Tip hay

Điểm qua các loại dầu ăn Meizan được các bà nội trợ tin dùng

Điểm qua các loại dầu ăn Meizan được các bà nội trợ tin dùng

Meizan là một thương hiệu dầu ăn khá quen thuộc đối với người tiêu dùng, hãy cùng Tip Hay điểm qua các loại dầu ăn Meizan được các bà nội trợ tin dùng nhé!

Dầu ăn là nguyên liệu khá cần thiết và quan trọng để chế biến được một món ăn ngon, chất lượng, thế nhưng có quá nhiều thương hiệu dầu ăn trên thị trường với chất lượng khác nhau khiến các bà nội trợ đắn đo, vậy thì hãy cùng điểm qua các loại dầu ăn Meizan dưới đây, biết đâu phù hợp với bạn.

1 Đôi nét về thương hiệu dầu ăn Meizan

Công ty TNHH MeizanCông ty TNHH Meizan

Dầu ăn Meizanmột trong những thương hiệu dầu ăn cao cấp của Việt Nam, được thành lập năm 2015 bởi sự hợp tác giữa Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam và Tập đoàn Wilmar International, Singapore.

Trong suốt nhiều năm qua, Meizan luôn thực hiện trọn vẹn sứ mệnh mang đến những bữa ăn tròn vị cho gia đình Việt, là người bạn không thể thiếu trong mỗi gian bếp.

Dầu ăn Meizan được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn thực phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế FSSC 22000 và hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng dầu ăn Meizan.

2 Các loại dầu ăn Meizan

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold

Dầu ăn Meizan GoldDầu ăn Meizan Gold

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold với thành phần là dầu đậu nành, dầu olein, dầu hướng dương tinh luyện, đây đều là những loại dầu thực vật tự nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe của con người, mỗi loại mang đến những dưỡng chất khác nhau, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Tiêu biểu vẫn là các loại chất có trong dầu thực vật Meizan Gold như: Vitamin E, axit béo omega-3omega-6, chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, chất béo bão hòa.

Giúp người tiêu dùng hạn chế bị tăng cholesterol khi sử dụng từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và góp phần làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung vitamin A để cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng hơn các chất thiết yếu của cơ thể.

Hiện nay, Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được bán tại Tip Hay với giá:

Dầu hướng dương Meizan

Dầu hướng dương MeizanDầu hướng dương Meizan

Dầu hướng dương Meizan có thành phần cam kết từ 100% dầu hướng dương tinh luyện với nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, quy trình sản xuất hiện đại, bảo đảm an toàn và chất lượng của sản phẩm đến các bữa ăn của gia đình bạn.

Dầu hướng dương mang đến nhiều giá trị to lớn cho sức khỏe. Trong dầu hướng dương có kcal, lipid và hơn hết là không chứa cholesterol. Dầu hướng dương rất giàu vitamin E, vitamin B và ít chất béo bão hòa. Lượng axit béo chưa bão hòa chiếm tới gần 90% (chẳng hạn như axit palmitic, lecithin, carotenoids, tocopherols…) đặc biệt là axit linoleic.

Không những giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch mà còn góp phần làm chậm quá trình lão hóa, ngoài ra còn thích hợp cho những ai đang ăn kiêng.

Tại Tip Hay, Dầu hướng dương Meizan chai 1 lít được bán với giá khoảng 69.900 đồng.

Dầu mè thơm hảo hạng Meizan

Dầu mè MeizanDầu mè Meizan

Dầu mè Meizan được tinh chế từ 100% hạt mè nguyên chất đã được tuyển chọn, dầu mè Meizan không những có mùi cực kỳ thơm mà còn có vô vàng lợi ích tốt cho sức khỏe: Chống thiếu máu, ngừa bệnh tiểu đường, chống táo báo, giúp xương chắc khỏe, tốt cho bệnh tim mạch, ngừa ung thư,...

Có quá nhiều công dụng hữu ích từ dầu mè Meizan, bạn còn chần chừ gì mà không tậu ngay một chai để tăng cường sức khỏe gia đình hơn.

Tại Tip Hay, Dầu mè thơm hảo hạng Meizan chai 250ml được bán với giá khoảng 58.800 đồng.

Dầu thực vật cao cấp Meizan

Dầu thực vật MeizanDầu thực vật Meizan

Dầu thực vật cao cấp Meizan được tinh chế từ 100% dầu hạt đậu nành nguyên chất kết hợp với dầu olein, dầu hạt cải, chứa nhiều axit béo chưa no, omega - 3, omega - 6 và omega - 9, rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Là loại dầu ăn cần thiết cho bữa ăn của nhiều gia đình kể cả ăn chay hay ăn mặn.

Tại Tip Hay, Dầu thực vật cao cấp Meizan chai 1 lít được bán với giá khoảng 37.000 đồng.

Dầu đậu nành Meizan

Dầu đậu nành MeizanDầu đậu nành Meizan

Dầu đậu nành Meizan được chiết xuất hoàn toàn từ hạt đậu nành tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất tạo màu nào rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng được các bà nội trợ vô cùng yêu thích và tin dùng.

Bên cạnh thành phần an toàn, dầu đậu nành có nhiều ưu điểm tốt như chứa hàm lượng lớn các axit béo không bão hòa đơn và axit béo không bão hòa đa, như acid oleic làm tăng hàm lượng “cholesterol tốt” (hay còn gọi là HDL) và giảm “cholesterol xấu” (LDL).

Trong dầu đậu nành giúp bổ sung omega 3, 6, 9 có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của não bộ. Thích hợp cho người già trẻ nhỏ, người ăn chay hoặc ăn kiêng đều có thể sử dụng.

Tại Tip Hay, Dầu đậu nành Meizan chai 1 lít được bán với giá khoảng 55.900 đồng.

3 Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng và bảo quản dầu MeizanCách sử dụng và bảo quản dầu Meizan

Dầu Meizan có thể sử dụng trong chiên, xào, nấu, trộn salad, làm bánh và các món chay, làm gia vị ướp, trộn với thức ăn trước hoặc sau khi chế biến.

Dầu ăn Meizan nên được bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý nên đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Trên đây là tất tần tật thông tin về các loại dầu ăn Meizan mà Tip Hay đã tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn dầu ăn chất lượng cho gia đình thân yêu.

Từ khóa: Điểm qua các loại dầu ăn Meizan được các bà nội trợ tin dùngdầu ăn meizandầu ăn meizan