Tip hay

Điểm qua những 'bộ cánh' cực thời trang của chị đẹp Mỹ Tâm tại Vietnam Idol

Điểm qua những 'bộ cánh' cực thời trang của chị đẹp Mỹ Tâm tại Vietnam Idol

Điểm qua những “bộ cánh” đẹp không tưởng mà chị đẹp Mỹ Tâm đã diện tại Vietnam Idol, càng chứng minh gu thời trang đỉnh cao.

Thời trang luôn là một phần quan trọng trong hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng và “chị đại” Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ. Vietnam Idol trở lại sau 7 năm vắng bóng, chị đẹp đã ghi điểm mạnh không chỉ với những lời nhận xét chuyên môn mà còn bởi gu thời trang đầy ấn tượng. Cùng Tip Hay “nghía qua” những "bộ cánh" đáng nhớ của nữ ca sĩ trong bài viết sau nhé!

1 Đầm chữ A cổ vuông, chất liệu satin

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên của Vietnam Idol 2023, người xem đã tinh ý nhận ra sự “thăng hạng” nhan sắc của Mỹ Tâm. Sau 7 năm tái xuất trở lại chương trình, "hoạ mi tóc nâu" đã chọn một chiếc đầm chữ A cổ vuông phong cách công chúa, được làm từ chất liệu lụa satin và có thiết kế cut-out ở hai bên hông. Nữ ca sĩ đã điểm xuyến thêm cho trang phục của mình bằng việc thêm trang sức vòng ngọc trai nhỏ và lựa chọn một layout trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Đầm chữ A cổ vuông, chất liệu satinĐầm chữ A cổ vuông, chất liệu satin

2 Denim on denim

Giọng ca “Như một giấc mơ" đã thay đổi phong cách từ nhẹ nhàng sang một trang phục "denim on denim" mang tính bụi bặm. Nữ ca sĩ đã mặc một chiếc áo khoác ngoài có form dáng cứng cáp, kết hợp với áo cổ lọ màu đen bên trong và dây chuyền xích lớn cá tính. Ở phần dưới, cô diện một chiếc quần jean túi hộp ống rộng, kết hợp cùng đôi boots đế bánh mì. Người đẹp khéo léo kết hợp áo khoác lửng và thắt lưng để tạo sự phân chia tỷ lệ cơ thể 1/3, giúp cô trông cao hơn.

Denim on denimDenim on denim

3 Sơ mi croptop và váy dài ton-sur-ton

“Họa mi tóc nâu” đã “biến hóa” phong cách một cách đáng kể với trang phục tông hồng và trắng, mang đến một diện mạo Barbie ngọt ngào. Nữ ca sĩ là một tín đồ của những chiếc blazer không cổ, không quá là ngạc nhiên khi người đẹp tiếp tục diện chiếc blazer không cổ, độn vai, dáng lửng được làm từ nhung tăm.

Bên trong, Mỹ Tâm phối cùng một chiếc sơ mi croptop màu trắng để khoe trọn vòng eo thon gọn. Để outfit thêm phần “mix & match”, giọng ca 42 tuổi đã thể hiện sự cá tính với chân váy dài có cùng tông màu, đi kèm đôi boots đen đế dày và một chiếc thắt lưng với khóa hình chữ T.

Sơ mi croptop và váy dài ton-sur-tonSơ mi croptop và váy dài ton-sur-ton

4 Suit cổ V phối cùng quần baggy

Mỹ Tâm đã xuất hiện với một phong cách "chị trợ lý" khi cô mặc một bộ suit tôn dáng, được thiết kế với phần siết eo và có phần cổ V, giúp nữ ca sĩ nổi bật được những điểm quyến rũ. Để “bộ cánh” được hoàn thiện, cô đã kết hợp thêm cùng một chiếc quần baggy và dây chuyền ngọc trai họa tiết lớn, tạo nên một diện mạo trẻ trung và phong cách.

Suit cổ V phối cùng quần baggySuit cổ V phối cùng quần baggy

5 Đầm đen lệch vai

Giọng ca sinh năm 1981 đã quay lại phong cách nhẹ nhàng khi cô mặc một chiếc đầm đen lệch vai và buộc tóc gọn gàng. Dù trang điểm đơn giản và không diện đồ quá “high fashion” nhưng Mỹ Tâm vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Đầm đen lệch vaiĐầm đen lệch vai

6 Set đồ tím nhiều họa tiết

Ở tập 8, Mỹ Tâm đã lựa chọn một bộ trang phục màu tím đa dạng với nhiều hoạ tiết khác nhau, khoác một chiếc áo vest độn vai dáng dài, kết hợp cùng áo sơ mi trắng mỏng và croptop bên trong. Phần dưới của trang phục là một chiếc váy dài cạp cao với form rộng.

Nữ ca sĩ “Nhé Anh!” đã khéo léo sử dụng các phụ kiện như nhẫn, dây chuyền, khuyên tai và kính mát để tạo điểm nhấn cho ngoại hình của mình. Mỹ Tâm đã chia sẻ toàn bộ outfit này được thiết kế và thực hiện bởi ê-kíp riêng với ý tưởng độc đáo.

Set đồ tím nhiều họa tiếtSet đồ tím nhiều họa tiết

7 Váy chéo tà

Trong tập phát sóng mới nhất của Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã chọn một phong cách đơn giản nhưng vẫn rất phá cách. Cô mặc một chiếc váy chéo tà độc đáo, có thiết kế cách điệu ở hai tay, kết hợp với một chiếc quần dài cùng tông màu. Để “nhấn nhá” thêm trang phục, cô ấy đeo một chiếc vòng cổ bản dài, tạo nên một diện mạo vô cùng mãn nhãn.

Váy chéo tàVáy chéo tà

Những “bộ cánh” của chị đẹp Mỹ Tâm tại Vietnam Idol thực sự đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và chắc chắn sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng thời trang cho hội chị em. Đừng quên theo dõi chương trình để “update” thêm những bộ outfit đẹp của nàng “họa mi tóc nâu” nhé!

Từ khóa: Điểm qua những 'bộ cánh' cực thời trang của chị đẹp Mỹ Tâm tại Vietnam IdolKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh