Tip hay

Điểm qua một số loại tương Heinz đang có mặt trên thị trường

Điểm qua một số loại tương Heinz đang có mặt trên thị trường

Heinz là thương hiệu hàng đầu về các loại tương như tương ớt, tương cà,... Hãy cùng tìm hiểu về các loại tương của Heinz ở bài viết dưới đây nhé.

Các sản phẩm của thương hiệu tương Heinz được sản xuất với chất lượng cao và giá cả hợp lý, chính điều này đã giúp công ty phát triển và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới. Cùng điểm qua một số loại tương của thương hiệu này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Heinz

Tập đoàn Heinz là đơn vị dẫn đầu và giàu kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng ngành thực phẩm, được thành lập từ năm 1869 tại Mỹ bởi Henry John Heinz. Đến nay, HJ Heinz đã phát triển khá nhiều dòng sản phẩm liên quan đến ngành thực phẩm, tiêu dùng cho hàng tỷ gia đình trên thế giới.

Heinz với thị trường chính và chủ yếu là Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Thái Bình Dương cùng nhiều quốc gia khác. Dưới đây sẽ là một số dòng tương ớt, tương cà Heinz.

2 Các loại sản phẩm tương Heinz có gì đặc biệt?

Heinz đã cho ra đời các loại sản phẩm tương đa dạng với hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời. Một điểm đặc biệt của tương Heinz đó là đa dạng về loại sản phẩm.

Khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại tương khác nhau trong bộ sưu tập của Heinz, từ tương cà chua truyền thống đến tương ớt, tương BBQ và tương cà ri. Mỗi loại tương đều có hương vị và món ăn phù hợp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

Tương ớt Heinz cay nồng

Tương ớt Heinz cay nồngTương ớt Heinz cay nồng

Sản phẩm với gần 40% hàm lượng ớt, cùng với hương thơm của tỏi giúp tạo vị cay và làm tăng thêm hương vị cho bất kỳ món ăn nào. Tương ớt cay nồng Heinz được sử dụng đa dạng trong chế biến như: làm sốt chấm mực chiên, nướng, sốt trộn mì, nui, ăn kèm phở, hủ tiếu,... với vị cay nồng đặc trưng, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm gia vị cho món ăn của bạn.

Giá bán khoảng 33.400đ/chai 300gr

Tương ớt Heinz cay nhẹ

Tương ớt Heinz cay nhẹTương ớt Heinz cay nhẹ

Với thành phần được làm từ những trái ớt tươi, chín và được chọn lọc kỹ càng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên một loại gia vị, một loại nước chấm ngon ngất ngây cho mọi gia đình.

Tương ớt Heinz cay nhẹ có thể được sử dụng để nêm nếm, chấm và ướp các món ăn giúp tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn của bạn. Với loại này được đánh giá là vị cay nhẹ, khá phù hợp với những bạn không ăn cay được nhiều.

Giá bán khoảng 32.400đ/chai 300gr

Tương ớt Heinz nhãn vàng

Tương ớt Heinz nhãn vàngTương ớt Heinz nhãn vàng

Tương ớt Heinz nhãn vàng với lượng ớt đỏ chiếm 22% trong thành phần, đây là loại tương ớt cay nhất trong các sản phẩm của Heinz. Chắc chắn sẽ làm tăng vị ngon của món ăn và kích thích vị giác của người thưởng thức đó.

Giá bán khoảng 33.400đ/chai 310gr

Tương cà Heinz chai thủy tinh

Tương cà Heinz chai thủy tinhTương cà Heinz chai thủy tinh

Tương cà chua Heinz là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Heinz. Với công thức độc đáo cùng hương vị thơm ngon, tương cà chua Heinz đã trở thành loại tương được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.

Tương cà Heinz được chiết xuất từ cà chua tươi và sạch, chất lượng cao được trồng từ các nông trại đạt tiêu chuẩn của Heinz kết hợp đường, dấm, muối sạch, gia vị đảm bảo chất lượng và vị ngon đặc trưng. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để chấm các món chiên, rán (như khoai tây chiên, gà rán,…)

Đây là sự kết hợp giữa cà chua tươi hòa quyện cùng các loại gia vị khác giúp tăng thêm hương vị đậm đà, hấp dẫn của món ăn.

Giá bán khoảng 26.000đ/chai

Tương cà Heinz Big Red

Tương cà Heinz Big RedTương cà Heinz Big Red

Tương cà Heinz Big Red gói được sản xuất tại Thái Lan. Thành phần sản phẩm có đến 58% cà chua nghiền. Ngoài ra thì hãng cũng cam kết là tương cà này không chứa chất bảo quản độc hại, không sử dụng chất tạo màu, không chứa bột ngọt nên rất an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều món ăn, từ bánh mì đến thịt nướng, mì ống, pizza,..., vô cùng tiện lợi cho bữa ăn của bạn.

Giá bán khoảng 51.300đ/gói 950gr

3 Những lưu ý khi sử dụng tương Heinz

Lưu ý khi sử dụng tương HeinzLưu ý khi sử dụng tương Heinz

Tương Heinz thường được đóng gói dưới dạng chai có nắp vặn tạo sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để bảo quản sản phẩm, bạn nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và đậy kín nắp chai ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 2 tháng kể từ ngày mở nắp thôi nhé!

Trên đây là một số dòng sản phẩm tương Heinz mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng. Sản phẩm vừa có thể sử dụng trực tiếp lại có thể làm gia vị trong nấu ăn rất tiện lợi. Nhanh tay chọn mua sản phẩm ngay thôi nào.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm qua một số loại tương Heinz đang có mặt trên thị trườngtương cà heinzheinztương càtương heinztương ớt heinztươngtương cà ngontương ớt ngontương cà heinzheinztương càtương heinztương ớt heinztươngtương cà ngontương ớt ngon