Tip hay

Điểm qua 8 dòng kem mắt Innisfree đình đám hiện nay

Điểm qua 8 dòng kem mắt Innisfree đình đám hiện nay

Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên và dịu nhẹ, các dòng kem mắt từ nhà Innisfree sau đây sẽ xua tan đi nỗi lo quầng thâm, lão hóa hay bọng mắt.

Quầng thâm, nếp nhăn,... luôn là vấn đề của nhiều cô nàng thường xuyên thức khuya học tập hay làm việc. Để giải quyết nỗi lo đó thì hôm nay, hãy cùng Tip Hay điểm qua 8 dòng kem mắt Innisfree đình đám hiện nay nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Innisfree

Giới thiệu thương hiệu InnisfreeGiới thiệu thương hiệu Innisfree

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2000, Innisfree đã gây ra một sự bùng nổ lớn với thị trường làm đẹp tại xứ sở kim chi khi trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên ở Hàn Quốc. Cho tới năm 2016, hơn 100 chi nhánh của Innisfree đã xuất hiện ở Việt Nam và vô số các quốc gia khác trên thế giới như Hongkong, Thái Lan, Ấn Độ,...

Bên cạnh quy trình chiết xuất có áp dụng công nghệ khoa học hiện đại và khâu kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng, Innisfree rất dễ để chiếm trọn tình cảm khách hàng bởi bảng thành phần thiên nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường mà từ đó sẽ đem đến cho người tiêu dùng một làn da khỏe mạnh và vô cùng trẻ đẹp.

Cách riêng hơn, các dòng kem mắt từ nhà Innisfree luôn được tinh chế từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên ở đảo Jeju như trà xanh, hoa lavender, tảo biển,... giúp sản phẩm có hiệu quả tối ưu trong việc xóa bọng mắt, nếp nhăn cũng như mang nhiều tác dụng thần kỳ khác.

2 Kem mắt Innisfree có tốt không?

Kem mắt Innisfree có thành phần thiên nhiên và hiệu quả thần kỳKem mắt Innisfree có thành phần thiên nhiên và hiệu quả thần kỳ

Như đã nói ở trên, các dòng kem mắt từ nhà Innisfree đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên ở đảo Jeju, có tác dụng làm dịu da ở vùng xung quanh mắt, từ đó giúp giảm những dấu hiệu của việc lão hoá hay thức khuya như nếp nhăn, bọng mắt, vết chân chim,…

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao vì sự an toàn, lành tính với hầu hết các lứa tuổi, loại da mà không gây ra bất kỳ sự kích ứng nào. Ngược lại, kem mắt Innisfree còn sẽ mang đến cho vùng da quanh mắt của bạn một vẻ đẹp trẻ trung, trắng sáng và căng mịn nhất.

3 Top 8 loại kem mắt Innisfree đình đám hiện nay

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần chính là chiết xuất lá trà xanh với tinh dầu hạt nho, ngọc trai, chiết xuất hoa phong lan,… kem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt, từ đó giúp làm dịu cũng như suy giảm quá trình lão hoá da.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream có thể kể đến là:

  • Bảng thành phần sản phẩm không chứa cồn, paraben hay dầu khoáng nên sẽ phù hợp với hầu hết các loại da.
  • Độ thẩm thấu rất tốt, không gây bít tắc cho da.
  • Được đánh giá cao trong việc cung cấp độ ẩm và làm giảm nếp nhăn quanh mắt.
  • Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của sản phẩm đó là trong bảng thành phần kem mắt vẫn chứa silicon và hương liệu ở nồng độ thấp, do thế sản phẩm có thể sẽ không phù hợp với một số làn da bị dị ứng với các thành phần trên.

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree The Green Tea Seed Eye CreamCảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream

Bên cạnh đó, với một kết cấu dạng kem đặc, màu trắng, mùi hương trà xanh thơm dịu nhẹ và có độ thấm da rất nhanh, sản phẩm thu về được nhiều đánh giá cũng như nhận xét tốt từ các tín đồ làm đẹp, trong đó một số cảm nhận sử dụng từ khách hàng như sau:

  • “Dưỡng ẩm tốt, mùi thơm nhẹ nhàng, có giảm thâm nha, mình dùng loại này nhiều rồi, rất ưng”.
  • “Kem dưỡng mắt này xài rất ok, còn có quà tặng hữu ích cho khách hàng, sẽ tiếp tục ủng hộ shop”.
  • “Sản phẩm chất lượng tốt, đóng gói hàng cẩn thận và giao hàng đầy đủ. Được tặng các sản phẩm size nhỏ… thích quá…”

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream đang được bán tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree với giá khoảng 560.000 đồng/hũ 30ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Orchid Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye Cream

