Tip hay

Đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào, dùng được trong bao lâu?

Đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào, dùng được trong bao lâu?

Xu hướng cắt thịt khỏi khẩu phần ăn đã dần trở nên phổ biến vì tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là người ăn chay nhưng vẫn chưa biết đến các loại đồ chay đóng hộp Vissan thơm ngon và chất lượng thì hãy tham khảo bài viết này bạn nhé!

Ăn chay trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay, đặc biệt vì mục đích tôn giáo, sức khỏe cũng như bảo vệ động vật. Mặt khác, giữa guồng quay của nhịp sống hiện đại, việc chuẩn bị món ăn chay có thể tiêu tốn nhiều thời gian hơn nên việc lựa chọn các loại đồ chay đóng hộp Vissan là một giải pháp dành cho những người ăn chay và muốn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

>> Tham khảo thêm: Lợi ích của việc ăn chay đối với sức khỏe

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồ hộp chay Vissan gồm những loại nào hay lo ngại về thời gian sử dụng và không biết cách chế biến đúng cách. Chính vì thế, bài viết này của Tip Hay sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc đó.

1 Bạn đã biết đến thương hiệu Vissan?

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) là doanh nghiệp liên tiếp dẫn đầu ngành thực phẩm quốc gia, chuyên sản xuất kinh doanh các loại thịt tươi sống, đồ đông lạnh và các thực phẩm chế biến từ thịt. Vissan vẫn luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bạn đã biết đến thương hiệu Vissan?Bạn đã biết đến thương hiệu Vissan?

Đến nay, những sản phẩm của Vissan đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trong số đó phải kể đến các loại thịt heo, thịt bò, gia cầm tươi sống, thịt đông lạnh, thịt nguội theo công nghệ Pháp, xúc xíchsản phẩm đóng hộp.

2 Đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào?

Hiện nay, thương hiệu Vissan có 3 loại thịt chay đóng hộp là cà ri gà, ragu bò và heo hầm. Cả 3 loại đồ hộp này đều có thành phần thực vật hoàn toàn và hương vị gần giống như vị của thịt thật nên chế biến thành món ăn vô cùng thơm ngon và tiết kiệm khá nhiều thời gian nấu nướng.

Đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào?

Bạn có thể tìm mua các loại đồ chay đóng hộp Vissan được bày bán tại các cửa hàng của Tip Hay hoặc đặt mua online. Đồng thời, cùng tham khảo thêm thành phần của các loại đồ chay Vissan cụ thể như sau:

Cà ri gà Vissan hộp 170g

Thành phần bao gồm protein đậu nành (55%), nước, khoai tây, dầu đậu nành, sả, hành, tỏi, bột cà chua, đường, muối, tiêu, bột cà ri (0.5%), chất ổn định, chất điều vị.

Cà ri gà Vissan (hộp 170g)

Heo hầm chay Vissan hộp 150g

Một hộp heo hầm chay hiệu Vissan gồm các thành phần heo lát chay (55%), nấm đông cô, nước, dầu đậu nành, hành, tỏi, đường, muối i-ốt, tiêu, chất ổn định, chất điều vị, nước tương.

Heo hầm chay (hộp 150g)

Ragu bò chay Vissan hộp 170g

Một số thành phần bao gồm protein đậu nành (55%), nước, khoai tây, cà rốt, dầu đậu nành, hành, tỏi, bột cà chua, đường, muối, tiêu, chất ổn định, chất điều vị.

Ragu bò chay (hộp 170g)

3 Các loại đồ chay đóng hộp Vissan có dùng được lâu không?

Ngoài câu hỏi đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào thì thời hạn của loại đồ hộp này cũng được nhiều người quan tâm. Thực tế, đồ hộp Vissan có hạn sử dụng đến 3 năm vì được sản xuất theo quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến giai đoạn chế biến và thành phẩm.

Ngoài ra, lớp vỏ đồ hộp có khả năng ngăn chặn các yếu tố gây hại cho sản phẩm từ môi trường ngoài. Hơn nữa, đồ chay đóng hộp Vissan được tiệt trùng ở nhiệt độ cao với thời gian thích hợp giúp tiêu diệt các loại vi sinh vật nên sản phẩm được bảo quản lâu.

Đặc biệt, bạn nên bảo quản đồ hộp ở nhiệt độ thường và tránh đặt ở nơi nóng, ẩm để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

4 Có cần chế biến lại đồ chay đóng hộp Vissan không?

Đối với đồ hộp chay của Vissan, bạn có nhiều cách sử dụng như:

- Dùng ngay khi mở hộp

- Làm nóng lại trước khi ăn

- Chế biến thành nhiều món ăn khác nhau tùy theo sở thích.

Hy vọng bạn đã được giải đáp toàn bộ thắc mắc liên quan đến các loại đồ chay đóng hộp Vissan, thời hạn và cách sử dụng sản phẩm đúng cách. Chúc bạn và gia đình sẽ có những món ăn ngon và dinh dưỡng cùng với đồ chay Vissan.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Đồ chay đóng hộp Vissan gồm những loại nào dùng được trong bao lâu?đồ chay đóng hộp vissancác loại đồ chay đóng hộp vissanđồ chay vissanđồ chay vissan gồm những loại nàođồ chay vissan dùng được lâu khôngđồ chay vissan có cần chế biến lại không