Tip hay

Diệp Lâm Anh chia sẻ 8 bước skincare mỗi sáng, chị em rần rần làm theo

Diệp Lâm Anh chia sẻ 8 bước skincare mỗi sáng, chị em rần rần làm theo

Hãy cùng tìm hiểu ngay 8 bước skincare mỗi sáng được Diệp Lâm Anh chia sẻ hiện đang thu hút nhiều người quan tâm và làm theo.

Diệp Lâm Anh tuy đã trở thành người mẹ có 2 con nhưng nhan sắc càng ngày càng lên hương, không kém cạnh gì thiếu nữ 18. Một trong những bí quyết giữ cho sắc đẹp ấy ngày càng thăng hạng chính là nỗ lực chăm sóc da dẻ, vóc dáng của cô nàng. Mới đây, quy trình skincare 8 bước mỗi sáng mà Diệp Lâm Anh chia sẻ trên Tiktok đã được hàng triệu người xem và làm theo.

1 Mặt nạ thải độc Su:m37 Bright Award Bubble De Mask Black

Làm sạch da với mặt nạ thải độc chính là bước đầu tiên trong quy trình 8 bước skincare buổi sáng của Diệp Lâm Anh.

Cô nàng lựa chọn sản phẩm mặt nạ tạo bọt Su:m37 Bright Award Bubble De Mask Black. Thành phần gồm phức hợp đạm ngọc trai lên men siêu nhỏ, than tre, trà đen,... đều là các chiết xuất giàu dưỡng chất cao cấp. Sản phẩm mặt nạ thải độc này sẽ giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, đào thải độc tố do mỹ phẩm để lại, giảm tiết dầu thừa và bã nhờn ở vùng mũi, dưỡng sáng làn da.

Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000 đồng

2 Mặt nạ SK II Facial Treatment Mask

Mặt nạ SK II Facial Treatment MaskMặt nạ SK II Facial Treatment Mask

Tiếp theo sau mặt nạ thải độc, Diệp Lâm Anh lựa chọn sử dụng mặt nạ giấy SK II. Đây chính là loại mặt nạ thần thánh nhờ tinh chất Pitera độc quyền. Dưỡng chất mà sản phẩm mặt nạ SK II mang lại là khả năng cấp ẩm, làm sáng da, thay đổi da chỉ sau 20 phút.

Giá tham khảo: Khoảng 2.300.000 đồng/10 miếng

3 Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal WaterXịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Bước thứ 3 trong chu trình 8 bước skincare mỗi sáng đó là xịt khoáng. Diệp Lâm Anh lựa chọn Vichy làm sản phẩm xịt khoáng mà cô nàng tin tưởng sử dụng. Đây là bước cấp ẩm tức thì, cân bằng lại độ pH, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ làn da với 15 dưỡng chất quý hiếm có trong sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng

4 Nước cân bằng D Program Acne Care Lotion

Nước cân bằng D Program Acne Care LotionNước cân bằng D Program Acne Care Lotion

Sau khi xịt khoáng, Diệp Lâm Anh tiếp tục sử dụng lotion Nhật Bản D Program Acne Care. Sản phẩm này có công dụng nổi tiếng với việc giảm tình trạng da bị mụn ẩn, mụn đầu đen, giảm thâm,… Đặc biệt, với công nghệ Microbiome phiên bản mới của sản phẩm lại được tăng cường hiệu quả giúp giảm mụn tốt hơn gấp 3 lần so phiên bản cũ.

Giá tham khảo: Khoảng 520.000 đồng

5 Serum RoC Multi Correxion Revive + Glow Daily Serum + Vitamin C

Serum RoC Multi Correxion Revive - Glow Daily Serum - Vitamin CSerum RoC Multi Correxion Revive - Glow Daily Serum - Vitamin C

Ở bước kế tiếp của chu trình, Diệp Lâm Anh sử dụng sản phẩm serum có chứa RoC  kết hợp giữa vitamin C và nonapeptide giúp phục hồi làn da. Diệp Lâm Anh đặc biệt tập trung massage serum này ở vùng da dưới mắt để đem lại hiệu quả tốt hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 780.000 đồng

6 Serum Labonita Vital Hyaluronic

Serum Labonita Vital HyaluronicSerum Labonita Vital Hyaluronic

Serum Labonita Vital Hyaluronic là sản phẩm serum thứ 2 trong chu trình skincare mỗi sáng của Diệp Lâm Anh. Bởi đây là sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, mang đến hiệu quả cấp ẩm tốt kéo dài cả ngày. Ở bước này, Diệp Lâm Anh sẽ dùng tay massage da mặt hướng lên trên để các cơ được nâng lên, cải thiện tình trạng chảy xệ.

Giá tham khảo: Khoảng 380.000 đồng

7 Kem dưỡng Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Kem dưỡng Shiseido White Lucent Brightening Gel CreamKem dưỡng Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

Ngay sau đó là bước khóa ẩm với kem dưỡng trắng đến từ thương hiệu Sheseido. Với công nghệ ReNeura Technology+™, melanin sẽ bị ức chế, làn da trở nên trắng sáng, được dưỡng ẩm suốt 24 giờ, không còn lo bị khô da tạo vết nhăn.

Giá tham khảo: Khoảng 1.850.000 đồng

8 Kem chống nắng IOPE UV Shield Essential Tone Up Sun

Kem chống nắng IOPE UV Shield Essential Tone Up SunKem chống nắng IOPE UV Shield Essential Tone Up Sun

Đã đến bước cuối cùng và không kém phần quan trọng, đó là thoa kem chống nắng. Sản phẩm Kem chống nắng IOPE UV Shield Essential Tone Up Sun được cô nàng sử dụng, nhằm bảo vệ làn da khỏi tia UV cực mạnh, bụi mịn và chống ánh sáng xanh. Khi thoa lên da, Diệp Lâm Anh chấm kem chống nắng từng vùng nhỏ rồi thoa đều để kem tệp vào da một cách hoàn hảo nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 700.000 đồng

Trên đây là 8 bước skincare vào sáng sớm được Diệp Lâm Anh chia sẻ đang “hot” trên mạng xã hội. Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm cho mình những bí quyết làm đẹp mới, hiệu quả hơn và có một làn da mịn màng, trắng sáng hơn nhé!

Từ khóa: Diệp Lâm Anh chia sẻ 8 bước skincare mỗi sáng chị em rần rần làm theoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh