Tip hay

Đồ chua Kim Bôi có những loại nào? Ăn có ngon không?

Đồ chua Kim Bôi có những loại nào? Ăn có ngon không?

Đồ chua Kim Bôi có những loại nào? Ăn có ngon không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm kiếm câu trả lời nhé.

Hiện nay đồ chua Kim Bôi là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đa dạng và phong phú, đặc biệt là sản phẩm chế biến từ măng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần đầu thưởng thức. Sau đây hãy cùng Bách Hoá XANH tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu đồ chua Kim Bôi

Đôi nét về thương hiệu đồ chua Kim BôiĐôi nét về thương hiệu đồ chua Kim Bôi

Đây là thương hiệu thuộc Công Ty cổ phần Nông lâm sản Kim Bôi đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, tổ chức vùng nguyên liệu để sản xuất ra nhiều loại sản phẩm, phổ biến nhất là các sản phẩm về măng.

Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên được khách hàng trong và ngoài nước ngày càng ưa chuộng.

Các sản phẩm măng đã được cơ quan y tế địa phương cấp giấy chứng nhận an toàn về vệ sinh thực phẩm.

Măng Kim Bôi có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước và chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường măng cả nước và được tiêu thụ tại các siêu thị lớn.

Và hiện nay các sản phẩm từ thương hiệu đồ chua Kim Bôi cũng được kinh doanh tại Bách Hoá XANH với đa dạng các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.

2 Các loại đồ chua Kim Bôi

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu được kinh doanh tại Bách Hóa XANH đến từ thương hiệu đồ chua Kim Bôi.

Măng củ thái sẵn Kim Bôi

Măng củ thái sẵn Kim BôiMăng củ thái sẵn Kim Bôi

Măng củ thái sẵn Kim Bôi với khối lượng 500g/gói với thành phần 71,4% là củ măng tươi mang đến những món măng ngâm có độ giòn, ngon, vị chua vừa phải.

Bạn cũng có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như canh chua hay lẩu chua đều rất ngon.

Cách dùng sản phẩm này cũng vô cùng đơn giản, sau khi mua về ta chỉ cần bỏ nước, rửa sạch, thái dày hoặc mỏng tuỳ ý. Sau đó chần qua nước sôi là có thể dùng được hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

1 gói măng củ thái sẵn Kim Bôi 500g bán tại Bách Hoá XANH có giá khoảng 29.500đ.

Măng chua thái sẵn Kim Bôi

Măng chua thái sẵn Kim BôiMăng chua thái sẵn Kim Bôi

Măng chua thái sẵn Kim Bôi với khối lượng 300g/gói với thành phần gồm  81% măng chua lên men tự nhiên và 19% nước măng mang đến những món măng giòn ngon đậm vị phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Đối với măng chua thái sẵn bạn có thể trộn với muối, dấm, đường để ăn liền. Hoặc cũng có thể dùng để nấu canh chua, lẩu với cá, thịt, hải sản... đều rất ngon.

1 gói măng chua thái sẵn Kim Bôi 300g bán tại Bách Hoá XANH có giá khoảng 26.500đ.

Măng muối ớt dổi Kim Bôi

Măng muối ớt dổi Kim BôiMăng muối ớt dổi Kim Bôi

Măng muối ớt dổi Kim Bôi với khối lượng 470g/hũ với thành phần gồm măng muối chua, nước, muối, đường, chất điều chỉnh độ acid, ớt, tỏi, quả mắc mật, hạt dổi nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Đối với sản phẩm này bạn có thể mở nắp và dùng ngay hoặc ăn kèm với các loại thực phẩm khác.

1 hũ măng muối ớt dổi Kim Bôi bán tại Bách Hoá XANH có giá khoảng 19.500đ

3 Các món ăn với đồ chua Kim Bôi

Canh măng chua cá thác lác

Canh măng chua cá thác lácCanh măng chua cá thác lác

Canh măng chua chả cá thác lác với phần chả cá thác lác dai ngọt kết hợp cùng măng chua mềm ngon và nước dùng đậm đà, tất cả hòa quyện tạo nên một món canh vô cùng ngon miệng và hấp dẫn.

Gỏi măng gỏi măng trộn tôm khô

Món gỏi măng trộn tôm khô này có vị chua chua ngọt ngọt lại hơi cay nên rất lạ miệng, vừa ngon vừa kích thích nên ăn hoài không biết chán. Đặc biệt, nguyên liệu làm món này rất dễ kiếm nên bạn hoàn toàn có thể mua về để làm thử đấy!

Trên đây là những thông tin về thương hiệu đồ chua Kim Bôi cũng như các sản phẩm mà thương hiệu này mang đến. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức các sản phẩm trên nhé.

Từ khóa: Đồ chua Kim Bôi có những loại nào? Ăn có ngon không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh