Tip hay

Điểm qua các loại mì Reeva thơm ngon hấp dẫn bán tại Bách hóa XANH

Điểm qua các loại mì Reeva thơm ngon hấp dẫn bán tại Tip Hay

Mì Reeva từ lâu được xem là loại mì có hương vị đặc biệt thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nào hãy cùng điểm qua các loại mì Reeva hấp dẫn được bán tại Bách hoá XANH nhé.

Mì Reeva là loại mì ăn liền có nhiều hương vị khác nhau, thích hợp cho mọi đối tượng trong gia đình. Với sợi mì giòn dai và hương vị đậm đà, mì Reeva sẽ gây ấn tượng cho bạn trong lần thử đầu tiên. Hãy điểm qua các loại mì Reeva thơm ngon hấp dẫn bán tại Bách hoá XANH nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Reeva

Reeva là thương hiệu mì ăn liền thuộc tập đoàn Uniben. Được thành lập vào 01/06/1992 với tên gọi cũ là công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, đến năm 2014 được đổi tên thành công ty Cổ phần Uniben.

Công ty khánh thành nhà máy Uniben Hưng Yên, là nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với quy trình tân tiến, mang lại sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện nay Uniben có 2 thương hiệu chính là 3 Miền và Reeva.

Các sản phẩm mì ăn liền của UnibenCác sản phẩm mì ăn liền của Uniben

Với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm. Uniben luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm bổ dưỡng, thơm ngon, đa dạng, đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Hiện nay mì ăn liền Reeva thuộc Uniben đã có mặt tại Bách hoá XANH với nhiều loại khác nhau, hãy cùng tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé.

2 Các loại mì Reeva tại Bách hoá XANH

Mì Reeva xương thịt hầm rong biển

Sợi mì vàng dai hòa quyện vào nước súp Reeva xương thịt hầm rong biển đậm đà hấp dẫn. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua cho những ngày bận rộn cần nạp năng lượng nhanh chóng mà vẫn đủ chất.

Mì Reeva xương thịt hầm rong biểnMì Reeva xương thịt hầm rong biển

Sản phẩm có trọng lượng 85g, được thiết kế bao bì bên ngoài có màu nâu lạ mắt, bên mặt khác có in đầy đủ thông tin của sản phẩm bao gồm ngày sản xuất, cấu tạo thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Bên trong sản phẩm sẽ có vắt mì được làm từ tinh bột khoai mì, chất làm dày,.. Làm cho cọng mì được dai và mềm hơn. Gói gia vị gồm bột chiết xuất cá ngừ, bột chiết xuất từ thịt bò,.. Mang đến mùi thơm đặc biệt không thể chối từ.

Ngoài ra bên trong sản phẩm còn có gói rong biển được làm từ rong biển tươi 100%, mang đến một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Thành phần bên trong sản phẩmThành phần bên trong sản phẩm

Giá tham khảo:

Sản phẩm Mì Reeva xương thịt hầm rong biển gói 85ggiá khoảng 7.800 đồng/ gói và khoảng 216.000 đồng/ thùng (30 gói).

Mì Reeva lẩu nấm chua cay

Sợi mì vàng óng ánh hòa quyện vào nước súp Reeva lẩu nấm chua cay đậm đà, ngất ngây. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua cho những ngày bận rộn cần nạp năng lượng nhanh chóng mà vẫn đủ chất.

Mì Reeva lẩu nấm chua cayMì Reeva lẩu nấm chua cay

Sản phẩm có trọng lượng 85g, được thiết kế màu đỏ làm chủ đạo, trên bao bì có in hình gói nấm để nhấn mạnh rằng mì sử dụng nấm thật 100%, bên mặt khác có in đầy đủ thông tin của sản phẩm bao gồm ngày sản xuất, cấu tạo thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Bên trong sản phẩm sẽ có vắt mì được làm từ tinh bột khoai mì, tinh bột bắp, bột mì,.. làm cho sợi mì được dai và mềm hơn. Gói sa tế tạo vị cay nhẹ, gói gia vị gồm bột nấm, chiết xuất nấm men,.. Mang lại hương thơm quyến rũ và đậm đà.

Đặc biệt còn có gói nấm được làm từ 75% nấm bào ngư. Đem lại tổng thể món ăn có mùi vị nấm đặc trưng, vô cùng thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Thành phần bên trong sản phẩmThành phần bên trong sản phẩm

Giá tham khảo:

Mì Reeva lẩu nấm chua cay 85ggiá khoảng 7.800 đồng/ gói và khoảng 216.000 đồng/ thùng (30 gói).

Mì Reeva hải sản rong biển

Sợi mì vàng dai ngon hòa quyện vào nước súp Reeva hải sản rong biển đậm đà cùng hương thơm lừng quyến rũ ngất ngây. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua cho những ngày bận rộn cần nạp năng lượng nhanh chóng mà vẫn đủ chất

Mì Reeva hải sản rong biểnMì Reeva hải sản rong biển

Mì Reeva hải sản rong biển có trọng lượng 85g, lấy tông màu cam làm chủ đạo vô cùng đẹp mắt, bên mặt khác có in đầy đủ thông tin của sản phẩm bao gồm ngày sản xuất, cấu tạo thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Thành phần bên trong có vắt mì được làm từ bột mì, tinh bột khoai mì,.. Mang đến cảm giác sợi mì dai và mềm. Gói gia vị có chiết xuất mực, hương hải sản tổng hợp,.. đem lại hương vị độc đáo với mùi hải sản thơm ngon, hấp dẫn.

Ngoài ra bên trong sản phẩm còn có gói rong biển được làm từ rong biển tươi 100%, mang đến tổng thể món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Thành phần bên trong sản phẩmThành phần bên trong sản phẩm

Giá tham khảo:

Mì Reeva hải sản rong biển 85ggiá khoảng 7.800 đồng/ gói và khoảng 216.000 đồng/ thùng (30 gói).

Trên đây là bài viết về các loại mì Reeva thơm ngon đang được bày bán ở Tip Hay. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho gia đình bạn có một món ăn mới tiện lợi hơn và tốt cho sức khoẻ hơn.

Từ khóa: Điểm qua các loại mì Reeva thơm ngon hấp dẫn bán tại Bách hóa XANHmì reevamì reeva