Tip hay

Điểm qua 5 kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023

Điểm qua 5 kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023

Chân váy giúp cho phái đẹp thêm tự tin và nữ tính hơn. Cùng Tip Hay điểm qua 5 kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023 nhé!

Các chị em luôn sở hữu cho mình nhiều loại chân váy khác nhau bởi vì item này rất dễ để phối đồ. Không chỉ mang lại vẻ ngoài thời trang, mỗi loại chân váy khác nhau sẽ thể hiện phong cách, cá tính của chính chủ nhân đó. Cùng Tip Hay điểm qua 5 kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023 này ngay thôi nào.

1 Chân váy denim dáng dài

Chân váy denim dáng dàiChân váy denim dáng dài

Chân váy denim dài qua gối đang trở thành xu hướng hot trong mùa thu năm nay, đặc biệt là trong bối cảnh phong cách thời trang Y2K đang thịnh hành. Chất liệu denim không chỉ tạo nên sự trẻ trung mà còn đem đến vẻ cá tính cho người mặc. Bạn có thể linh hoạt mix&match chân váy này với nhiều loại trang phục và phụ kiện để tạo nên phong cách riêng. Với áo sơ mi khi kết hợp cùng chân váy denim dài sẽ làm nổi bật ưu điểm cơ thể và giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể chọn kết hợp chân váy với áo thun tay lửng và sandal để tạo nên phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

2 Chân váy lụa qua gối

Chân váy lụa qua gốiChân váy lụa qua gối

Chất liệu lụa tươi mát thường gắn liền với mùa hè, nhưng lại gây sốt vào mùa thu năm nay. Kết hợp với áo thun ôm hoặc áo sơ mi rộng sẽ giúp bạn thể hiện phong cách trẻ trung hơn. Bạn có thể thêm túi tote và sandal để hoàn thiện bộ trang phục. Lựa chọn chân váy lụa với họa tiết hoa hoặc hình vẽ động vật là cách thú vị bộ trang phục không trở nên nhàm chán. Hạn chế tối đa phụ kiện để giữ cho trang phục nổi bật mà không quá phức tạp.

3 Chân váy túi hộp

Chân váy túi hộpChân váy túi hộp

Xu hướng chân váy túi hộp đang gây sốt trong mùa thu năm nay với sự kết hợp độc đáo cùng túi tote. Bạn có thể tạo phong cách ấn tượng hơn bằng cách mix chân váy này với áo dệt kim hoặc áo croptop, kết hợp cùng sandal và phụ kiện như khăn turban hoặc mũ lưỡi trai. Với những cách phối đồ này, bạn sẽ mang đến cho bản thân một diện mạo năng động và cá tính.

4 Chân váy xòe nhẹ

Chân váy xòe nhẹChân váy xòe nhẹ

Chân váy xòe nhẹ đang là tâm điểm trong mùa thu, mang đến sự nữ tính và thoải mái mà nhiều cô gái yêu thích. Với thiết kế mềm mại, chân váy này dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại áo công sở, tạo nên vẻ đẹp tinh tế trong môi trường làm việc.

Khi chọn chân váy xòe, hãy tránh những mẫu quá dài và thay vào đó, ưu tiên lựa chọn chân váy dài tới chỗ bắp chân. Sự phối hợp hài hòa giữa loại váy này và giày “nịnh chân” như sandal mũi hở hoặc giày mũi nhọn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Bạn cũng nên sơ vin áo vào chân váy không chỉ giúp tạo điểm nhấn thanh lịch và góp phần nâng cao vẻ tự tin của bản thân.

5 Chân váy xếp ly

Váy xếp ly là một biểu tượng thời trang được nhiều người ưa chuộng, mang đến vẻ đẹp dịu dàng và hấp dẫn cho phái đẹp. Khi kết hợp chân váy xếp ly dài cùng áo phông, bạn đang tạo cho mình phong cách năng động và tràn đầy sức sống. Áo phông đa dạng về màu sắc và họa tiết cũng là một cách để thể hiện cá tính. Nếu theo đuổi phong cách quyến rũ thì kết hợp váy xếp ly cùng áo trễ vai là một lựa chọn thú vị. Giày cao gót hoặc sneaker đều phù hợp với phong cách này.

Trên đây là những thông tin về các kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023. Tip Hay hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại chân váy phù hợp với phong cách của bản thân trong mùa thu này nhé.

Từ khóa: Điểm qua 5 kiểu chân váy thích hợp cho mùa thu 2023Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh