Tip hay

Điểm qua 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả

Điểm qua 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả

Bước da tuổi 25, cơ thể phụ nữ chúng ta bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da thiếu độ săn chắc mịn màng. Hôm nay Tip Hay sẽ điểm qua 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả nhé!

Mỹ phẩm dưỡng da đến từ Nhật luôn được các chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng vì những công dụng hiệu quả của chúng. Vì vậy để giúp các chị cải thiện làn da, giúp da luôn tươi trẻ, hồi xuân, hãy cùng Tip Hay theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả nhé!

1 Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fullerene Tunemakers

Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fullerene TunemakersSerum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fullerene Tunemakers

Thành phần: Với thành phần từ tinh chất Fullerene, so với rất nhiều thành phần có tính chống oxy hóa khác như Vitamin C, Astaxanthin, coenzyme Q10, thành phần này có tính ổn định cao hơn.

Công dụng: Sản phẩm giúp hình thành một lớp màn bảo vệ, ngăn chặn các tác hại của tia UV ngay khi tiếp xúc với da, loại bỏ hình thành các yếu tố gây sạm da, ngăn chặn quá trình oxy hoá. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm sạch da, giúp da luôn căng bóng, sáng mịn.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng

- Bạn có thể dùng kết hợp với kem chống nắng ban ngày. Giúp chống lại tia UV, bảo vệ da dưới các tác hại của tia UV tuyệt đối.

- Lấy từ 1-2 giọt serum trộn đều vào kem dưỡng da ban đêm. Và sau đó, thoa đều khắp mặt nhé.

Giá tham khảo: Khoảng 850.000 VND

2 Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Shiseido Aqualabel Bright White EX 45mlSerum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml

Thành phần: Shiseido Aqualabel Bright White EX 45ml là sự kết hợp giữa thành phần chính m-Tranexamic Acid cùng với các chiết xuất thực vật lành tính, an toàn với làn da.

Công dụng: Sản phẩm sẽ giúp làm giảm sự hình thành và phát triển của melanin - sắc tố gây nên tình trạng sạm da, xỉn màu, thâm nám. Từ đó, sản phẩm giúp giảm vết nám sạm, tàn nhang và tăng cường khả năng dưỡng trắng, bổ sung các chất dưỡng ẩm cho làn da để da luôn căng bóng, trắng hồng và đều màu.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da

Cách dùng

Là một buổi dưỡng da ban ngày và ban đêm, dùng sau khi đã tẩy trang sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Lấy một lượng serum vừa đủ thoa trực tiếp lên vùng da sậm màu nhất, sau đó nhẹ nhàng dùng tay của mình xoa tròn và vỗ nhẹ để chất kem có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 VND

3 Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fracora White’st Placenta Extract 30ml

Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fracora White’st Placenta Extract 30mlSerum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Fracora White’st Placenta Extract 30ml

Thành phần: Fracora White’st Placenta Extract với thành phần chiết xuất từ nhau thai cung cấp cho da những dưỡng chất tối ưu như Axit amin, Chất đạm, Acid béo, Carbohydrate, Vitamin, Chất khoáng và Axit nucleic.

Công dụng: Hỗ trợ tăng độ ẩm và tính đàn hồi cho da, giúp cho da săn chắc và không bị chảy xệ, giúp da luôn căng bóng, mịn màng và giảm nguy cơ lão hóa.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, và đặc biệt là những chị em có làn da nhiều vết thâm nám, chân chim,... cần được cải thiện nhanh chóng

Cách dùng

Sau khi rửa mặt thật sạch với tẩy trang và sữa rửa mặt. Bạn hãy lấy từ 1-2 giọt tinh chất nhau thai ra lòng bàn tay.

Sau đấy, dùng ngón tay chấm serum lên từng điểm trên khuôn mặt, và nhẹ nhàng massage trong vòng 3-5 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 750.000 VNĐ

4 Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Vitamin C Melano CC Rohto

Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Vitamin C Melano CC RohtoSerum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – Vitamin C Melano CC Rohto

Thành phần: Thành phần chính của em Vitamin C Melano CC Rohto này chủ yếu là Vitamin C chiết xuất từ thiên nhiên.

Công dụng: Kem dưỡng da Melano CC giúp bổ sung các vitamin C giúp giảm sự sản sinh ra các sắc tố melanin, từ đó Melano CC giúp ngăn ngừa tàn nhang, nám. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làn da thêm khỏe mạnh, cung cấp đủ ẩm cho làn da ngăn ngừa mụn hiệu quả và làm da luôn căng bóng, sáng mịn từ bên trong.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng

Sau bước rửa mặt thật sạch và thoa toner hay lotion, thì bạn hãy lấy mỗi lần 2-3 giọt, thoa đều lên khuôn mặt hay chấm vào từng nốt thâm sạm đều đạt được hiệu quả.

Dùng 1-2 lần/ngày để đạt hiệu quả tối đa.

Giá tham khảo: Khoảng 330.000 VND

5 Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – BB Lab

Serum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – BB LabSerum dưỡng da, chống lão hóa da của Nhật – BB Lab

Thành phần: Với thành phần chiết xuất từ nhau thai tươi nguyên chất

Công dụng: Serum BB Lab giúp hỗ trợ làm đều màu da, giảm các vết thâm do mụn, da xỉn màu, sạm nám, khô ráp, mụn cám, trị thâm làm đồng đều sắc tố da…

Ngoài ra còn có khả năng tái tạo tế bào gốc và khớp nối các sợi collagen có sẵn trong da,tạo cho bề mặt da tăng thêm sự đàn hồi cực tốt nữa ạh. Thấm nhanh trên da,tác dụng rõ rệt và trông thấy luôn,căng bóng trắng sáng rạng rỡ.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng

Cho lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi apply lên mặt, vỗ nhẹ cho thẩm thấu. Cảm nhận ngay sau khi apply lên da lần đầu luôn. Sau 5-7 ngày da cải thiện rõ rệt.

Giá tham khảo: 540.000 VND

6 Serum dưỡng da, chống lão hóa của Nhật - Transino

Serum dưỡng da, chống lão hóa của Nhật - TransinoSerum dưỡng da, chống lão hóa của Nhật - Transino

Thành phần: Thành phần chính là Tranexamic Acid đặc biệt làm hạn chế sản sinh các sắc tố Melanin và với chiết xuất từ dâu tằm cùng các thành phần từ thiên nhiên, không chất tạo màu, tạo mùi, sản phẩm vô cùng lành tính và mang lại hiệu quả cao.

Công dụng: Transino whitening essence EX làm hạn chế sản sinh các sắc tố Melanin gây nám da, giúp da luôn mịn màng và trắng hồng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm, chống lão hóa, xóa tan các vết nám, tàn nhang.

Transino Whitening Essence phù hợp với tất cả hầu hết loại da, chứa chất dưỡng ẩm, không gây kích ứng cho da, Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra nghiêm khắc về dị ứng

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.

Cách dùng

Sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng serum transino vừa đủ vào đầu ngón tay, bôi và thoa nhẹ vào vùng da thâm nám. Sau đấy, bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng lên da để khóa lớp serum không cho bay hơi đi mất.

Thoa tinh chất trị nám Transino lên vết nám mỗi ngày vào sáng và tối để có hiệu quả nhanh nhất.

Giá tham khảo: Khoảng 1.150.000 VNĐ

Serum dưỡng da, chống lão hóa của Nhật - Transino

7 Mua các loại serum dưỡng da, chống lão hóa của Nhật ở đâu?

Hiện nay các mỹ phẩm đến từ Nhật và đặc biệt là dòng sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa được bán rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy để, để phòng ngừa các hàng giả, hàng kém chất lượng, các chị em nên mua trong các cửa hàng chính thức của các sản phẩm ở Việt Nam hoặc mua ở các cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng, được review, đánh giá cao nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm Serum Centella tinh chất rau má Skin1004 mẫu mới

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da, chống lão hóa hiệu quả. Tip Hay hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các chị em tìm được một sản phẩm serum phù hợp với làn da mình nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Serum là gì? Hướng dẫn sử dụng serum hiệu quả nhất

>> Top 3 serum dưỡng da của Nhật dành cho da sạm nám

>> Top 5 serum dưỡng da của Nhật bạn không thể bỏ qua

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm qua 6 serum dưỡng da Nhật giúp tái tạo da chống lão hóa hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh