Tip hay

Điểm qua 4 loại son dưỡng Shiseido Water in Lip làm mềm, trị thâm môi hiệu quả

Điểm qua 4 loại son dưỡng Shiseido Water in Lip làm mềm, trị thâm môi hiệu quả

Cùng điểm qua thành phần, công dụng chất son cũng như giá bán tham khảo của 4 loại son dưỡng môi đến từ thương hiệu Shiseido đình đám đến từ Nhật nhé!

Thời tiết hanh khô là nguyên nhân khiến đôi môi bạn trở nên nứt nẻ và thiếu sức sống. Bạn đang cần một sản phẩm để khắc phục tình trạng đó? Hãy cùng Tip Hay điểm qua 4 loại son dưỡng ẩm Shiseido Water in Lip làm mềm môi, trị thâm môi hiệu quả ngay thôi nào!

1 Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip màu hồng nhẹ

Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip màu hồng nhẹSon dưỡng môi Shiseido Water in Lip màu hồng nhẹ

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Nhật Bản. Hãng Shiseido luôn chú trọng đến những sản phẩm dưỡng da an toàn, hiệu quả và chăm sóc da toàn diện.

Sản phẩm dưỡng môi Shiseido Water in Lip màu hồng nhẹ gồm các thành phần chính như: Hydrogenated polyisobutene có tác dụng thay thế cho dầu khoáng, tạo lớp màng trên môi giúp dưỡng ẩm tốt. Squalane giúp da giữ nước hiệu quả ngăn tình ngừa tình trạng khô môi. Vitamin E giúp khử thâm môi hiệu quả mang lại đôi môi hồng hào.

Ngoài ra sản phẩm còn có mùi hương thoang thoảng từ tinh chất hoa anh đào, mang đến cảm giác thư giãn. Là loại son dưỡng nên kết cấu khá mỏng nhẹ, không màu nên rất dễ sử dụng

Chất son mềm mịn và tan đều trên môi cộng với mùi hương nhẹ cực kì dễ chịu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000đ/ thỏi 3,5g

2 Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated UV Cut

Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated UV CutSon dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated UV Cut

Với các thành phần dịu nhẹ dành riêng cho da môi như Hydrogenated polyisobutene, Squalane, nước, chanh, vitamin E. Được bổ sung tinh chất bạc hà mát lạnh và có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 18 và PA+ thích hợp để dùng trong mùa hè. Là loại son dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Nhật uy tín, không màu nên không sợ bị lộ.

Chất son khá mỏng nhẹ, có thể dùng làm lớp son dưỡng trước khi sử dụng các loại son môi khác.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000đ/ thỏi 3,5g

3 Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated Natural Care

Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated Natural CareSon dưỡng môi Shiseido Water in Lip Medicated Natural Care

Son dưỡng chứa các thành phần khá tương tự như cái hai loại son dưỡng trên gồm Hydrogenated polyisobutene, Squalane, chanh, vitamin E giúp môi ngăn ngừa khô môi, nẻ môi, cung cấp dưỡng chất cho làn môi mềm mại trong nhiều giờ liền. Đặc biệt là nước khoáng giàu vitamin giúp dưỡng môi siêu tối ưu. Sản phẩm không chứa màu nhân tạo gây hại cho da.

Chất son mỏng nhẹ, nhanh khô tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000đ/ thỏi 3,5g

4 Son dưỡng môi Shiseido Water Raspberry hồng đậm

Son dưỡng Shiseido Water Raspberry hồng đậmSon dưỡng Shiseido Water Raspberry hồng đậm

Với các thành phần chính là Hydrogenated polyisobutene, Squalane, chanh, vitamin E cung cấp độ ẩm cho da, mang đến đôi môi căng mọng, tạm biệt đôi môi khô nứt nẻ. Khử thâm môi hiệu quả nhờ vitamin C có trong chanh giúp cho đôi môi trở nên hồng hào. Là loại son dưỡng nổi tiếng của Shiseido với màu hồng cực kỳ nữ tính, mùi hương của quả mâm xôi vô cùng tinh tế khiến sẽ làm bạn vô cùng dễ chịu.

Chất son dưỡng ẩm mỏng nhẹ, nhanh khô không làm bạn cảm thấy khó chịu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000đ/ thỏi 3.5g

Một đôi môi khô nứt nẻ sẽ khiến chúng ta trở nên khó chịu vô cùng, hy vọng với những kiến thức trên mà Tip Hay đã chia sẻ, các bạn sẽ tìm được cho mình loại son dưỡng phù hợp để đôi môi lúc nào cũng căng mọng và đầy sức sống.

Từ khóa: Điểm qua 4 loại son dưỡng Shiseido Water in Lip làm mềm trị thâm môi hiệu quảshiseidoson dưỡngson môison dưỡng môi shiseidoshiseido water in lip