Tip hay

Điểm qua 7 loại serum dưỡng da innisfree tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Điểm qua 7 loại serum dưỡng da innisfree tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sử dụng những ưu đãi tự nhiên của đảo Jeju trù phú tạo nên những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Nhắc đến các sản phẩm nổi bật nhất của hãng phải kể đến những dòng serum dưỡng da siêu xanh và siêu lành tính. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá các loại serum dưỡng da innisfree tốt nhất bạn nhé!

Nhờ có thành phần tự nhiên độc đáo, chỉ có ở đảo Jeju, các dòng serum thuộc innisfree luôn thể hiện khả năng chăm sóc da ưu việt và độ an toàn cao, thân thiện với thiên nhiên và cả làn da người dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không khám phá các dòng serum xuất sắc nhất của hãng ngay thôi!

1 Innisfree Green Tea Seed Serum

Innisfree Green Tea Seed SerumInnisfree Green Tea Seed Serum

Sản phẩm có thành phần chính từ nguyên liệu trà xanh được canh tác tại trang trại của công ty ở đảo jeju, được chứng nhận hữu cơ bởi Control Union EU và Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Innisfree.

Thành phần trà xanh có chứa các chất linoleic acid, catechin, vitamin và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da, làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ người dùng khỏi tia cực tím, các tác nhân oxy hóa, khói, bụi,... từ môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 đồng/ 80ml

Tham khảo thêm:  Review serum Innisfree trà xanh có thật sự 'thần thánh' như lời đồn

2 Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing SerumInnisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Sản phẩm này có khả năng chống lão hóa hiệu quả nhờ hiệu quả làm sáng kép từ trong ra ngoài với lựu đỏ Jeju và Niacinamide. Tinh chất lựu trong sản phẩm được chiết xuất từ những quả lựu tươi trên đảo jeju.

Một sản phẩm có các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Nước ép lựu tươi: Giàu Ellagic Acid chống oxy hóa. Tinh dầu hạt lựu: giàu Oleic Acid chống oxy hóa. Niacinamide: Làm sáng, săn chắc da và tăng khả năng sản sinh collagen. Nhờ đó, giúp khắc phục những dấu hiệu lão hóa da và giúp da khỏe mạnh

Kết cấu serum mỏng và nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, tối ưu hóa khả năng dưỡng da của sản phẩm

Giá tham khảo: Khoảng 680.000 đồng/ 50ml

3 Innisfree Ginger Oil Serum

Innisfree Ginger Oil SerumInnisfree Ginger Oil Serum

Innisfree Ginger Oil serum được làm từ dầu gừng, hướng đến làn da khô, dễ bị bong tróc, đặc biệt là vào mùa đông. Tinh chất gừng trong serum được chiết lọc từ những củ gừng tươi sạch từ vùng đất giàu dinh dưỡng, trong lành - Jeju.

Gừng được biết đến là nguyên liệu có tác dụng giữ ấm da, lưu thông máu dưới da và trong gừng có chứa các thành phần chống oxy hóa cao giúp da luôn giữ được nét tươi trẻ, tăng sinh collagen mang đến làn da hồng hào, khỏe khoắn.

Giá tham khảo: Khoảng 520.000 đồng/ 50ml

4 Innisfree Canola Honey Serum

Innisfree Canola Honey SerumInnisfree Canola Honey Serum

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô, da ta dễ trở nên mất nước, trở nên bong tróc, nứt nẻ. Sản phẩm Innisfree Canola Honey Serum ra đời với vai trò cấp ẩm, khắc phục những vấn đề của da khô.

Sản phẩm được sản xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải. Mật ong có lượng ẩm dồi dào kết hợp với tinh dầu hoa cải giàu dưỡng chất, đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng

Serum có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, trong suốt, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay bết dính trên da

Giá tham khảo: Khoảng 284.255 đồng/ 50ml

5 Innisfree Black Green Tea Serum Ex

Innisfree Black Green Tea Serum ExInnisfree Black Green Tea Serum Ex

Innisfree Black Green Tea Serum Ex được làm từ trà đen không thuốc trừ sâu,được lên men và ủ chín trong 100 ngày, cung cấp dưỡng chất giúp làm sạch, dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm có khả năng làm mờ các vết nám, tàn nhang, đặc biệt phù hợp cho da có dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm có màu vàng nâu nhạt, kết cấu lỏng, sau khi thoa lên da, cảm giác da ngay lập tức trở nên mềm mịn, dưỡng ẩm tốt, kể cả những vùng da khô ráp

Giá tham khảo: Khoảng 505.000 đồng/ 50ml

6 Innisfree Tangerine Vita C Serum

Innisfree Tangerine Vita C SerumInnisfree Tangerine Vita C Serum

Bộ sản phẩm được chiết xuất từ nước ép quýt, nguyên liệu thiên nhiên tươi mới trồng tại đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học. Trong quýt chứa hàm lượng lớn flavonoids, ức chế phát triển hắc sắc tố, thủ phạm chính tạo nên vết thâm, nám hay tàn nhang trên da.

Đồng thời trong công thức sản phẩm còn chứa dẫn xuất từ vitamin C (Ascorbyl Glucoside) có chức năng chống oxy hoá và làm sáng da.

Công thức của sản phẩm được điều chế chủ yếu để cấp ẩm dạng nước cho da, không chứa dầu, thấm vào da nhanh chóng, đem lại cảm giác mịn mượt và tươi mới cho da. Với hương thơm nhẹ nhàng từ quýt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng tươi mát và dễ chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 440.000 đồng/ 50ml

7 Innisfree Soybean Firming Serum

Innisfree Soybean Firming SerumInnisfree Soybean Firming Serum

Tinh chất dưỡng Innisfree Soybean Firming Serum được tạo nên từ chiết xuất đậu nành lên men, những hạt đậu được chôn sâu dưới lòng đất hơn 30 ngày ở đảo Jeju, một nguồn dưỡng chất độc nhất vô nhị. Dưỡng chất đó sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và dưỡng da trắng mịn hơn.

Công thức Naturally Fermented Collagen Activator bao gồm phức hợp soycol-G và adenosine giúp kích thích các lớp biểu bì hình thành collagen. Lớp collagen mới sẽ giúp nâng đỡ làn da, tạo độ đàn hồi chống chảy xệ. Làn da được tái tạo lại, những nếp nhăn ở khóe mắt, miệng sẽ mờ đi.

Cũng như các thành phần chống oxy hóa và các chất khác sẽ dưỡng ẩm, tăng cường bảo vệ da, mờ các vết thâm nám trên da, trả lại cho bạn một làn da mềm mịn, tươi trẻ.

Serum có cấu trúc mỏng nhẹ, thẩm thấu vào sâu các lớp tế bào, tăng hiệu quả dưỡng da cũng như mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 đồng/ 50ml

Bài viết trên đây cung cấp những thông tin về các loại serum dưỡng da innisfree tốt nhất dành cho bạn. Vậy bạn đã tìm được loại serum ưng ý cho mình chưa? Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm serum dưỡng da của hãng nào tốt? Điểm danh 10 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn có một làn da thật hồng hào và khỏe mạnh nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Serum là gì? Hướng dẫn sử dụng serum hiệu quả nhất

>> Điểm danh Top 10 serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

>> Top 5 serum chứa niacinamide giải pháp tối ưu cho làn da dầu và thâm mụn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm qua 7 loại serum dưỡng da innisfree tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡinnisfree serumserum innisfree có tốt khôngserum innisfree reviewinnisfree serum trà xanhinnisfree serum lựu đỏinnisfree serumserum innisfree có tốt khôngserum innisfree reviewinnisfree serum trà xanhinnisfree serum lựu đỏ