Tip hay

Điểm qua 7 loại mì trộn Vifon ngon, ăn là ghiền

Điểm qua 7 loại mì trộn Vifon ngon, ăn là ghiền

Mì trộn Vifon hiện nay có rất nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn, trong bài viết này hãy cùng Tip Hay tổng hợp 7 loại mì trộn Vifon ngon và hấp dẫn nhất nhé.

Các sản phẩm của Vifon luôn mang đến cho người tiêu dùng hương vị thơm ngon đồng thời bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những loại mì trộn Vifon ngon và hấp dẫn nhất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon

Đôi nét về thương hiệu VifonĐôi nét về thương hiệu Vifon

Vifon là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đặt nền móng cho ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền với các sản phẩm như , phởhủ tiếu,...Từ khi thành lập cho đến nay, Vifon luôn không ngừng phát triển và nỗ lực để tạo ra những sản phẩm vừa chất lượng vừa ngon miệng để đưa đến tay người tiêu dùng. Với nguồn nhân công dồi dào và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Vifon luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với những phụ gia và các chất độc hại trong thực phẩm.

2 Các loại mì trộn Vifon ngon

Mì trộn tôm chua cay Thái Vifon

Mì trộn tôm chua cay Thái VifonMì trộn tôm chua cay Thái Vifon

Mì trộn tôm chua cay Thái Vifon là sản phẩm mì ăn liền dạng khay tiện lợi giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi. Sản phẩm có hương vị Thái cực chuẩn và ngon miệng với gói sốt tôm chua cay Thái đậm đà cùng với đó là sợi mì giòn dai hấp dẫn.

Mì trộn tôm chua cay Thái Vifon vừa cho bạn bữa ăn ngon và tiện lợi vừa mang đến cho bạn nhiều năng lượng, dinh dưỡng thiết yếu như chất đạm, chất béocarbohydrate

Giá tham khảo:
Mì trộn tôm chua cay Thái Vifon khay 90g khoảng 13.600 đồng
Thùng 18 khay mì trộn tôm chua cay Thái Vifon 90g khoảng 242.000 đồng

Mì xào bò sa tế Vifon

Mì xào bò sa tế VifonMì xào bò sa tế Vifon

Mì xào sa tế Vifon với sợi mì được chế biển có màu vàng đẹp mắt đi kèm với đó là sự giòn dai khó cưỡng. Đi kèm với đó là gói nước sốt sa tế bò đậm đà và hấp dẫn, khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên món mì xào bò sa tế thơm ngon chuẩn vị.

Mì xào bò sa tế Vifon luôn là một lựa chọn hấp dẫn và tuyệt vời cho bữa ăn vừa tiện lợi vừa ngon miệng.

Giá tham khảo:
-  Mì xào bò sa tế Vifon khay 90g khoảng 14.000 đồng
Thùng 18 khay mì xào bò sa tế Vifon 90g khoảng 247.000 đồng

Mì xào Vifon hải sản

Mì xào Vifon hải sảnMì xào Vifon hải sản

Mì xào Vifon vị hải sản với sợi mì dai vàng giòn tan được hòa quyện cùng với nước sốt hải sản đậm đà và hấp dẫn tạo nên một món ăn thơm lừng và ngất ngây. Nếu bạn đang cần một bữa ăn vừa tiện lợi vừa chất lượng thì mì xào Vifon hải sản sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng mì xào Vifon hải sản để làm món mì xào hay mì trộn đều rất ngon, bạn có thể kết hợp thêm các loại rau củhải sản để món ăn thêm hấp dẫn nhé.

Giá tham khảo:
Mì xào Vifon hải sản khay 90g khoảng 14.000 đồng
Thùng 18 khay mì xào hải sản Vifon 90g khoảng 247.000 đồng

Mì xào tương đen Vifon

Mì xào tương đen VifonMì xào tương đen Vifon

Mì xào tương đen Vifon với sợi mì vàng dai được kết hợp cùng sốt tương đen đậm đà chuẩn vị Hàn Quốc tạo nên một món mì xào vừa thơm ngon vừa có hương thơm ngất ngây.

Mì xào tương đen Vifon được chế biến từ những thành phần nguyên liệu quen thuộc và an toàn, cam kết không sử dụng màu tổng hợp. Ngoài ra, gói sốt tương đen đậm đà có thể dùng được cả chay và mặn luôn đấy.

Giá tham khảo:  Mì xào tương đen Vifon khay 90g khoảng 13.600 đồng

Mì trộn Pad Thái Vifon

Mì trộn Pad Thái VifonMì trộn Pad Thái Vifon

Sản phẩm mì trộn ăn liền Pad Thái Vifon có hương vị thơm ngon, đậm đà chuẩn vị với gói Pad Thái đặc biệt hấp dẫn. Mì trộn Pad Thái Vifon vừa mang đến cho bạn bữa ăn tiện lợi, ngon miệng và nhanh gọn vừa cung cấp cho bạn nhiều dinh dưỡng thiết yếu như chất béo, chất đạm và carbohydrate cho cơ thể.

Giá tham khảo:  Mì trộn Pad Thái Vifon khay 90g khoảng 14.000 đồng

Mì trộn cay tê Tứ Xuyên Vifon Mei Wei

Mì trộn cay tê Tứ Xuyên Vifon Mei WeiMì trộn cay tê Tứ Xuyên Vifon Mei Wei

Mì trộn cay tê Tứ Xuyên Vifon Mei Mei với sợi mì dai giòn hấp dẫn kết hợp cùng nước sốt cay vị Tứ Xuyên đặc trưng sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những bữa ăn vừa tiện lợi, vừa ngon miệng.

Giá tham khảo:  Mì trộn cay tê Tứ Xuyên Vifon Mei Wei khoảng 9.800 đồng

Mì trộn tương đen Bắc Kinh Vifon Mei Wei

Mì trộn tương đen Bắc Kinh Vifon Mei WeiMì trộn tương đen Bắc Kinh Vifon Mei Wei

Mì trộn tương đen Bắc Kinh Vifon Mei Mei là sản phẩm mì ăn liền có hương vị vừa thơm ngon vừa đậm đà, giúp bạn có được một bữa ăn vừa tiện lợi vừa giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có hương vị đậm đà của tương đen Bắc Kinh đồng thời kết hợp cùng sợi mì dai giòn hấp dẫn.

Giá tham khảo:  Mì trộn tương đen Bắc Kinh Vifon Mei Wei khoảng 9.800 đồng

Trên đây là tổng hợp của Tip Hay về 7 loại mì trộn ngon nhất của Vifon, hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để thưởng thức cùng bạn bè và người thân nhé.

Từ khóa: Điểm qua 7 loại mì trộn Vifon ngon ăn là ghiềnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh