình.

2 Đồ dùng gia đình tại Tip Hay

Trên kệ hàng của Tip Hay có rất nhiều mặt hàng đồ da dụng đa dạng đến từ thương hiệu này, hôm nay hãy cùng “mổ xẻ” xem chất lượng ra sao và có giá thành bao nhiêu nhé.

Các loại tô, chén, dĩa dùng 1 lần

Các sản phẩm dùng một lần của Tip Hay đều được làm từ chất liệu 100% hạt nhựa PP an toàn cho người dùng và có thể chịu được nhiệt độ dưới 80 độ C. Chất lượng sản phẩm đều rất dày dặn, có nhiều kích thước đa dạng để lựa chọn và rất tiện dụng, phù hợp với những buổi tiệc nhỏ hay các buổi cắm trại, picnic.

Giá thành của sản phẩm cũng tươi đối rẻ tùy theo kích thước cũng như loại sản phẩm.

Thảm

Chất liệu và kiểu dáng màu sắc của thảm Tip Hay cũng rất đa dạng từ pp dệt, cotton cho đến nhựa để phù hợp với các vị trí khác nhau. Mức giá của các sản phẩm dao động khoảng 43.000-150.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu và kích thước.

Chất lượng sản phẩm được đánh giá là khá dày, thấm hút tốt và dễ giặt. Màu sắc cũng như hoa văn cũng đa dạng phù hợp với sở thích của mỗi gia đình.

Màng bọc thực phẩm

Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong các căn bếp của mỗi gia đình để bảo quản thức ăn tươi ngon, tránh nhiễm vi khuẩn. Màng bọc thực phẩm của thương hiệu Tip Hay được làm từ nhựa PVC, chất lượng dày chắc, dai khó rách, đảm bảo thực phẩm được bọc kín không thoát hơi, không gây mùi hôi.

Màng bọc có hai loại kích thước là 30cm x 200cm (Khoảng 110.000 đồng ) và 30cm x 150cm (Khoảng 90.000 đồng ) phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Túi zip

Đây là loại sản phẩm dùng để bảo quản thực phẩm giúp tránh bị bám mùi vào tủ lạnh và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn. Sản phẩm được làm từ nhựa LDPE rất tiện và dễ sử dụng với mức giá khoảng 22.000/hộp (20 cái ) và khoảng 25.000 đồng /hộp (30 cái).

Túi đựng rác

Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE, tự hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường. Trên kệ hàng tại Tip Hay đang có hai loại là đen và nhiều màu với 3 size vừa, nhỏ và lớn.

Bạn có thể mua loại một cuộn hoặc 1 lốc gồm 3 cuộn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Muỗng, nĩa

Bên cạnh các sản phẩm dùng một lần thì Tip Hay cũng có các loại muỗng nĩa inox với nhiều loại từ muống bánh, muỗng cà phê, cán dài, cán ngắn.. đến muỗng canh đa dạng. Chất lượng dày bền, dễ vệ sinh và có mức giá phải chăng, giao động khoảng 10.000-21.000 đồng/5 cái nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Màng nhôm bọc thực phẩm thương hiệu Tip Hay

Màng nhôm bọc thực phẩmMàng nhôm bọc thực phẩm

Màng nhôm bọc thực phẩm của Tip Hay dùng để bọc nướng, làm thức ăn giòn tan mà không mất nước bên trong, giữ thực phẩm khi chế biến luôn thơm ngon hợp vệ sinh và gọn gàng. Hộp giấy nhỏ được thiết kế gọn dễ sử dụng, bảo quản và phần viền hộp có mặt cắt mỏng, giúp dễ dàng cắt rời màng nhôm mà không cần dụng cụ hỗ trợ khác.

Phần viền hộp có mặt cắt mỏng, giúp dễ dàng cắt rời màng nhômPhần viền hộp có mặt cắt mỏng, giúp dễ dàng cắt rời màng nhôm

Đồng thời, sản phẩm làm từ chất liệu an toàn, dễ sử dụng, chịu được nhiệt độ cao, không bị xém, màng bọc nhôm thực phẩm có kích thước mỗi cuộn là 30cm x 7m và chế tạo chất liệu từ 100% mảng nhôm là mỏng dễ dàng uốn gấp, phủ lên trên, bao bọc thực phẩm hay lót phía dưới khi nấu nướng, bảo quản trong tủ lạnh, tủ đông, tủ dự trữ luôn làm thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên vị.

Về giá thành thì vừa túi tiền chỉ có khoảng 22.000 đồng/cuộn.

Giấy nến thương hiệu Tip Hay

Giấy nến thương hiệu Tip HayGiấy nến thương hiệu Tip Hay

Là loại giấy được dùng phổ biến, đặc biệt khi làm bánh cần một lớp giấy nến dưới đáy và xung quanh khuôn bánh để khi bánh chín không bị dính vào khuôn.

Giấy nến mang thương hiệu Tip Hay có kích thước 30cm x 5m, ngoài việc lót khuôn khi nướng bánh, giấy còn giúp thức ăn không bị thấm dầu khi chiên, hấp thức ăn nhờ khả năng chống thấm và dính dầu cực tốt hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụngThiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Hộp giấy của giấy nến cực nhỏ gọn, vừa tay, dễ sử dụng, bảo quản và phần viền hộp có mặt răng cưa nhỏ, giúp dễ dàng cắt rời giấy nến mà không cần dụng cụ hỗ trợ khác. Hơn nữa, giấy nến được phủ một lớp silicon chống dính, khả năng chịu nhiệt cao nên có thể sử dụng trong lò vi sóng nên thường dùng để lót khuôn khi nướng bánh hoặc các món nướng.

Về giá thành thì rất rẻ chỉ khoảng 21.500 đồng rất vừa túi tiền.

Giấy thấm dầu thương hiệu Tip Hay

Giấy thấm dầu thương hiệu Tip HayGiấy thấm dầu thương hiệu Tip Hay

Giấy thấm dầu hiệu Tip Hay được sản xuất từ Nhật Bản, có kích thước 24.5 x 24cm được làm từ chất liệu thiên nhiên với hơn 80% là bột giấy Cellulose và dưới 20% chất kết dính <20% rất dẻo dai, không có mùi hương liệu, mỏng, nhẹ dễ sử dụng.

Đặc biệt, giấy có khả năng hút dầu mỡ gấp 20 lần trọng lượng của giấykhông bị rách nát khi hút dầu khi làm các món chiên, rán, áp chảo hay thấm dầu mỡ trên bề mặt của các món canh, súp, lẩu…

Ngoài ra, giấy thấm dầu Tip Hay còn có các ưu điểm như giữ nóng cho thức ăn, phủ bọc thức ăn giúp thức ăn không bị khô, tóp khi hâm trong lò vi sóng và dùng bọc các thực phẩm như thịt cá, giúp thực phẩm luôn tươi rói, khô ráo và vệ sinh.

Về giá thành của giấy thấm dầu thì rất rẻ chỉ khoảng 30.000 đồng/ bịch 20 tờ.

Trên đây là thông tin về một số đồ dùng gia đình đến từ thương hiệu Tip Hay, mong rằng qua bài viết bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Xem thêm

>> Những loại bột giặt nên mua tại Tip Hay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đồ dùng gia đình Bách hóa XANH chất lượng ra sao? Giá thành như thế nào?đồ dùng gia đình bách hóa xanhđồ dùng gia đìnhbách hóa xanhđồ dùng gia đình bách hóa xanh chất lượng ra saogiá thành của đồ dùng gia đình bách hóa xanhđồ dùng gia đình bách hóa xanhđồ dùng gia đìnhbách hóa xanhđồ dùng gia đình bách hóa xanh chất lượng ra saogiá thành của đồ dùng gia đình bách hóa xanh