Tip hay

Dinh dưỡng mỗi ngày cho bé cùng sữa tươi trái cây tươi Nuvi

Dinh dưỡng mỗi ngày cho bé cùng sữa tươi trái cây tươi Nuvi

Sữa tươi trái cây là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường sữa tươi Việt Nam hiện nay. Dinh dưỡng mỗi ngày cho bé cùng sữa tươi trái cây tươi Nuvi.

Sữa tươi trái cây tươi Nuvi dành được sự quan tâm của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm thơm, ngon, bổ dưỡng đến từ nhà Nuvi được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con em mình. Cùng Tip Hay tìm hiểu dòng sữa tươi trái cây tươi Nuvi này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nuvi

Đôi nét về thương hiệu NuviĐôi nét về thương hiệu Nuvi

Thương hiệu Nuvi là một thành viên trực thuộc công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood. Ngoài sữa tươi, Nuvi còn là thương hiệu đình đám của các sản phẩm dinh dưỡng khác như sữa cacao, lúa mạch ngũ cốc và thức uống sữa trái cây.

Các sản phẩm nhà Nuvi hoàn toàn đảm bảo chất lượng đầu ra, bởi các sản phẩm đều được sản xuất bằng dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại và được kiểm soát chất lượng dưới các tiêu chuẩn GMP, HCCP và ISO 22.000.

2 Sữa tươi trái cây tươi Nuvi có gì đặc biệt?

Sữa tươi trái cây tươi NuviSữa tươi trái cây tươi Nuvi

Nuvi cho ra mắt dòng sữa trái cây tươi mới, thơm ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cao. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ 100% sữa tươi của trang trại bò sữa NutiMilk cùng nước ép trái cây tươi tự nhiên, đem lại hương vị thơm ngon hơn khiến bao bé say mê.

Ngoài ra, sữa tươi trái cây tươi Nuvi còn được bổ sung công thức Nuvi power độc quyền từ Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển, giúp trẻ tăng cường trí nhớ và phát triển chiều cao.

Sữa tươi trái cây tươi Nuvi giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bởi các thành phần như protein, carbohydrate, vitamin B3,... Bên cạnh đó, sữa còn chứa vitamin B1, vitamin B5, vitamin B6 giúp tăng cường chức năng não bộ, vitamin D giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và vitamin A giúp mắt sáng.

Hiện tại, sữa tươi trái cây tươi Nuvi có vị nhocam để đáp ứng được khẩu vị của nhiều trẻ em. Sản phẩm hiện đang được bán rộng khắp các điểm bán sữa trên toàn quốc nên dễ dàng để ba mẹ có thể mua được.

Giá tham khảo:

  • Thùng 48 hộp Nuvi sữa tươi trái cây tươi vị cam 110ml có giá khoảng 204.000 đồng
  • Thùng 48 hộp Nuvi sữa tươi trái cây tươi vị nho 110ml có giá khoảng 204.000 đồng

3 Cách sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Nên lắc đều trước khi uống, uống trực tiếp ngay sau khi mở hộp. Ngon hơn khi uống lạnh. Nên dùng từ 1 đến 2 hộp mỗi ngày.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Sản phẩm không phù hợp dùng cho trẻ dưới 1 tuổi. Nên sử dụng ngay sau khi mở hộp. Bảo quản, cất giữ sữa ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dòng sữa trái cây tươi nhà Nuvi mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin trên hữu ích. Hãy tham khảo và lựa chọn ra thức uống phù hợp cho trẻ nhà mình nhé!

Từ khóa: Dinh dưỡng mỗi ngày cho bé cùng sữa tươi trái cây tươi NuviKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh