Tip hay

Điểm qua các loại khô ăn liền Hương Việt dai ngon, hấp dẫn

Điểm qua các loại khô ăn liền Hương Việt dai ngon, hấp dẫn

Khô ăn liền thịt heo, gà nhãn hiệu Hương Việt dai ngon, hấp dẫn là sự lựa chọn hoàn hảo trong các cuộc vui đông người. Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Các món khô chế biến sẵn, ăn liền là món ăn được làm từ thịt các loại động vật với mùi vị hấp dẫn, thịt mềm, dai ngon, ngọt và mặn mà đúng điệu. Nhãn hàng khô ăn liền Hương Việt - sản phẩm của công ty Văn Thiết đang là sự lựa chọn số 1 của chị em do đa dạng sản phẩm, dễ mua tại các quầy hàng siêu thị và tạp hóa. Cùng Tip Hay tìm hiểu khô ăn liền Hương Việt có những sản phẩm nào nhé qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về nhãn hàng khô ăn liền Hương Việt

Đôi nét về nhãn hàng khô ăn liền Hương ViệtĐôi nét về nhãn hàng khô ăn liền Hương Việt

Khô ăn liền Hương Việt là sản phẩm của Công ty TNHH chế biến thực phẩm Văn Thiết được thành lập từ tháng 3/2015. Trong 6 năm xây dựng và phát triển, công ty đã ra mắt lên tới gần 20 dòng sản phẩm, bao gồm cả khô ăn liền có nguồn gốc từ thịt heothịt gà. Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các dòng sản phẩm ăn vặt phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, các sản phẩm đến từ Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Văn Thiết vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng bởi sự an toàn, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Khô chế biến sẵn ăn liền Hương Việt là thực phẩm được làm từ thịt heo và thịt gà sau khi làm sạch, cắt lát mỏng, được tẩm ướp gia vị theo từng loại thịt và đem đi sấy khô, xé sợi. Khô vẫn giữ được vị ngọt bên trong của thịt cũng như gia vị tẩm ướp thơm ngon bên ngoài.

2 Các loại khô ăn liền Hương Việt

Chà bông heo Hương Việt

Chà bông heo Hương ViệtChà bông heo Hương Việt

Với việc lựa chọn thịt heo tươi sống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng các loại gia vị như muối, đường, chất chống oxy hóa, công ty Văn Thiết đã đưa vào nhà máy chế biến thành thịt chà bông heo Hương Việt có mùi vị hấp dẫn, thơm ngon. Chà bông heo Hương Việt là bạn đồng hành với những người nội trợ trong việc nấu nướng bữa ăn gia đình, nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già.

Bạn có thể mua chà bông heo khô ăn liền tại Tip Hay với giá khoảng 38.000 đồng/hộp 60g, 64.000 đồng/hộp 110g.

Thịt gà sấy giòn Hương Việt

Thịt gà sấy giòn Hương ViệtThịt gà sấy giòn Hương Việt

Thịt gà đem đi sấy tại nhà máy của Công ty Văn Thiết được tuyển lựa kỹ càng từ các trang trại gà xung quanh thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng, thịt gà cũng được làm sạch, lóc bỏ xương, ướp gia vị, sấy khô và đem xé sợi. Món rất thơm và phù hợp nhu cầu ăn vặt của nhiều người như giới trẻ, giới văn phòng.

Thịt gà sấy giòn Hương Việt hộp 65g giá khoảng 31.000 đồng/hộp 65g.

3 Cách sử dụng và một số lưu ý

Cách sử dụng và một số lưu ýCách sử dụng và một số lưu ý

Cách sử dụng

Chà bông heo và gà sấy khô có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm khô với những món ăn khác như bánh tráng trộn, bánh mì, cơm cháo,...

Một số lưu ý khi sử dụng khô ăn liền

Chà bông heo và khô gà thường được sấy, có thời gian bảo quản lâu. Do đó, nên bảo quản chúng ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Không sử dụng sản phẩm lên mốc hoặc quá hạn sử dụng.

Trên đây là những điểm qua các loại khô ăn liền nhãn hàng Hương Việt cho người dùng mà Tip Hay gửi đến bạn. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái nhé.

Từ khóa: Điểm qua các loại khô ăn liền Hương Việt dai ngon hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh