Tip hay

Dinh dưỡng mỗi ngày với sữa đậu nành tươi Vinamilk mới

Dinh dưỡng mỗi ngày với sữa đậu nành tươi Vinamilk mới

Bạn đang tìm kiếm một nguồn năng lượng dồi dào vào bữa sáng? Hãy cung cấp ngay nguồn dinh dưỡng với sữa đậu nành Vinamilk mới mỗi ngày.

Sữa đậu nành với vị ngọt tự nhiên, vừa phải, không quá gắt cùng nhiều lợi ích về sức khỏe nên được nhiều người yêu thích. Vì vậy, chúng đã dần được sản xuất dưới dạng công nghiệp hóa và đã có mặt rất nhiều trên thị trường. Trong đó, sữa đậu nành đến từ Vinamilk là loại sản phẩm được nhiều người quan tâm hơn cả. Cùng đi tìm hiểu với Tip Hay nào.

1 Đôi nét về thương hiệu Vinamilk

Vinamilk là một công ty chế biến sữa hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào những năm 1976. Trải qua thời gian dài phấn đấu và phát triển, hãng đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực liên quan đến sữa của nước ta.

Ngoài việc sở hữu những nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, Vinamilk còn có cho mình một dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời những dòng sản phẩm như sữa tươi, sữa chua, sữa đậu nành,...để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, hãng ngày càng có một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Logo của thương hiệu VinamilkLogo của thương hiệu Vinamilk

2 Review chi tiết về sữa đậu nành Vinamilk

Về bao bì, thiết kế

Sữa đậu nành Vinamilk mới có bao bì đơn giản, không quá cầu kỳ, là dạng hộp giấy với màu chủ đạo là xanh lá cây và trắng. Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn ghi đầy đủ thành phần, hạn sử dụng, mã vạch,... để người tiêu dùng yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Bao bì của sữa đậu nành VinamilkBao bì của sữa đậu nành Vinamilk

Về thành phần và hương vị

Sữa đậu nành Vinamilk hương vị mới được làm hoàn toàn từ những hạt đậu nành tươi nguyên, không biến đổi gen cùng với dòng sữa tươi giàu chất dinh dưỡng. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một thức uống thơm ngon, vị ngọt hài hòa, vừa miệng, thích thú với khách hàng.

Thành phần và hương vị của sữa đậu nành VinamilkThành phần và hương vị của sữa đậu nành Vinamilk

Về công dụng

Khi sử dụng sữa đậu nành Vinamilk mới, cơ thể sẽ được cung cấp nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể như vitamin A, vitamin B3, vitamin D,...giúp tăng hệ miễn dịch, sức khỏe hiệu quả. Ngoài ra, với hàm lượng canxi được tăng gấp đôi còn hỗ trợ rất tốt trong việc phòng ngừa các bệnh về xương khớp, khiến cho cơ thể được chắc khỏe.

Công dụng của sữa đậu nành VinamilkCông dụng của sữa đậu nành Vinamilk

2 Sữa đậu nành Vinamilk có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của sữa đậu nành Vinamilk mới nằm ở hương vị độc đáo, là sự kết hợp tuyệt vời giữa các hạt đậu nành tự nhiên cùng dòng sữa tươi nguyên chất. Hơn hết, những lợi ích mà sữa mang lại càng khiến người dùng thêm hứng thú và yêu thích nó. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay, trong đó:

Điểm đặc biệt của sữa đậu nành VinamilkĐiểm đặc biệt của sữa đậu nành Vinamilk

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm bất kể thời điểm nào trong ngày, tốt nhất là vào buổi sáng để cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sản phẩm để chế biến các món ăn ngon miệng mà bản thân yêu thích.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Chỉ sử dụng cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên và không sử dụng khi dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi thoáng mát, nhiệt độ mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa đậu nành VinamilkHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa đậu nành Vinamilk

Bài viết trên là những thông tin về dòng sữa đậu nành Vinamilk thơm ngon, chứa đầy dinh dưỡng. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức hay nữa nhé!

Từ khóa: Dinh dưỡng mỗi ngày với sữa đậu nành tươi Vinamilk mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh