Tip hay

Điểm qua các loại nước rửa chén Lix được ưa chuộng thị trường

Điểm qua các loại nước rửa chén Lix được ưa chuộng thị trường

Lix là thương hiệu nước rửa chén được nhiều người Việt Nam lựa chọn sử dụng. Hôm nay, cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại nước rửa chén Lix được ưa chuộng trên thị trường nhé!

Nước rửa chén Lix là nhãn hiệu khá phổ biến trên thị trường, được bán rộng rãi ở chợ, siêu thị, các sàn thương mại điện tử,...với nhiều chủng loại để người tiêu lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua các loại nước rửa chén Lix đang được ưa chuộng trên thị trường, mời các bạn theo dõi.

1 Đôi nét về thương hiệu nước rửa chén Lix

Nước rửa chén Lix thuộc công ty Cổ phần Bột giặt LIX tiền thân là công ty Kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân, được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1972 với ngành nghề chính là sản xuất các chất tẩy rửa tổng hợp.

Nước rửa chén Lix thuộc công ty Cổ phần Bột giặt LIXNước rửa chén Lix thuộc công ty Cổ phần Bột giặt LIX

Với sự đầu tư mạnh mẽ các trang thiết bị, công nghệ, quy trình sản xuất tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Hiện tại, nước rửa chén Lix có chỗ đứng khá vững vàng trên thị trường và nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng.

Với những nỗ lực không ngừng, uy tín của Công ty đối với khách hàng trong và ngoài nước được khẳng định liên tục qua các năm với từng danh hiệu như: Hàng Việt Nam chất lượng cao (2006 - 2009), Thương hiệu nổi tiếng (2006 - 2008), Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín (2004 – 2005), và một số giải thưởng uy tín khác.

2 Nước rửa chén Lix có gì đặc biệt

Để cạnh tranh với thị trường nước rửa chén đang ngày càng mạnh và đa dạng cho khách hàng nhiều sự cân nhắc khi chọn lựa. Công ty đã không ngừng cải tiến, làm mới và đa dạng các dòng nước rửa chén với giá cả hợp lý nhất, cùng tham khảo qua các sản phẩm tiêu biểu sau nhé:

Nước rửa chén đậm đặc Lix với chiết xuất chanh

Nước rửa chén Lix chiết xuất chanh là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên và tiêu biểu nhất của công ty.

Nước rửa chén Lix chiết xuất chanhNước rửa chén Lix chiết xuất chanh

Với chiết xuất từ vỏ chanh kết hợp và tính chất đậm đặc gấp 2 lần nên nước rửa chén có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên ly, chén, dĩa,... mà chỉ cần một lượng nhỏ nước rửa chén. Ngoài ra, nhờ có chiết xuất chanh nên lưu lại hương thơm thoang thoảng, dễ chịu.

Giá tham khảo: Nước rửa chén Lix chiết xuất chanh đậm đặc 3.6kg có giá khoảng: 78.000 đồng.

Nước rửa chén Lix vitamin E hương chanh

Nước rửa chén Lix vitamin E hương chanh được chiết xuất từ chanh, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát và được bổ sung thêm vitamin E giúp mềm mịn da tay, không gây cảm giác thô ráp hay bị bong tróc da khi sử dụng.

Nước rửa chén Lix vitamin E hương chanhNước rửa chén Lix vitamin E hương chanh

Ngoài ra, với tính chất đậm đặc gấp 2 lần tiên tiến, tạo bọt nhiều giúp cho đánh bật các vết bẩn khó trôi mà không để lại mùi hôi.

Giá tham khảo:

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương trà xanh

Nước rửa chén Lix hương trà xanhNước rửa chén Lix hương trà xanh

Nước rửa chén Lix hương trà xanh được làm từ chiết xuất trà xanh cực kỳ thơm mát với đặc tính đậm đặc gấp 2 lần giúp đánh tan mọi vết dầu mỡ, vết bẩn, cũng như mùi tanh hôi hôi của chén dĩa mà vẫn an toàn cho da tay.

Giá tham khảo: Nước rửa chén siêu sạch Lix hương trà xanh 3.6kg có giá khoảng: 75.000 đồng.

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Bạn muốn chén, dĩa sạch bong, sáng bóng, không còn mùi tanh của thịt, cá mà vẫn lưu lại được hương thơm thoang thoảng thì hãy thử ngay nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh.

Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanhNước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh

Nhờ chiết xuất từ chanh và công thức đậm đặc gấp 2 lần vừa có rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu vừa để lại hương chanh thơm mát, dễ chịu.

Giá tham khảo: Nước rửa chén Lix siêu sạch hương chanh 3.6kg có giá khoảng: 71.000 đồng

3 Cách sử dụng nước rửa chén Lix

Cách sử dụng nước rửa chén LixCách sử dụng nước rửa chén Lix

Bước 1: Sử dụng một lượng nhỏ nước rửa chén vừa đủ dùng (do công thức đậm đặc gấp 2 lần nên khá tiết kiệm) cho vào miếng rửa chén đã thấm ướt để hòa tan dung dịch.

Bước 2: Bóp nhẹ miếng rửa chén để tạo bọt rồi rửa chén.

Bước 3: Tráng lại chén bằng nước sạch rồi sau đó úp chén lên để khô sạch ráo nước.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về các loại nước loại nước rửa chén Lix được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang được bán tại Tip Hay mời bạn tham khảo và mua về sử dụng nhé!

Từ khóa: Điểm qua các loại nước rửa chén Lix được ưa chuộng thị trườngtìm hiểu về các loại nước rửa chén lixthông tin về các loại nước rửa chén lixreview về các loại nước rửa chén lixtìm hiểu về các loại nước rửa chén lixthông tin về các loại nước rửa chén lixreview về các loại nước rửa chén lix