Được chiết xuất từ loài phong lan cymbidium sinh trưởng trong mùa đông tuyết trắng ở đảo Jeju, sản phẩm đặc biệt có thành phần chính là hợp chất Jeju Cymbidium Kanran Makino, giúp sản phẩm có khả năng vượt trội trong việc làm giảm vết chân chim, đồi mồi, nếp nhăn cũng như các tổn thương khác từ tia UV cho vùng da quanh mắt.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye Cream có thể kể đến là:

  • Độ thẩm thấu của kem rất nhanh, tạo cảm giác man mát, dễ chịu cho da khi sử dụng.
  • Có khả năng làm giảm nếp nhăn và giúp vùng da quanh mắt trở nên săn chắc hơn chỉ sau vài tuần.
  • Bao bì màu tím dễ thương, mùi thơm dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Thế nhưng, sản phẩm có một nhược điểm nhỏ khác đó là chính vì sự tự nhiên, lành tính mà các tác dụng như làm mờ quầng thâm, nếp nhăn,... thường sẽ không đạt hiệu quả nhanh đối với làn da khô, cần người sử dụng phải kiên trì trong vòng 1 - 2 tháng.

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Orchid Eye CreamCảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Orchid Eye Cream

Ngoài ra, kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye Cream mang một kết cấu màu trắng đặc, mùi hương nồng nàn và đặc biệt là có thể cung cấp cũng như giữ ẩm cho da sau cả một đêm da, nhờ đó mà thu về được nhiều cảm nhận tốt từ khách hàng như:

  • “Sản phẩm chất lượng, chất kem rất thích, mùi hương dịu nhẹ, không bị bết dính lâu.”
  • “Cực kỳ hài lòng - Chất lượng tốt.”

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Orchid Eye Cream đang được bán tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree với giá khoảng 650.000 đồng/hũ 30ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Với thành phần chính là chiết xuất từ các loài tảo biển thu hoạch từ đảo Jeju, Hàn Quốc, sản phẩm Innisfree Eco Science Eye Cream ngoài việc giúp chống nếp nhăn, giảm bọng mắt thì đặc biệt còn có khả năng chữa lành các tổn thương cho vùng mắt quanh da, từ đó cải thiện độ đàn hồi và giúp da trở nên căng mịn, săn chắc.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye CreamƯu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream có thể kể đến là:

  • Có khả năng nuôi dưỡng cho vùng da quanh mắt từ sâu bên trong.
  • Thiết kế bao bì của sản phẩm là dạng chai xịt ra tay, giúp tiết kiệm thời gian và tiện dụng khi dùng kem dưỡng.
  • Lớp kem mỏng nhẹ, không gây bí, nặng nề hay bít tắc cho da.
  • Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của sản phẩm đó là trong bảng thành phần của kem dưỡng có chứa fragrance, một loại hương thơm tổng hợp dù ở nồng độ rất thấp. Vì thế, những bạn bị dị ứng nặng với hợp chất này thì nên chú ý khi sử dụng sản phẩm nhé!

Đồng thời, kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream được đánh giá là có kết cấu rất nhẹ, màu trắng sữa và gần như ở dạng gel, tạo độ hơi bóng cho da khi mới thoa vài phút đầu. Ngoài ra, một số cảm nhận sử dụng từ khách hàng còn cho biết như sau:

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Eco Science Eye CreamCảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Eco Science Eye Cream

  • “Đã nhận được hàng. Đóng gói chắc chắn”.
  • “Shop phục vụ rất tốt Đóng gói sản phẩm rất đẹp và chắc chắn”.
  • “Chất lượng sản phẩm tuyệt vời”.

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream đang được bán tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Jeju Cosmetic với giá khoảng 620.000 đồng/hũ 30ml.

Bút lăn mắt Green Tea Seed Eye & Face Ball

Bút lăn mắt Green Tea Seed Eye & Face BallBút lăn mắt Green Tea Seed Eye & Face Ball

Cũng với thành phần chính là chiết xuất từ hạt và lá cây trà xanh, sản phẩm được áp dụng công nghệ độc quyền Dual-Moisture-Rising và bổ sung thêm hơn 16 loại axit amin, giúp giảm căng thẳng cho vùng da quanh mắt cũng như hỗ trợ chống tia cực tím, quá trình lão hóa và kích thích sự tái tạo tế bào da.

