Tip hay

Điểm qua 7 loại kem chống nắng Shiseido cho da khô

Điểm qua 7 loại kem chống nắng Shiseido cho da khô

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm rất quen thuộc đến từ xứ sở hoa anh đào. Trong đó, kem chống nắng Shiseido là một sản phẩm không thể bỏ qua. Hôm nay, Tip Hay sẽ review chi tiết về 7 loại kem chống nắng Shiseido dành cho da khô.

Để bảo vệ làn da khỏe mạnh và trẻ trung, chúng ta không thể nào thiếu kem chống nắng. Cùng điểm qua 7 loại kem chống nắng Shiseido dành cho da khô qua bài viết dưới đây nhé!

1 Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA+++Shiseido Perfect UV Protector Multi Defense SPF 50 PA+++

Sản phẩm có thiết kế quen thuộc cùng màu xanh đậm nổi bật, logo Shiseido và các thông tin sản phẩm được in đầy đủ để người dùng dễ dàng nắm bắt sản phẩm. Thành phần chính là Zinc Oxide, Octinoxate,.. cùng các hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu. Đặc biệt, kem chống nắng được trang bị công nghệ Wetforce chống thấm nước hiệu quả, lâu trôi, mang đến cảm giác thông thoáng, dịu mát khi sử dụng.

Chỉ số chống nắng là SPF 50 PA +++, có công dụng ngăn chặn tia tử ngoại gây cháy nắng, bỏng da và sự hình thành tàn nhang, đốm nâu. Vì vậy kem chống nắng có thể được sử dụng hằng ngày, hoặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, tắm biển, du lịch,...

Giá bán trên thị trường 1.200.000đ

2 Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA+++Shiseido Perfect UV Protector H SPF 50 PA+++

Thu hút người dùng bởi vẻ ngoài truyền thống và màu xanh bắt mắt, sang trọng. Kem chống nắng có thành phần gốc hoàn toàn từ nước 100%, không chứa dầu khoáng như Zinc Oxide, Ethylhexyl Triazone ,... cùng các thành phần dưỡng ẩm như vitamin E, giúp làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ hoàn hảo.

Mức chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA+++, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Giá bán trên thị trường 1.100.000đ

3 Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++Shiseido Multi Defense UV Protector SPF 50 PA+++

Sản phẩm có vẻ ngoài mới mẻ với màu trắng đơn giản nhưng thu hút. Kem có thành phần chống nắng và dưỡng ẩm nổi bật như Zinc Oxide,Titanium Dioxide ,... và bổ sung Vitamin E. Đây là sản phẩm có công năng 3 trong 1 giúp chống nắng, dưỡng da, lớp kem lót khi trang điểm. Mức chỉ số chống nắng cao với SPF 50 và PA+++.

Giá bán trên thị trường: 1.000.000đ

4 Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus 50 PA+++Shiseido Urban Environment UV Protection Cream Plus 50 PA+++

Thiết kế tương tự như sản phẩm Shiseido Multi Defense UV Protector. Không chỉ gồm thành phần chống nắng và dưỡng ẩm hiệu quả, kem chống nắng được bổ sung hoạt chất Tocopherol giúp chống oxy hóa và vitamin E để nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Công dụng của dòng kem chống nắng này không chỉ chống nắng, dưỡng ẩm cho da mà còn giúp bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn. Đây là dòng kem hóa học có ưu điểm kết cấu mỏng mịn đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mức chỉ số chống nắng: SPF 50 PA+++

Giá tham khảo : 1. 300.000đ

5 Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA+++Shiseido Perfect UV Protector S SPF 50 PA+++

Cùng với thiết kế đặc trưng không lẫn vào đâu được, dòng sản phẩm này cho màu xanh nhạt hơn. Thành phần chính là Zinc Oxide, Titanium Dioxide, không chứa cồn hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da. Vì vậy, sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm, đặc biệt là da em bé.

Kem có kết cấu sữa dạng lỏng, thấm nhanh và đều. Vì vậy, khi sử dụng kem không có cảm giác nhờn rít, để lại những vệt trắng loang lổ, gây mất thẩm mỹ trên da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 1.100.000đ

6 Kem chống nắng Shiseido BB for sports SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Shiseido BB for sports SPF 50 PA+++Shiseido BB for sports SPF 50 PA+++

Kem được cấu tạo bởi thành phần chống nước mạnh mẽ cùng độ chống nắng phổ rộng. Như ở ngay cái tên, kem chống nắng hướng đến đối tượng nữ giới và yêu thích thể thao. Bởi nhờ khả năng kháng nước và kháng mồ hôi cực hiệu quả nên sử dụng khi chơi thể thao sẽ duy trì được khả năng chống nắng bền vững. Ngoài chống nắng, sản phẩm còn có tính năng trang điểm với 2 tone màu Light và Medium giúp làm đều màu da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50 PA+++

Giá tham khảo: 1.200.000đ

7 Kem nền chống nắng Shiseido UV Protective Liquid Foundation SPF 43 PA+++

Kem nền chống nắng Shiseido UV Protective Liquid Foundation SPF 43 PA+++Shiseido UV Protective Liquid Foundation SPF 43 PA+++

Kem có thành phần chính là hoạt chất TItanium Dioxide có tính chất vật lý và an toàn nên có thể yên tâm sử dụng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô ai thường xuyên trang điểm. Không chỉ chống nắng, bảo vệ làn da toàn diện, kem còn được trang bị khả năng dưỡng ẩm sâu và kiểm soát nhờn hiệu quả. Bạn có thể che khuyết điểm với sự lựa chọn trong 7 tone màu của kem.

Chỉ số chống nắng: SPF 43 PA+++

Giá tham khảo: 1.300.000đ

Kem chống nắng là một bước chăm sóc da cực quan trọng, góp phần bảo vệ làn da khỏe mạnh, trẻ trung. Hi vọng chị em có thể tham khảo và chọn được kem chống nắng tốt nhất cho mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Top 7 kem chống nắng Shiseido dành cho da dầu mụn

>>Top 3 kem chống nắng Shiseido đi biển tốt nhất cho mùa hè

>>Top 7 kem chống nắng Shiseido màu xanh giúp bảo vệ da toàn diện

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm qua 7 loại kem chống nắng Shiseido cho da khôkem chống nắng shiseidokem chống nắng cho da khôkem chống nắngshiseidoda khômỹ phẩmchăm sóc da