Tip hay

Điểm qua 4 mẫu ghế nhựa xếp Duy Tân cao cấp gọn bền đẹp

Điểm qua 4 mẫu ghế nhựa xếp Duy Tân cao cấp gọn bền đẹp

Ghế nhựa Duy Tân là một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu 4 mẫu ghế nhựa xếp Duy Tân cao cấp gọn bền đẹp.

Cuộc sống ngày một hiện đại nên nhu cầu sử dụng các vật dụng gia đình ngày một cao. Nắm bắt được tâm thế đó mà thương hiệu Duy Tân đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm nhựa độc đáo. Trong đó, phải nhắc đến những dòng ghế nhựa xếp gọn, bền, đẹp và để biết thêm thông tin về những dòng ghế nhựa xếp này thì hãy theo dõi bài viết này cùng Tip Hay nhé.

1 Thương hiệu Duy Tân

Thương hiệu Duy TânThương hiệu Duy Tân

Duy Tân được biết là một thương hiệu có mặt trên thị trường từ năm 1987, đây là một doanh nghiệp chuyên sản xuất vật dụng nhựa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Trải qua 30 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu đã trở thành một trong những doanh nghiệp quen thuộc với những sản phẩm chất lượng, có nhiều mẫu mã và giá cả phải chăng. Những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu nhựa chính phẩm đảm bảo được độ chất lượng.

Duy Tân luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt được những tiêu chuẩn quốc tế tạo nên niềm tin sử dụng cho khách hàng.

2 Những mẫu ghế nhựa xếp Duy Tân

Ghế nhựa xếp

Ghế nhựa xếpGhế nhựa xếp

Đây được xem là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn với thiết kế thông minh, tiện lợi, có tay cầm để xách với chất liệu nhựa PP giúp tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau cùng những màu sắc nổi bật như dương, lá, đỏ, kem giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Giá sản phẩm:

  • Khoảng  80.000 đồng/cái (33,7cm x 29,2cm x 42,4cm – ghế cao )
  • Khoảng 60.000 đồng/cái (32,5 x 29 x 26,3cm – ghế trung)

Ghế nhựa xếp tựa lưng hình thú

Ghế nhựa xếp tựa lưng hình thúGhế nhựa xếp tựa lưng hình thú

Ghế nhựa xếp tựa lưng hình thú là một trong những sản phẩm được nhiều bé nhỏ ưa thích. Sản phẩm được thiết kế thông minh kết hợp cùng phần lưng tựa có hình mèo tạo nên sự bắt mắt cho các bé nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PP được sản xuất từ công nghệ hiện đại đã tạo ra một mẫu ghế tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Xanh và hồng là hai màu sắc cơ bản của ghế xếp hình thú.

Giá sản phẩm: Khoảng 80.000 đồng/cái

Ghế nhựa xếp mèo Duy Tân

Ghế nhựa xếp mèo Duy TânGhế nhựa xếp mèo Duy Tân

Ghế được thiết kế với kích thước 30 x 25 x 22cm cùng những màu sắc bắt mắt như vàng, hồng, xanh, lá đã tạo nên sự thu hút đối với nhiều bạn nhỏ. Sản phẩm được làm từ nhựa PP với thiết kế thông minh, có tay cầm, mặt ghế rộng rãi có hình mèo càng giúp chiếc ghế trở nên dễ thương và thu hút.

Giá sản phẩm: Khoảng 48.000 đồng/cái

Ghế dựa xếp Duy Tân 960

Ghế dựa xếp Duy Tân 960Ghế dựa xếp Duy Tân 960

Sản phẩm được thiết kế một cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng với thiết kế trục xoay, cùng chất liệu từ nhựa giúp chất lượng ghế được đảm bảo và chắc chắn hơn khi sử dụng.

Ghế xếp được thiết kế với kích thước 49 x 46.2 x 79.2cm từ nhựa PP nên phần ghế có trọng lượng nhẹ nhàng, tiện gọn dễ dàng xếp gọn sau khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm có rất nhiều màu sắc hiện đại và sang trọng như xám, nâu, đỏ,...

Giá sản phẩm: Khoảng 250.000 đồng/cái

Tip Hay đã gửi đến bạn những mẫu ghế dựa của thương hiệu Duy Tân. Nếu bạn đang có ý định sở hữu những chiếc ghế nhựa thì hãy yên tâm lựa chọn thương hiệu Duy Tân nhé.

>>Tổng hợp 5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Việt Nhật tốt nhất của hãng

>>5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

>>Top 7 sản phẩm ghế nhựa nhà tắm chân ghế chống trượt an toàn, tiện lợi

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Điểm qua 4 mẫu ghế nhựa xếp Duy Tân cao cấp gọn bền đẹpghế nhưa xếpghế nhựaghế ngồitư vấn sản phẩmghế nhưa xếpghế nhựaghế ngồitư vấn sản phẩm