Một số ưu điểm nổi bật của bút lăn mắt Green Tea Seed Eye & Face Ball có thể kể đến là:

  • Thiết kế bao bì dạng cây lăn mắt, cầm chắc tay, dễ dàng sử dụng và mang đi mọi nơi.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào da, đặc biệt phù hợp với những làn da khô và hỗn hợp.
  • Được đánh giá cao về khả năng cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt.
  • Thế nhưng, một khuyết điểm nhỏ của sản phẩm đó là vì có thành phần rất dịu nhẹ, lành tính cũng như phù hợp với làn da nhạy cảm mà khả năng làm mờ nếp nhăn của sản phẩm thường không quá nhanh, cần nhiều tháng sử dụng để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Eco Science Eye CreamCảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Eco Science Eye Cream

Bên cạnh đó, kết cấu của sản phẩm thuộc dạng kem dưỡng màu trong suốt, có độ thẩm thấu rất nhanh và không làm da bị bít tắc. Ngoài ra, một số cảm nhận sử dụng từ các khách hàng khác mà bạn có tham khảo như sau:

  • “Mình dùng được vài hôm nói chung hàng innisfree thì ko chê nhưng hơi chậm mùi thơm nhẹ trà xanh”.
  • “Sử dụng để dưỡng ẩm mắt, mong là có hiệu quả, sẽ sử dụng lâu dài”.
  • “Mới mua về xài được có vài lần nên chưa rõ tác dụng ntn nhưng mùi rất thơm, kết cấu kem mỏng, đầu thanh lăn tròn nên dễ thoa xung quanh mắt. Tóm lại là oke”.

Hiện nay, sản phẩm bút lăn mắt Green Tea Seed Eye & Face Ball đang được bán tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu Innisfree với giá khoảng 470.000 đồng/cây 10ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye SerumKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum

Với thành phần chính là các khoảng chất đặc biệt lấy từ nước biển dung nham ở vùng đảo Jeju, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum có khả năng kích thích sự giữ ẩm ở vùng da quanh mắt, đồng thời hỗ trợ tăng sự lưu thông máu và giúp da trở nên săn chắc, mạnh khỏe và vô cùng căng mịn.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye SerumƯu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum có thể kể đến là:

  • Bao bì thiết kế có đầu vòi xịt bằng kim loại, hỗ trợ việc massage vùng da quanh mắt và dễ dàng lấy sản phẩm.
  • Sản phẩm mang hiệu quả 2 lớp với màng phủ mỏng và màng dưỡng ẩm.
  • Được đánh giá cao trong việc xóa mờ nếp nhăn cho hầu hết các loại da.
  • Tuy nhiên, sản phẩm có một khuyết điểm nhỏ đó là vì khả năng cung cấp ẩm của kem dưỡng rất tốt mà độ thẩm thấu của kem lại không quá nhanh, thường phải đợi vài phút để kem có thể thấm hoàn toàn vào da và phát huy hiệu quả.

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Jeju Lava Seawater Eye SerumCảm nhận sử dụng của khách hàng về sản phẩm Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum

Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm thuộc dạng kem màu trắng đục, không có hương liệu nên cũng không mang mùi khó chịu. Ngoài ra, những cảm nhận từ nhiều khách hàng khác sau khi sử dụng có thể được tham khảo như sau:

  • “Ưu điểm: Có mùi thơm tự nhiên, thành phần lành tính không gây hại cho da. Nhược điểm: Giá thành cao”.
  • “Khá mềm mượt không bị kích ứng cho da”.
  • “Rất hiệu quả”.

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Jeju Lava Seawater Eye Serum đang được bán tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Jeju Cosmetic với giá khoảng 680.000 đồng/cây 20ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream

Nhờ việc có thành phần chính là chiết xuất từ loại nấm hoa cauliflower mushroom được thu hoạch ở đảo Jeju, sản phẩm đặc biệt có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, phòng chống nhiễm trùng, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cũng như phục hồi các tổn thương cho vùng da ở mắt, từ đó trả lại cho bạn một làn da căng mịn, chắc khỏe.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye CreamƯu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream có thể kể đến là:

  • Dạng kem đặc, giúp cung cấp và bổ sung độ ẩm cho vùng da ở mắt.
  • Bao bì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng ở mọi nơi, trên tuýp sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.
  • Tuy nhiên, sản phẩm lại có một khuyết điểm nhỏ đó là chính vì chất kem hơi đặc nên có thể sẽ tạo cảm giác hơi nặng cho vùng da quanh mắt, từ đó thấy không quen nếu bạn là người lần đầu sử dụng sản phẩm.

Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye CreamCảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, chất kem của sản phẩm sẽ có một màu trắng đục, khá đặc vì chứa nhiều dưỡng chất và mang mùi thơm dịu nhẹ. Ngoài ra, các cảm nhận sau sử dụng của những khách hàng khác cũng thu về được nhiều phản hồi rất tích cực, điển hình như:

  • “Ưu điểm: Đặc biệt kết hợp các thành phần chống dị ứng thích hợp cho làn da mỏng và nhạy cảm nơi vùng mắt. Nhược điểm: Giá thành cao”.
  • “Giá cao so với sinh viên như mình”.
  • “Xài rất thích <3”

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Cauliflower Mushroom Vital Lip & Eye Cream đang được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín với giá khoảng 45.000 đồng/cây 10ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc thiên nhiên ở đảo Jeju, Hàn Quốc, sản phẩm đặc biệt rất dịu nhẹ, lành tính đối với hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm, từ đó giúp giảm bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn và tăng độ đàn hồi, căng mịn cho vùng da dưới mắt mà không ra bất kỳ sự kích ứng hay tổn thương nào.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye CreamƯu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream có thể kể đến là:

  • Không chứa parabens, màu tổng hợp, dầu khoáng, dầu động vật hay mùi hương nhân tạo, vì thế rất an toàn, lành tính cho các làn da nhạy cảm.
  • Chất kem rất mịn, tạo cảm giác dễ chịu chứ không bí da khi sử dụng.
  • Được đánh giá rất cao về việc xóa mờ nếp nhăn ở vùng chân mắt.
  • Thế nhưng, một khuyết điểm nhỏ của sản phẩm đó là vì có bảng thành phần thiên nhiên, lành tính thế nên một số tác dụng như làm mờ quầng thâm, bọng mắt,... sẽ không có hiệu quả quá nhanh, cần kiên trì dùng trong thời gian dài để thấy rõ ràng kết quả.

Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Perfect 9 Repair Eye CreamCảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream

Đồng thời, sản phẩm còn chiếm trọn tình cảm của các tín đồ làm đẹp bởi việc mang kết cấu mịn màng, dễ dàng thẩm thấu vào da cũng như một mùi hương thiên nhiên rất dịu nhẹ. Ngoài ra, một số cảm nhận sau sử dụng sản phẩm của các khách hàng khác mà bạn có thể tham khảo như:

  • “Rất hài lòng về sản phẩm”.
  • “Chất kem không quá đặc, mùi thơm mát của thảo dược dễ chịu…”
  • “Mình đang dùng, thực sự có hiệu quả nhưng rõ rệt sau 2 tháng bạn nhé…”

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Perfect 9 Repair Eye Cream đang được bán tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Jeju Cosmetic với giá khoảng 1.100.000 đồng/hũ 30ml.

Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Innisfree Whitening Pore Eye Cream

Kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye CreamKem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye Cream

Nhờ việc có 6 loại vitamin được chiết xuất từ nước bạc hà và nước ép vỏ quýt tươi lấy ở đảo Jeju, sản phẩm kem dưỡng da có khả năng bổ sung vitamin C cho vùng da quanh mắt, từ đó giúp ức chế sự sản sinh melanin, đồng thời mang tác dụng làm sáng và đều các vùng da bị xỉn màu.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye CreamƯu - nhược điểm của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye Cream

Một số ưu điểm nổi bật của kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye Cream có thể kể đến là:

  • Thiết kế bao bì dạng chai kiểu vòi xịt, tiện dụng trong việc lấy kem dưỡng mắt.
  • Mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.
  • Có khả năng làm sáng và đều màu vùng da bị xỉn rất hiệu quả.

Tuy nhiên, khuyết điểm nhỏ của sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt đó là tác dụng xóa mờ nếp nhăn thường có hiệu quả không quá nhanh, cần phải sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm cùng thương hiệu khác để tác dụng đạt được rõ ràng hơn.

Cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Whitening Pore Eye CreamCảm nhận của khách hàng về sản phẩm Innisfree Whitening Pore Eye Cream

Ngoài ra, kết cấu của kem dưỡng được đánh giá là rất mịn màng, nhanh thẩm thấu vào da mà không gây sự bí bách. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sau khi sử dụng, đặc biệt là sự đánh giá cao về cả bao bì, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da vùng mắt Innisfree Whitening Pore Eye Cream đang được bán tại cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Jeju Cosmetic với giá khoảng 580.000 đồng/chai 30ml.

4 Mua kem mắt Innisfree chính hãng ở đâu?

Kem dưỡng da mắt hiện đang được bán tại cửa hàng chính hãng của thương hiệuKem dưỡng da mắt hiện đang được bán tại cửa hàng chính hãng của thương hiệu

Hiện nay, sản phẩm kem mắt Innisfree chính hãng đang được bán ở cửa hàng của thương hiệu cũng như tại nhiều trang thương mại điện tử chuyên về mỹ phẩm lớn, uy tín như Jeju cosmetic, Beautygarden,.... với mức giá khoảng 580.000 - 1.100.000 đồng.

Trên đây là 8 dòng kem mắt Innisfree đang nổi đình đám hiện nay. Hy vọng với bài viết trên của Tip Hay, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vết quầng thâm, bọng mắt hay nếp nhăn trên đôi mắt của mình nữa nhé!

Từ khóa: Điểm qua 8 dòng kem mắt Innisfree đình đám hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh